Top 4 máy xông hơi phù hợp với phòng xông khô gia đình

top 4 máy xông hơi phù hợp với phòng xông khô gia đình 1

Lắp đặt phòng xông hơi khô ngay tại nhà để có thể chủ động chăm sóc bản thân và gia đình cũng như tận hưởng những giá trị tuyệt vời của phương pháp xông hơi đang dần trở thành xu thế ở nhiều nước trên thế giới, trong đó có Việt Nam.

Điều đặc biệt là để một phòng xông hoạt bền lâu và hiệu quả thì không thể thiếu máy xông hơi. Nhưng trên thị trường hiện nay có nhiều thương hiệu máy xông hơi khô khác nhau, vậy loại máy nào phù hợp với phòng xông hơi gia đình. Câu trả lời nằm trong bài viết: “Top 4 máy xông hơi khô hàng đầu dành cho phòng xông hơi gia đình” được Muối Hồng chia sẻ hôm nay. Đừng bỏ lỡ nhé!

Top 4 máy xông hơi khô phù hợp với phòng xông hơi gia đình

Máy xông hơi khô Amazon

Đứng đầu trong danh sách top 4 máy xông hơi phù hợp cho phòng xông hơi gia đình ngày hôm nay chính đến từ thương hiệu máy xông Amazon.

Không chỉ nổi bật với thiết kế nhỏ gọn, tiện dụng, lắp đặt dễ dàng, máy xông hơi sauna Amazon được nhiều hộ gia đình lựa chọn bởi bộ máy hoạt động ổn định, độ bền cao. Đặc biệt, máy xông này được trang bị lớp vỏ ngoài mạ kẽm có tác dụng chống ăn mòn và tự bảo vệ trong môi trường vừa góp phần tăng sự sang trọng, hiện đại cho máy.

top 4 máy xông hơi phù hợp với phòng xông khô gia đình 1

Bên cạnh đó, một trong những lý do bạn nên lựa chọn thương hiệu máy xông hơi khô Amazon vì đây là loại máy có nhiều dòng công suất khác nhau từ 6KW; 9KW đến 12 KW… giúp bạn lựa chọn phù hợp nhất với thể tích phòng xông mình mong muốn.

Xem thêm: Tổng hợp những phụ kiện phòng xông hơi khô không thể thiếu

Máy xông hơi khô Harvia

Với những linh kiện tốt nhất, được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại tiên tiến nhất nên máy xông hơi sauna Harvia luôn được khách hàng đánh giá cao về chất lượng cũng như sự sang trọng, đẳng cấp, mang đến tiện nghi cho người sử dụng.

top 4 máy xông hơi phù hợp với phòng xông khô gia đình 2

Và cũng vì sử dụng linh kiện tốt nhất nên giá thành của thương hiệu máy xông hơi này khá cao nhưng đổi lại chất lượng đạt chuẩn quốc tế. Lựa chọn máy xông hơi khô Harvia, gia đình bạn hoàn toàn yên tâm về  độ bền cũng như tuổi thọ của máy.

Máy xông hơi khô Coast

Cũng giống như máy xông hơi Harvia, Coast là thương hiệu máy xông hơi sử dụng công nghệ Phần Lan, do đó giúp máy vận hành ổn định, bền chắc và an toàn.

top 4 máy xông hơi phù hợp với phòng xông khô gia đình 3

Hơn nữa, vỏ ngoài của máy sử dụng thép không gỉ nên đảm bảo sử dụng tốt trong môi trường ẩm ướt cũng như khi được vận chuyển, lắp đặt nơi xa. Mặt khác, thương hiệu máy xông khô này sở hữu bề ngoài sang trọng, hiện đại, góp phần tô điểm cho không gian phòng xông gia đình bạn.

Tóm lại, lựa chọn máy xông hơi sauna Coast lắp đặt cho phòng xông hơi gia đình là quyết định đúng đắn của bạn.

Máy xông hơi khô Tylo

Mặc dù không được ưa chuộng như 3 loại máy xông trên, Tylo vẫn là thương hiệu nằm trong top 4 máy xông hơi có thể lựa chọn lắp đặt cho phòng xông khô gia đình.

top 4 máy xông hơi phù hợp với phòng xông khô gia đình 4

Đây là một dòng sản phẩm cao cấp được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại của Thụy Điển. Máy xông hơi sauna Tylo có công suất đa dạng, thiết kế nhỏ gọn, linh hoạt, vỏ máy được làm bằng thép không gỉ cao cấp sản phẩm ngày càng được ưa chuộng để lắp đặt cho các phòng xông hơi khô gia đình, spa, khu nghỉ dưỡng, thẩm mỹ viện…

Với top 4 máy xông hơi khô mà Muối Hồng Group chia sẻ trong bài viết trên, có những ưu điểm riêng, tùy vào sở thích, mục đích sử dụng và chi phí đầu tư mà gia đình bạn lựa chọn chiếc máy xông phù hợp.

Hãy liên hệ với chúng tôi qua hotline 0935860286 – 0905403686 hoặc 149 Nguyễn Văn Linh, Hải Châu, Đà Nẵng nếu bạn cần thêm thông tin sản phẩm hay có nhu cầu tìm mua máy xông hơi chất lượng và đơn vị lắp đặt uy tín.

Xem thêm: Địa chỉ bán máy xông hơi chất lượng tốt nhất ở Đà Nẵng?