Cách sử dụng đèn đá muối Hymalaya

quy trình sản xuất đèn cối đá muối

Hiện nay, đèn đá muối Hymalaya là một trong những sản phẩm mang đến nhiều lợi ích cho khác hàng. Nhưng để sử dụng sản phẩm này một cách hiệu quả nhất thì bạn cần phải biết sử dụng đúng cách. Bài viết dưới đây sẽ phần nào giúp bạn hiểu được nguyên lý hoạt động và cách sử dụng đèn đá muối Hymalaya hiệu quả nhất.

1. Công dụng tuyệt vời của đèn đá muối Hymalaya

Đèn đá muối Hymalaya là một trong những sản phẩm đầy sáng tạo của Muối Hồng từ những khối đá muối có nguồn gốc từ dãy Hymalaya. Đá muối – là món quà vô giá và vô cùng tinh khiết mà thiên nhiên đã ban tặng cho chúng ta. Nó không hề chứa bất kỳ một thành phần ô nhiễm nào. Ngoài ra, trong đá muối chứa tới 84/92 loại khoáng chất cần thiết cho cơ thể.

Đèn đá muối Hymalaya là một sản phẩm phát huy hết những đặc tính nổi bật của đá muối. Đèn được chế tác tinh tế và thanh nhã giúp cho nó không gian của bạn trông bừng sáng hơn. Với thiết kế độc đáo cho bóng đèn vào bên trong của đá muối. Với sức nóng của nhiệt năng giúp giải phóng các ion, có tác dụng hút ẩm không khí, lọc không khí trong lành hơn.

Những công dụng nổi bật của đèn đá muối đến sức khỏe con người như:

– Giúp cân bằng năng lượng, phòng và hổ trợ chữa bệnh hiệu quả như ho, hen suyển, mất ngủ tạm thời…

– Trang trí và phong thủy tốt

– Cân bằng độ ẩm trong không khí

– Ngoài ra, đèn đá muối còn được mệnh danh là trị liệu ánh sáng. Giúp bạn có một giấc ngủ ngon và sâu hơn.

to den da muoi 3

Xem thêm: Đèn Cối Đá Muối Himalaya

 

2. Cách sử dụng đèn đá muối Hymalaya hiệu quả

Thời gian mở đèn để vừa sử dụng hiệu quả và tiết kiệm điện là buổi sáng mở đèn đá muối khoảng 4 đến 5 tiếng. Sau đó tắt đèn hoặc giảm công suất việc này vừa giúp bảo quản bóng đèn, vừa giúp tiết kiệm điện năng. Buổi chiều có thể mở đèn như buổi sáng. Còn buổi tối thì nên giảm bớt công suất hoặc tắt đèn. Tuỳ theo độ ẩm của mỗi địa phương để điều chỉnh công suất đèn phù hợp.

– Nếu đèn đá muối trên 10kg thì dùng bóng đèn có công suất là 40W, đèn khoảng 4-10kg nên dùng bóng 25W. Bạn đừng lo lắng về tiền điện quá, bởi vì với công suất nhỏ như vậy thì cũng không bao nhiêu cả. Ví dụ: 40W * 3600s*15h =1,35MW= 0,6KW tính ra khoảng được 800 đồng.

– Đặt đèn trong phòng ngủ thì nên cách xa đèn ra một cánh tay để tránh rơi vỡ.

den da muoi 51

 

3. Bảo quản đèn đá muối đúng cách

Do tính chất hút ẩm không nên sử dụng đèn đá muối trong các phòng quá ẩm ướt hoặc đặt ngoài trời. Nếu đèn bị ẩm, chỉ cần bật đèn lên như bình thường, hơi nhiệt của bóng đèn sẽ làm khô chúng. Nếu bạn sống trong điều kiện thời tiết độ ẩm cao, thì tốt nhất là bạn nên bật đèn đá muối thường xuyên hơn.

Nếu sự kết tinh xảy ra hoặc có bụi bẩn thì dùng vải ẩm để lau sạch các bụi muối, sau đó lau khô đèn bằng một chiếc khăn khô. Hoặc nếu như bạn có ý định không dùng đèn trong một thời gian dài thì có thể dùng túi nylon bọc đèn lại thật kín và bảo quản nơi thông thoáng.

Vậy là bạn đã biết được những công dụng, cách sử dụng và bảo quản đèn đá muối. Mong rằng sản phẩm đèn đá muối Hymalaya của Muối Hồng sẽ mang lại cho bạn một cuộc sống thoải mái và tràn đầy sức sống hơn.