Dây hồng ngoại và ứng dụng trong xây dựng phòng xông hơi

day hong ngoai va ung dung trong xay dung phong xong hoi 1

Hệ thống dây hồng ngoại Hàn Quốc là gì? Tại sao, ngày nay người ta ứng dụng dây hồng ngoại trong xây dựng phòng xông hơi thay cho các loại máy xông hơi? Đáp án có ngay trong nội dung bài viết sau của Muối Hồng, bạn có thể tham khảo để có thêm kiến thức cho mình nhé!

Hệ thống dây hồng ngoại là gì?

Hệ thống dây hồng ngoại Hàn Quốc là một trong những thiết bị quan trọng dùng làm sưởi nền, tường cho công trình hoặc thiết bị tỏa nhiệt trong phòng xông hơi. Đây là sản phẩm ưu việt nhất và được ưu chuộng nhất tại Hàn Quốc và nhiều nước trên thế giới, trong đó có Việt Nam.

day hong ngoai va ung dung trong xay dung phong xong hoi 1

 

Hệ thống dây hồng ngoại sử dụng dung dịch Bio Ceramic – đá gốm sinh vật năng lượng nhiệt để tạo ra nhiệt bằng tia hồng ngoại kết hợp ion âm. Trong đó, Bio Ceramic được cấu tạo bởi các thành phần: đất sét trắng, đất làm gốm, kim loại khí, nguyên tố hiếm CaO, MgO, … có thể sản sinh tia hồng ngoại và phân tử protein mà cơ thể thấp thu. Sử dụng gỗ thiên nhiên bao bọc bên ngoài, phía đầu tiếp xúc với da có thể châm cứu nóng, đầu không tiếp xúc với da có thể xông hơi.

Lợi ích của hệ thống dây hồng ngoại Hàn Quốc

– Hệ thống dây hồng ngoại Hàn Quốc được sử dụng cho tất cả các công trình: khách sạn, bệnh viện, trường học, nhà trẻ, trung tâm dưỡng lão, khu nghỉ dưỡng, chung cư, vila…

– Hệ thống dây hồng ngoại Hàn Quốc phù hợp với tất cả mọi người, người già, trẻ em, người ốm, có khả năng phòng và chữa một số bệnh.

– Hệ thống dây Hàn Quốc đạt độ tin tưởng 100%, bởi:

+ Nó có độ bền trên 30 năm, được bảo hành 10 năm của nhà sản xuất

+ Không phải bảo trì, bảo dưỡng định kỳ

+ Không cần không gian bố trí máy

+ Chi phí giảm 64% so với các sản phẩm có chức năng sưởi khác

– Dây hồng ngoại chỉ mất điện năng lúc khởi động, khi đạt đến nhiệt động nhất định, nhiệt sẽ giữ liên tục ở mức mình mong muốn do hệ thống không bị mất nhiệt trong quá trình hoạt động. Chính vì thế, hệ thống dây hồng ngoại Hàn Quốc giúp tiết kiệm 65% điện năng so với những sản phẩm có chức năng sưởi khác, sử dụng 24 giờ chỉ tốn điện năng bằng 5 giờ.

– Có hiệu lực cao – nhiệt dây hồng ngoại Hàn Quốc có tác dụng gấp 80 lần so với nhiệt thông thường.

Ứng dụng dây hồng ngoại Hàn Quốc vào phòng xông hơi

Trước đây, khi xông hơi bạn sẽ cảm thấy rất ngột ngạt, ẩm ướt và khó chịu, không khí thì mịt mờ khói sương, phòng ốc thì bí bách. Nay tất cả các hiện tượng đó không còn nữa, bởi hiện nay Muối Hồng đã ứng dụng công nghệ dây hồng ngoại Hàn Quốc vào việc thi công, lắp đặt phòng xông hơi tại các spa và hộ gia đình.

day hong ngoai va ung dung trong xay dung phong xong hoi 2

 

Khác với phòng xông hơi truyền thống, sức nóng chỉ tác dụng ngoài da, trong phòng xông hơi sử dụng công nghệ dây hồng ngoại Hàn Quốc, ánh sáng của tia hồng ngoại tác động trực tiếp lên làn da và từ từ thấm sâu vào cơ thể. Từ đó, giúp tẩy độc cơ thể, làm sạch lỗ chân lông ngăn ngừa mụn trứng cá mang đến làn da sáng mịn từ nhiên. Đồng thời làm sạch mạch máu tốt cho hệ tim mạch, tăng cường sức để kháng. Ngoài ra ánh sáng hồng ngoại còn giúp cơ thể tổng hợp vitamin D, tăng cường canxi, tái tạo sụn, chống thoái hóa khớp. Đặc biệt xông hơi trong phòng xông có hệ thống dây hồng ngoại sẽ giúp đốt cháy mỡ thừa trong cơ thể tốt hơn, giúp giảm cân và giữ  gìn vóc dáng hiệu quả.

Hơn nữa, rất nhiều nghiên cứu đã chứng minh được rằng xông hơi thông thường cần thực hiện nhiệt độ cao 85 độ C để bài tiết mồ hôi chứa 3% độc tố + 97% nước. Trong khi đó, xông hơi bằng tia hồng ngoại chỉ ở nhiệt độ khoảng 55 độc C vẫn giúp cơ thể bài tiết nhiều mồ hôi đào thải lên đến 20% lượng độc tố kể cả kim loại nặng + 80% nước. Chính vì thế, những người xông hơi trong phòng xông hồng ngoại 2-3 lần/ tuần thường có sức khỏe tốt hơn xông hơi thường.

Với những lợi ích không thể ngờ tới của dây dẫn hồng ngoại, Muối Hồng tin rằng đây sẽ là một dòng sản phẩm có thể sử dụng đại trà trong công trình nhà ở, chứ không riêng gì phòng xông như hiện nay.

Đến đâu để mua dây hồng ngoại Hàn Quốc?

Nếu bạn đang tìm kiếm địa chỉ bán dây hồng ngoại chất lượng mà giá cả phải chăng thì hãy đến với Muối Hồng. Bởi Muối Hồng là đối tác trực tiếp của ENERPIA – nhà cung cấp dây hồng ngoại chất lượng tốt nhất không chỉ ở Hàn Quốc mà còn nhiều nước trên thế giới.

 

Với gần 10 năm kinh nghiệm trong việc cung cấp sản phẩm dây hồng ngoại cũng như thiết kế, thi công phòng xông hơi, Muối Hồng đã cung cấp và phục vụ hàng ngàn khách hàng, được khách hàng đánh giá cao về chất lượng nhưng giá cả lại rất hợp lý.

Với những thông tin mà chúng tôi chia sẻ trong bài viết trên, nếu có bất cứ thắc mắc nào về công nghệ dây hồng ngoại hay có nhu cầu đặt hàng hãy liên hệ với chúng tôi qua số điện thoại 0935860286 – 0905403686 hoặc địa chỉ công ty tại 149 Nguyễn Văn Linh, Hải Châu, Đà Nẵng để được tư vấn cụ thể hơn.