Điểm qua những điểm giống và khác nhau giữa máy xông hơi ướt Amazon và Coast

Điểm qua những điểm giống và khác nhau giữa máy xông hơi ướt Amazon và Coast _1

Amazon và Coast là hai thương hiệu máy xông hơi ướt rất nổi tiếng, được dùng để lắp trong phòng xông hơi tại các hộ gia đình và spa. Để dễ dàng nhận diện và lựa chọn chiếc máy xông phù hợp, trong bài viết ngày hôm nay muoihong.com sẽ bật mí những điểm giống và khác nhau giữa máy xông hơi ướt Amazon và Coast. Tìm hiểu để có thêm nhiều thông tin hữu ích nhé!

Điểm giống nhau giữa máy xông hơi ướt Amazon và Coast

Được sản xuất bởi hai thương hiệu khác nhau nhưng mặt bằng chung thì hai loại máy xông hơi này điều là thiết bị tạo và cung cấp hơi nóng lắp đặt bên ngoài phòng xông hơi ướt nên máy xông hơi ướt Amzon và Coast, có rất nhiều điểm giống nhau. Chẳng hạn như:

+ Thiết kế ngày càng gọn nhẹ, mẫu mã bắt mắt, hiện đại nhưng không kém phần sang trọng và tinh tế.

+ Dễ dàng vận chuyển, lắp đặt và sử dụng

+ Có nhiều mức công suất hoạt động, từ 4kw – 16kw, tùy vào diện tích phòng xông và số lượng sử dụng lựa chọn công suất phù hợp.

+ Sử dụng bền lâu, tiết kiệm điện năng (chỉ mất 5 – 7 phút đã cung cấp hơi nóng cho phòng xông).

+ Là thiết bị tỏa nhiệt trong phòng xông hơi ướt với những lợi tuyệt vời như sau: nghỉ ngơi, thư giãn; giảm stress; đào thải độc tố; thanh lọc cơ thể; hỗ trợ điều trị các bệnh về đường hô hấp; làm sạch sâu bề mặt da,…

Điểm qua những điểm giống và khác nhau giữa máy xông hơi ướt Amazon và Coast _1

Điểm khác nhau giữa máy xông hơi ướt Amazon và Coast

Mặc dù có rất nhiều điểm tương đồng với nhau thế nhưng máy xông hơi ướt Amazon và Coast vẫn có những điểm khác nhau sau đây:

Điểm khác biệt Máy xông hơi ướt Amazon

Máy xông hơi ướt Coast

Nguồn gốc linh kiện Tất cả các linh kiện của máy xông hơi steam Amazon đều được nhập khẩu từ Trung Quốc và được tiến hành lắp ráp tại Việt Nam. Ngược lại, tất cả các linh kiện của loại máy xông hơi steam Coast đều được nhập khẩu từ Nhật Bản nên đảm bảo về độ bền và tuổi thọ.
Giá thành Có giá thành rẻ hơn, tầm khoảng 6 triệu trở lên; tăng theo mức công suất hoạt động. Vì sử dụng linh kiện của Nhật Bản nên giá thành loại máy xông này cao hơn, tầm 12 triệu.
Hệ thống xả cặn Sử dụng hệ thống xả cặn thủ công. Hệ thống xả cặn tự động.

Nói tóm lại, hai thương hiệu máy xông hơi ướt này có những ưu điểm riêng vì thế tùy theo kinh phí đầu tư và mục đích hay nhu cầu sử dụng, khách hàng sẽ được tư vấn lựa chọn loại máy xông phù hợp. Tuy nhiên, bạn nên cân nhắc lựa chọn địa chỉ mua hàng để đảm bảo chất lượng và an toàn khi sử dụng. Và Muối Hồng Group là một trong những địa chỉ bạn không nên bỏ qua.

Điểm qua những điểm giống và khác nhau giữa máy xông hơi ướt Amazon và Coast _2

Bởi Muối Hồng Group là đơn vị chuyên trong lĩnh vực thiết kế, thi công phòng xông hơi đã hoạt động hơn 10 năm trong nghề. Vì thế, khi có nhu cầu mua máy xông hơi hay phụ kiện phòng xông, hãy liên hệ qua hotline 0935860286 – 0905403686 (Ms Liên) hoặc địa chỉ công ty tại hoặc trực tiếp đến địa chỉ công ty tại 149 Nguyễn Văn Linh, Hải Châu, Đà Nẵng để được tư vấn miễn phí.

Với những thông tin mà chúng tôi chia sẻ trong bài viết trên, hi vọng sẽ hữu ích với tất cả mọi người.