Hỗ trợ điều trị bệnh viêm xoang mũi hiệu quả với đèn đá muối Himalaya

ho tro dieu tri benh viem xoang mui hieu qua vơi den da muoi himalaya 3

Bệnh viêm xoang là một bệnh lý dù không đe dọa đến tính mạng nhưng lại gây nên nhiều ảnh hưởng đáng kể trong cuộc sống bởi những triệu chứng dai dẳng. Chính vì thế cần phải điều trị bệnh viêm xoang ngay hôm nay để đảm bảo sức khỏe. Bên cạnh việc dùng thuốc đông y hoặc tây y, bạn có thể kết hợp bố trí đèn đá muối Himalaya ở trong nhà hoặc tại nơi làm việc – sản phẩm đá muối này sẽ rất hữu ích trong việc hỗ trợ điều bệnh viêm xoang.

Bệnh viêm xoang là gì?

Viêm xoang là một bệnh lý xảy ra do viêm các xoang cạnh mũi – đa số bởi nhiễm trùng và được phân loại theo cấp tính và mãn tính. Bệnh này có thể gặp ở nhiều lứa tuổi và đối tượng khác nhau. Nguyên nhân có thể là do sống trong môi trường bị ô nhiễm; thời tiết thay đổi liên tục, nắng mưa thất thường; điều kiện ăn ở, nơi làm việc không đảm bảo vệ sinh,…

ho tro dieu tri benh viem xoang mui hieu qua vơi den da muoi himalaya 1

 

Mặc dù bệnh viêm xoang là bệnh lý không đe dọa đến tính mạng con người nhưng lại gây nên nhiều ảnh hưởng đáng kể trong cuộc sống bởi những triệu chứng dai dẳng. Với nhiều người, viêm xoang là một nỗi “ám ảnh” trường kỳ vì họ phải thường xuyên chịu đựng những cơn đau nhức mũi, hắt xì, “khụt khịt” mũi rất khó chịu, dai dẳng hành hạ liên tục trong cả khoảng một thời gian dài.

Đáng nói hơn cả là bệnh cứ tái đi tái lại nhiều lần, làm tăng nguy cơ mắc các biến chứng nguy hiểm như: viêm phế quản, nhiễm trùng ổ mắt dẫn đến mù mắt, viêm màng não, viêm não, viêm tai giữa, nhiễm trùng huyết và áp xe não.

Do đó, việc phát hiện dấu hiệu bệnh viêm xoang mũi và trị bệnh kịp thời chính là cách giúp chấm dứt hoặc cải thiện tình trạng bệnh viêm xoang một cách nhanh chóng.

Phương pháp điều trị bệnh viêm xoang

Theo các bác sĩ chuyên khoa, nhận biết sớm các dấu hiệu, triệu chứng của bệnh viêm xoang có thể điều trị bệnh kịp thời. Hiện nay có rất nhiều phương pháp điều trị viêm xoang, chẳng hạn như:

 

+ Phương pháp nội khoa chính là cách bạn sử dụng thuốc để diệt khuẩn, chống viêm, giảm tình trạng xuất tiết, làm loãng dịch nhày, có thể phối hợp với chọc dò để hút dịch

+ Phương pháp ngoại khoa là mổ để nạo vét hết lớp niêm mạc bị tổn thương, bị viêm phù nề tại xoang, chỉ thực hiện khi điều trị nội khoa không có kết quả.

+ Đối với y học cổ truyền, có thể điều trị bệnh viêm xoang bằng các bài thuốc thảo dược kết hợp cùng với các phương pháp Tây y.

ho tro dieu tri benh viem xoang mui hieu qua vơi den da muoi himalaya 2

Bên cạnh đó, người bệnh cũng cần giữ gìn vệ sinh tai mũi họng sạch sẽ bằng nhiều phương pháp như đeo khẩu trang mỗi khi ra đường, súc miệng mỗi khi tiếp xúc với hóa chất độc hại. Bên cạnh việc điều trị bằng thuốc cũng cần kết hợp với một chế độ ăn giàu chất dinh dưỡng và thường xuyên luyện tập thể thao,…

Tìm hiểu thêm: 5 lý do gia đình bạn nên sở hữu lý do đèn đá muối hồng Himalaya

đèn đá muối Himalaya – hỗ trợ điều trị bệnh viêm xoang mũi

Ngoài những phương pháp nêu trên, bạn cũng có thể ngăn ngừa và hỗ trợ điều trị bệnh viêm xoang mũi bằng các sản phẩm đèn đá muối tự nhiên. Bởi một trong những nguyên nhân dẫn đến bệnh viêm xoang là do môi trường sống của chúng ta. Khi không khí bị ô nhiễm bởi khói bụi, chất thải công nghiệp, ao hồ dơ bẩn,… là môi trường thuận lợi để vi khuẩn, nấm mốc phát triển. Chúng sẽ đi vào mũi thông qua quá trình hô hấp và gây viêm mũi sau đó trở thành viêm xoang.

ho tro dieu tri benh viem xoang mui hieu qua vơi den da muoi himalaya 3

 

Nhưng khi bạn bố trí những chiếc đèn đá muối Himalaya ở trong nhà hay trên bàn làm việc, với tính năng hút ẩm, nó sẽ giúp cân bằng độ ẩm, khử mùi hiệu quả mang đến bầu không khí trong lành, sạch khuẩn rất tốt đối với sức khỏe của người bệnh viêm xoang. Quá trình hít thở trong bầu không khí trong lành như vậy trong thời gian dài kết hợp với việc điều trị bằng thuốc và chế độ ăn uống giàu dinh dưỡng, chắc chắn chỉ trong thời gian ngắn dấu hiệu bệnh viêm xoang của bạn sẽ được đẩy lùi.

Bên cạnh đó, đèn đá muối Himalaya còn có thể giảm tác hại điện từ nhờ khả năng sản sinh ion âm khi được đốt. Những ion âm này sẽ trung hòa các ion âm dương có hại trong không khí, giúp tinh thần phấn chấn, giảm stress, dễ dàng đi vào giấc ngủ. Đồng thời với màu sắc bắt mắt, ánh sáng dịu nhẹ, đèn đá muối còn là vật trang trí khiến không gian nhà bạn trở nên sang trọng và hiện đại hơn. Đúng là một sản phẩm chăm sóc sức khỏe đơn giản nhưng nhiều công dụng đúng không nào!

ho tro dieu tri benh viem xoang mui hieu qua vơi den da muoi himalaya 4

 

Nói tóm lại với những người mắc bệnh viêm xoang cần phải sớm điều trị và bên cạnh quá trình điều trị bằng thuốc, bạn có thể kết hợp bố trí đèn đá muối Himalaya xung quanh môi trường sống để nhanh chóng khắc phục được bệnh lý này.

Nếu bạn muốn sở hữu những chiếc đèn đá muối chất lượng, đa dạng về kiểu dáng mà giá cả phải chăng hãy đến với Muối Hồng tại 149 Nguyễn Văn Linh, Hải Châu, Đà Nẵng hoặc liên hệ qua số điện thoại 0935860286 (Mr Thùy) – 0905403686 (Ms Liên).