Muối Hồng Group – địa chỉ cung cấp viên đá hoàng thổ chất lượng, giá hợp lý

muoi hong group – dia chi cung cap vien da hoang tho chat luong gia hop ly 6

Nếu bạn đang cần tìm một số lượng lớn viên đá hoàng thổ đảm bảo hai tiêu chí: chất lượng và giá hợp lý, phục vụ cho mục đích thi công phòng xông hơi hay trang trí cho các công trình kiến trúc khác thì hãy đến với Muối Hồng Group tại 149 Nguyễn Văn Linh, Hải Châu, Đà Nẵng.

Viên đá hoàng thổ và ứng dụng trong đời sống

Viên đá hoàng thổ hay còn gọi là viên đất sét bi là thành phẩm được tạo nên nhờ sự kết hợp giữa 4 loại bùn: nâu, xanh, đen và vàng nằm sâu dưới lòng đất, hàng trăm triệu năm trước. Sau đó được viên thành hình tròn, đường kính 1 – 1,5cm và được nung ở nhiệt độ cao.

Trong đó, các loại bùn nâu, đen, xanh và vàng kể trên được hình thành là do sự biến đổi địa chất và sự biến đổi sinh học của đất đai tạo thành. Nó nằm sâu dưới lòng đất ở các tầng địa chất khác nhau, hàng trăm triệu năm qua vì thế các loại bùn này mang trong mình rất nhiều khoáng chất tự nhiên. Chẳng hạn như magie, sắt, canxi, đồng, kẽm…hay các loại khoáng chất phyllosilicat giàu oxid và hydroxid của silic và nhôm.

muoi hong group – dia chi cung cap vien da hoang tho chat luong gia hop ly 1

 

Chính vì thế, viên đá hoàng thổ là sự tổng hợp của rất nhiều các loại khoáng chất và đá quý trong thiên nhiên. Đồng thời mang trong mình một nguồn năng lượng tích cực rất tốt cho sức khỏe. Điển hình như viên đá hoàng thổ có khả năng hấp thụ các chất độc, kim loại nặng; giúp cho não bộ hoạt động tốt, làm giấc ngủ ngon hơn; nhuận tràng, thúc đẩy tiêu hóa; tẩy độc hết mụn, làm trắng da, sạch mụn; giảm các triệu chứng đau nhức cơ bắp, đau thấp khớp, đau lưng cổ vai; thúc đẩy quá trình tuần hoàn máu, tăng cường sức khỏe tim mạch,…. Đặc biệt các công dụng trên của viên đá hoàng thổ còn phát huy tác dụng hơn khi được đốt nóng ở một nhiệt độ thích hợp.

muoi hong group – dia chi cung cap vien da hoang tho chat luong gia hop ly 3

Nhờ màu sắc bắt mắt, chứa nhiều công dụng có lợi cho sức khỏe và làm đẹp, ngày nay viên đá hoàng thổ được ứng dụng trong việc thi công phòng xông hơi. Điều đặc biệt là mô hình xông hơi độc đáo này được đón nhận rất nồng nhiệt bởi trải nghiệm hoàn toàn mới mẻ và những lợi ích đạt được sau khi xông hơi hoàng thổ. Cũng chính nhờ đó mà xông hô hoàng thổ trở thành dịch vụ xông hơi “hái ra tiền” cho các trung tâm spa và nâng tầm thương hiệu spa lên một tầm cao mới.

Ngoài ra, viên đá hoàng thổ còn được để trang trí cho các công trình kiến trúc một sự khác biệt độc đáo, thể hiện sự sáng tạo, đột phá nhưng không kém phần sang trọng, hiện đại.

Muối Hồng – địa chỉ cung cấp viên đá hoàng thổ chất lượng, giá hợp lý

Nếu bạn đang băn khoăn không biết đâu là địa chỉ cung cấp và phân phối viên đá hoàng thổ uy tín, chất lượng và giá cả hợp lý thì hãy để Muối Hồng Group giúp bạn. Với 10 năm kinh nghiệm trong ngành tư vấn thiết kế và thi công phòng xông hơi, spa Jjimjilbang, Muối Hồng Group là lựa chọn tốt nhất dành cho bạn nếu bạn đang muốn thi công phòng xông hoàng thổ hoặc cung cấp viên hoàng thổ chất lượng.

Đến với công ty chúng tôi, không chỉ đảm bảo về số lượng, chất lượng mà giá cả cũng vô cùng hợp lý. Sau đây là một số hình ảnh về viên đá hoàng thổ:

muoi hong group – dia chi cung cap vien da hoang tho chat luong gia hop ly 4

 

muoi hong group – dia chi cung cap vien da hoang tho chat luong gia hop ly 6

muoi hong group – dia chi cung cap vien da hoang tho chat luong gia hop ly 7

Với những thông tin về viên đá hoàng thổ mà chúng tôi chia sẻ trong bài viết trên, hi vọng sẽ hữu ích với tất cả mọi người. Mọi thắc mắc xin liên hệ qua Hotline 0935 860 286 (Ms Liên) để được tư vấn cụ thể. Xin cảm ơn!