Ngăn ngừa covid và bảo vệ sức khỏe với liệu pháp xông hơi  

phong ngua covid va bao ve suc khoe voi lieu phap xong hoi 1

Trước diễn biến ngày càng phức tạp của đại dịch Covid-19, nhất là biến chủng Delta với tốc độ lây lan cao là mối đe dọa đến sức khỏe của tất cả mọi người. Cách phòng chống dịch COVID-19 tốt nhất hiện nay đó chính là thực hiện nghiêm các quy định, khuyến cáo của chính phủ đề ra và luôn áp dụng “5K” chung sống an toàn với dịch bệnh. Ngoài ra, duy trì thói quen ăn uống dinh dưỡng, hợp vệ sinh; tập luyện thể dục thể thao và đặc biệt là phương pháp XÔNG HƠI TRONG PHÒNG XÔNG SAUNA HOẶC STEAM là biện pháp giúp ngăn ngừa Covid, bảo vệ sức khỏe cho bản thân và các thành viên trong gia đình vừa an toàn, hiệu quả và tiện lợi.

Tại sao xông hơi có thể ngăn ngừa Covid và bảo vệ sức khỏe?

Như mọi người đã biết, xông hơi là phương pháp giúp làm giãn mạch máu, thúc đẩy tuần hoàn máu; ổn định tim mạch, cân bằng huyết áp; giảm căng thẳng; mệt mỏi; mang lại giấc ngủ ngon. Đồng thời giúp đào thải độc tố, mỡ thừa, thanh lọc cơ thể. Đặc biệt, xông hơi trong môi trường nhiệt độ cao của phòng xông hơi còn là cách để tiêu diệt virus Covid, ngăn ngừa và bảo vệ sức khỏe chúng ta rất hiệu quả.

phong ngua covid va bao ve suc khoe voi lieu phap xong hoi 1

Bởi theo nhiều nghiên cứu của các nhà khoa học đã chứng minh, virus covid 19 chỉ có thể tồn tại và sinh sôi trong môi trường lạnh và độ ẩm thấp tuy nhiên, ở nhiệt độ từ 55-60 độ C, virus COVID-19 có thể bị suy yếu và tiêu duyệt hoàn toàn. Vậy nên xông hơi trong phòng xông sẽ giúp ngăn ngừa Covid, bảo vệ sức khỏe cho bản thân và các thành viên trong gia đình bạn.

Nên lắp đặt phòng xông sauna hay steam cho gia đình?

Trước sự bùng phát và lây lan của dịch bệnh covid 19, nhu cầu lắp đặt phòng xông cho gia đình để ngăn ngừa và bảo vệ sức khỏe của người dân ngày càng tăng. Tuy nhiên, trên thị trường hiện nay có hai loại phòng xông hơi, đó chính là phòng xông khô (Sauna) và phòng xông ướt (Steam) khiến nhiều người băn khoăn không biết nên lựa chọn loại phòng nào lắp đặt cho gia đình mình. Sau đây là đôi nét về hai loại phòng xông hơi này:

Phòng xông hơi ướt (Steam)

Là loại phòng xông hơi sử dụng nhiệt ướt với độ ẩm lên đến 10% và nhiệt độ trong phòng luôn duy trì ở mức từ 50 – 60 độ C. Vậy nên thường được lắp đặt bằng kính cường lực. Chi phí lắp đặt phòng xông ướt cho 2 người sử dụng dao động động ở mức 30 – 35 triệu đồng.

phong ngua covid va bao ve suc khoe voi lieu phap xong hoi 2

Phòng xông hơi khô (Sauna)

Loại phòng xông này được lắp đặt bằng gỗ thông Phần Lan kết hợp với máy xông hơi đến từ các thương hiệu nổi tiếng như Harvia; Coast, Amazon…. và mảng tường đá muối từ những viên gạch đá muối Himalaya nhập khẩu từ Pakistan. Độ ẩm trong phòng xông khô rất thấp, tuy nhiên nhiệt độ luôn ở mức 60 – 85 độ C. Và giá thành thi công phòng xông khô cho gia đình thường dao động ở mức 40 – 45 triệu tùy theo kích thước và yêu cầu của chủ đầu tư.

Qua những thông tin về hai loại phòng xông trên thì đều có khả ngăn ngừa Covid 19, bảo vệ sức khỏe đồng thời mang đến những phút giây nghỉ ngơi, thư giãn cho các thành viên trong gia đình ngay tại nhà. Tuy nhiên, tùy theo nhu cầu, sở thích và tài chính của gia đình bạn lựa chọn phòng xông hơi thích hợp nhất.

Nhận ngay ưu đãi “vàng” khi lắp đặt phòng xông ngăn ngừa Covid

Công ty TNHH Muối Hồng (Muối Hồng Group) là một trong những đơn vị tư vấn thiết kế và lắp đặt phòng xông hơi cho gia đình và Spa uy tín chất lượng được khách hàng trên cả nước tin tưởng lựa chọn hợp tác.

phong ngua covid va bao ve suc khoe voi lieu phap xong hoi 3

Nhằm chung tay ngăn chặn và đẩy lùi Covid 19 cùng với cả nước, Muối Hồng Group triển khai chương trình ưu đãi “vàng” khi khách hàng liên hệ lắp đặt phòng xông hơi trong tháng 10/2021. Cụ thể như sau:

✅ Miễn phí 100% chi phí khảo sát và thiết kế phòng xông

✅ Chiết khấu ngay 5% cho mỗi hợp đồng

✅ Chế độ bảo hành, bảo trì lên đến 12 tháng

Với những ưu đãi tuyệt vời như thế, quý khách hàng còn ngần ngại gì mà không nhấc máy lên và gọi ngay vào số HOTLINE quen thuộc: 0935860286 – 0905403686 để tạo ngay cho gia đình mình một phòng xông hơi để phòng ngừa Covid, bảo vệ sức khỏe bản thân và người thân.

========================

CÔNG TY TNHH MUỐI HỒNG

🏠 Ad: 149 Nguyễn Văn Linh, Hải Châu, Đà Nẵng

☎️ Tel: 0935860286 – 0905403686

🌏 Web: phongxongdamuoi.com *** phongxongdamuoi.vn *** muoihong.com *** damuoi.com