Sở hữu máy xông hơi ướt và những điều cần biết

so huu may xong hoi uot va nhung dieu can biet 1

Từ xa xưa, ông bà ta đã biết dùng phương pháp xông hơi để điều trị bệnh cảm cúm phong hàn và chăm sóc sức khỏe. Cùng với sự phát triển xã hội, thiết bị xông hơi cũng dần được cải tiến và nâng cấp với những ưu điểm vượt trội hơn. Hiện nay, trên thị trường có hai loại máy xông hơi rất được ưa chuộng, đó là máy xông hơi khô và ướt. Trong bài viết ngày hôm nay, chúng tôi chỉ cung cấp những thông tin về máy xông hơi ướt, bạn có thể tham khảo để khi sử dụng không gặp phải vấn đề bất tiện gì!?

Xông hơi ướt có tốt không?

Xét về lợi ích của xông hơi ướt thì không thua kém gì phương pháp xông hơi khô. Dưới tác dụng nhiệt ước trong phòng khoảng 45 – 50 độ C và độ ẩm đạt đến 100%, cơ thể người xông bài tiết mồ hôi, đào thải độc tố tích tụ trong cơ thể. Đồng thời làm sạch bề mặt da, ngăn ngừa mụn và một số bệnh ngoài da như vẩy nén á sừng, ghẻ lở,… mang đến làn da sáng mịn tự nhiên.

so huu may xong hoi uot va nhung dieu can biet 1

 

Ngoài ra, xông hơi ướt còn giúp tăng cường tuần hoàn máu não; ổn định tim mạch, huyết áp; làm dịu những cơn đau nhức cơ thể. Đặc biệt, trong môi trường ẩm ướt và sạch khuẩn như phòng xông hơi ướt, rất tốt cho những bệnh nhân đang bị cảm cúm hoặc viêm xoang, hen suyễn.

Có những loại máy xông hơi ướt nào hiện nay?

Trên thị trường hiện nay, có rất nhiều loại máy xông hơi ướt với nhiều mẫu mã, kiểu dáng và công suất khác nhau, trong đó nổi bật nhất là những loại máy xông hơi đến từ các thương hiệu nổi tiếng sau đây:

1. Máy xông hơi ướt Amazon

Máy xông hơi Amazon là một thương hiệu nổi tiếng trên toàn thế giới, với những ưu điểm nổi bật như: công suất đa dạng, khả năng chịu nhiệt và chịu ẩm tốt, hiệu suất lớn, tiết kiệm điện năng,… khiến dòng máy xông hơi này được khách hàng đánh giá cao về chất lượng và tin tưởng lựa chọn lắp đặt trong phòng xông hơi gia đình mình hoặc tại các trung tâm spa, khách sạn,…

so huu may xong hoi uot va nhung dieu can biet 2

 

2. Máy xông hơi ướt Harwa

Máy xông hơi Harwa là sản phẩm có thiết kế nhỏ gọn nhưng được tích hợp đầy đủ các tính năng lại rất tiện dụng và an toàn nên trở thành thiết bị xông hơi rất được đón nhận hiện nay.

3. Máy xông hơi ướt Tylo

Tylo là một thương hiệu máy xông hơi đến từ Thụy Điển. Đây là sản phẩm sở hữu thiết kế sang trọng, tinh tế và tích hợp đầy đủ các tính năng hiện đại, đồng thời rất đa dạng về công suất, thích hợp với những phòng xông ướt có kích thước vừa phải, chẳng hạn như gia đình, các trung tâm spa nhỏ…

4. Máy xông hơi ướt Coast

Máy xông hơi ướt Coast là thiết bị xông hơi sử dụng nguyên lý hoạt động là hút nước từ bể chứa vào buồng chứa của máy xông hơi. Sau đó đun nóng nước, đẩy hơi nước nóng vào phòng xông hơi theo hệ thống ống dẫn. Đây là thiết bị xông hơi có cấu tạo đơn giản nhưng hoạt động rất tốt, tuổi thọ sử dụng cao và rất dễ sử dụng.

so huu may xong hoi uot va nhung dieu can biet 3

 

Nên mua máy xông hơi ướt ở đâu?

Muối Hồng là một trong những đơn vị phân phối máy xông hơi ướt uy tín và chất lượng hàng đầu tại Việt Nam. Tất cả các sản phẩm máy xông hơi được phân phối bởi công ty Muối Hồng đều được nhập khẩu nguyên chiếc và chính hãng từ các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới, nên đảm bảo về nguồn gốc, xuất xứ. Hơn nữa, trước khi đến tay khách hàng đều trải qua quá trình kiểm định gắt gao nên đảm bảo về chất lượng.

Đặc biệt, Muối Hồng nhập khẩu máy xông hơi trực tiếp các đối tác nước ngoài, không qua khâu trung gian nên có mức giá cạnh tranh tốt nhất thị trường hiện nay. Bởi vậy, lựa chọn sản phẩm của Muối Hồng chính là lựa chọn chất lượng và an toàn khi sử dụng và tiết kiệm chi phí đầu tư cũng như chi phí sửa chữa.

Nếu bạn còn bất cứ thắc mắc nào hãy liên hệ với Muối Hồng qua số điện thoại 0935860286 (Mr Thùy) – 0905403686 (Ms Liên) hoặc địa chỉ công ty tại 149 Nguyễn Văn Linh, Hải Châu, Đà Nẵng để chuyên viên tư vấn của chúng giải đáp giúp bạn.

Hy vọng với những thông tin mà chúng tôi chia sẻ trong bài viết trên sẽ hữu ích với tất cả mọi người, đặc biệt là những khách hàng đang có dự định thi công lắp đặt phòng xông hơi ướt cho gia đình hoặc spa của mình.