4 lý do gia đình bạn nên sở hữu một chiếc giường đá muối hồng

4 lý do gia đình bạn nên sở hữu một chiếc giường đá muối hồng 2

Hầu hết các trung tâm spa – làm đẹp đều trang bị cho spa mình những chiếc giường đá muối hồng để cải tiến dịch vụ, thu hút khách hàng, tăng doanh thu kinh doanh. Trong thị trường kinh doanh spa khốc liệt như hiện nay thì đó là một hướng đi đúng đắn, thế nhưng vì sao nhiều hộ gia đình Việt hiện nay cũng quyết định đầu tư cho nhà mình một sản phẩm đá muối như thế? Đáp án có ngay trong bài viết ngày hôm nay của chúng tôi, bạn đừng bỏ lỡ nhé!

4 lý do gia đình bạn sở hữu một chiếc giường đá muối

Sở hữu cấu tạo độc đáo, sang trọng với sự kết hợp hài hòa giữa đá muối thiên nhiên cùng với hệ thống đèn tỏa nhiệt lắp đặt phía dưới và bộ khung giường massage thông thường, giường đá muối hồng trở thành thiết bị chăm sóc sức khỏe và làm đẹp rất được ưa chuộng tại các trung tâm spa. Và dưới đây là những lý do mà gia đình bạn cũng nên trang bị thiết bị chăm sóc sức khỏe này:

1.  Thanh lọc không khí trong nhà

Kết tinh từ các tinh thể muối tinh khiết và tồn tại ở dạng hóa thạch, vì thế những viên đá muối có khả năng hút ẩm giúp cân bằng độ ẩm trong khí. Mặt khác những ion âm do đá muối giải phóng sẽ đảm nhận chức năng trung hòa các ion dương có trong không khí vi khuẩn, bụi bẩn, khói bụi, và tiêu hủy chúng… Từ đó giúp không gian sống của gia đình bạn trở nên trong lành, sạch khuẩn vừa tốt cho hệ hô hấp vừa giúp tinh thần thoải mái, vui vẻ.

4 lý do gia đình bạn nên sở hữu một chiếc giường đá muối hồng 1

Xem thêm: Cáp sưởi sàn hồng ngoại Bio – Ceramic là gì?

2. Giảm các tác hại điện từ

Trong ngôi nhà của bạn, chắc chắn sẽ không thể thiếu các thiết bị điện tử như: máy tính, điện loại, ti vi, wifi, tủ lạnh,… nó giúp cuộc sống của bạn trở nên tiện nghi hơn. Thế nhưng bạn có biết, sống trong môi trường bị bủa vây bởi ion dương sản sinh từ các thiết bị kể trên một thời gian dài, bạn sẽ cảm thấy tức thở, tâm thần bất an, tình trạng đau đầu, đau nửa đầu…

4 lý do gia đình bạn nên sở hữu một chiếc giường đá muối hồng 2

Nhưng khi gia đình bạn trang bị những chiếc đèn đá muối trang trí hoặc giường đá muối hồng, chúng sẽ có tác dụng cân bằng và chế ngự các ion dương của các thiết bị phát ra giảm thiểu các tình trạng đau đầu, đau nửa đầu, tinh thần bất an.

3. Thiết bị chăm sóc sức khỏe toàn diện

Đây chính là lý do gia đình bạn nên đầu tư một chiếc giường đá muối Himalaya bởi thiết bị này không chỉ an toàn cho mọi đối tượng sử dụng mà còn mang lại nhiều lợi ích đối với sức khỏe.

Những cơn đau nhức cơ thể, đau cổ vai gáy hay tình trạng đau lưng ở những người lớn tuổi sẽ được đẩy lùi nếu bạn kiên trì nằm thư giãn trên giường đá muối Himalaya mỗi ngày ít nhất 30 phút. Bên cạnh đó, phương pháp này cũng giúp cơ thể đào thải độc tố, làm giãn nở mạch máu, tăng cường tuần hoàn máu não. Từ đó ổn định tim mạch, huyết áp, giúp ăn ngon ngủ yên giấc hơn.

4 lý do gia đình bạn nên sở hữu một chiếc giường đá muối hồng 3

Mặt khác, khi cơ thể con người tiếp xúc với bề mặt đá nóng, các ion âm trong giường đá muối có khả năng tương tác với các ion dương đưa cơ thể về trạng thái cân bằng vốn có và chúng ta sẽ phòng tránh được các bệnh nguyên nhân là do mất cân bằng âm dương gây nên.

Đặc biệt, đối với phụ nữ sau sinh cần giữ ấm cơ thể hoặc đốt cháy mỡ thừa thì giường đá muối là sản phẩm thích hợp nhất vừa đảm bảo an toàn vừa hiệu quả.

Xem thêm: Có nên mua đèn xông chân đá muối hay không?

4. Giúp ngôi nhà bạn trở nên ấm cúng hơn

Như bạn đã biết, đá muối Himalaya sở hữu màu hồng đặc trưng vì vậy khi chiếu sáng bằng ánh sáng của bóng đèn tỏa nhiệt, giường đá muối hồng tỏa ra luồng ánh sáng lung linh, huyền ảo giúp không gian ngôi nhà của bạn trở nên ấm áp hơn bao giờ hết. Rất nhiều nghiên cứu đã chứng minh được, ánh sáng phát ra từ đá muối rất tốt cho thị giác. Mặt khác, sống trong môi trường như vậy sẽ giúp các nơ – ron thần kinh của bạn được nới lỏng, tinh thần thoải mái, hạnh phúc hơn.

Trên đây là 4 lý do gia đình bạn nên trang bị một chiếc giường đá muối mà Muối Hồng Group muốn chia sẻ với mọi người. Nếu bạn yêu thích và muốn đầu tư cho ngôi nhà mình một sản phẩm như thế hãy liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay qua hotline 0935860286 – 0905403686 hoặc 149 Nguyễn Văn Linh, Hải Châu, Đà Nẵng để được tư vấn cụ thể hơn.

Đừng quên theo dõi Muối Hồng Group để cập nhật thêm nhiều sản phẩm đá muối khác nhé!