Bận rộn thế nào cũng đừng quên tẩy tế bào chết bằng muối hồng nhé chị em!!!

tay te bao chet bang muoi hong 2

Làn da trắng sáng từ lâu được xem là tiêu chuẩn cho vẻ đẹp của phụ nữ châu Á, giúp họ tự tin tỏa sáng mọi lúc mọi nơi. Vậy nên dù bận rộn đến đâu, chị em cũng không nên “bỏ bê” làn da của mình, đặc biệt là khâu tẩy tế bào chết nhé!Trong bài viết hôm nay, [TipMuoiHongGroup] sẽ bật mí với bạn cách tẩy tế bào chết bằng muối hồng Himalaya vừa đơn giản vừa an toàn, hiệu quả. Dành thời gian vài phút để tìm hiểu ngay…!

Muối hồng Himalaya và lợi ích khi tẩy tế bào chết

Muối tẩy tế bào chết Himalaya là thành phẩm ra đời từ đá muối Himalaya – một loại đá muối đã được hình thành cách đây hơn 250 triệu năm trước và được các chuyên gia nhận định là loại muối tinh khiết nhất hành tinh vì không chịu ảnh hưởng bởi môi trường biển.

Không những vậy, muối tắm Himalaya còn mang trong mình 84 loại khoáng chất cần thiết cho làn da và cơ thể. Trong đó natri clorua chiếm 85,62%; 14,38% còn lại là khoáng chất vi lượng như canxi, kẽm, kali, sắt… màu hồng của muối cũng do những khoáng chất này tạo nên.

tay te bao chet bang muoi hong 1

Với những đặc tính đó nên ngày nay, muối hồng himalaya là loại “mỹ phẩm” không thể thiếu trong các dịch vụ làm đẹp tại các trung tâm spa, đặc biệt là dịch vụ tẩy tế bào chết bằng muối hồng.

Khi tẩy tế bào chết bằng muối hồng Himalaya thường xuyên và đúng cách, sau khoảng một thời gian, làn da đen sạm, cháy nắng của chị em sẽ trở nên căng mịn, sáng hồng. Tất cả những điều lợi ích đó là nhờ khả năng loại bỏ tế bào da già cỗi, làm sạch sâu bề mặt, thu nhỏ lỗ chân lông, kích thích tế bào mới hình thành.

Mặt khác, tính năng của muối là có tính kháng khuẩn cao vậy nên khi ngâm tắm với đá muối, các tinh thể muối tinh khiết sẽ đảm nhận nhiệm vụ loại trừ các vi khuẩn, nấm mốc gây các bệnh ngoài da như ghẻ lở, rôm sảy, vảy nến… hiệu quả.

Có thể bạn quan tâm: 3 cách sử dụng muối hồng Himalaya – có thể bạn chưa biết?

Cách tẩy tế bào chết bằng muối hồng Himalaya

Để tẩy tế bào chết bằng muối hồng Himalaya bạn trực tiếp đến các trung tâm spa có dịch vụ này hoặc áp dụng ngay tại nhà bằng cách thực hiện theo các bước sau:

+ Làm ướt toàn bộ cơ thể hoặc vùng da bạn muốn tẩy tế bào chết

tay te bao chet bang muoi hong 2

+ Cho một lượng muối tắm Himalaya vừa đủ dùng vào lòng bàn tay, chà sát nhẹ nhàng lên làn da, đặc biệt những vùng như khủy tay, đầu gối…. kết hợp với những động tác massage nhẹ nhàng để hiệu quả đạt được.

+ Sau khoảng 5 – 7 phút, tắm lại bằng nước sạch là có thể kết liệu trình.

Lưu ý:

+ Nên kiên trì thực hiện liệu pháp làm đẹp này, ít nhất 2 lần/tuần

+ Chị em có thể kết muối hồng Himalaya với các nguyên liệu làm đẹp tự nhiên khác như sữa tươi không đường, dầu oliu, mật ong….

Nói tóm lại, để sỡ hữu làn da sáng mịn hồng hào vạn người mê thì chị em không nên bỏ qua bước tẩy tế bào chết bằng muối hồng. Chị em có thể tham khảo cách thực hiện mà Admin chia sẻ trong bài viết ngày hôm nay hoặc có thể sáng tạo ra một công thức làm đẹp của riêng mình.

Và nếu bạn đang băn khoăn không biết mua muối tắm tẩy tế bào chết ở đâu thì Muối Hồng Group là một gợi ý dành cho bạn. Liên hệ số điện thoại: 0935.860.286 (Mr Thùy) để được tư vấn miễn phí.