Đèn Cối Đá Muối Himalaya

tac-dung-cua-den-coi-da-muoi

Nguồn Gốc Đèn Cối Đá Muối Himalaya

Đèn cối đá muối được khai sản xuất nguyên liệu chính là đá muối himalaya. Một loại đá muối rất tuyệt vời đối với sức khỏe của con người. Chứa tới 80 khoáng chất có lợi cho sức khỏe của con người. Nằm sâu trong lòng đất hơn 2km. Được các nhà khoa học chứng minh và cả thế giới công nhận về tác dụng tuyệt vời của loại đá muối này mang lại.

Khi khai thác những công nhân tay nghề cao. Sẽ dùng dụng cụ chuyên dụng để khoan xuống lòng đất hơn 2km. Sau đó sẽ được cắt xẻ ra từng tảng đá muối có kích thước khác nhau nhằm tiện đưa sản phẩm lên. Muốn đưa được đá muối lên mặt đất. Phải sử dụng máy ròng rọc chắc và khỏe để mang các khối đá này lên một cách an toàn.

Sau khi mang lên mặt đất đá muối được chuyển về tại cơ sở sản xuất gần đó và sản xuất ra các dòng sản phẩm khác nhau như: Đá muối tắm spa, đá muối nướng, đá muối massage chân, đèn đá muối, giường đá muối và đèn cối đá muối,… và sau đó vận chuyển đến tay người tiêu dùng khắp cả thế giới.

nguồn gốc đèn cối đá muối himalaya

Quy Trình Sản Xuất Đèn Cối Đá Muối

Đầu tiên đá muối được các công nhân chuyên khai thác đá muối tìm kiếm những hang động đá muối nằm bao quanh dãy núi Himalaya tại Pakistan. Sau đó dùng những dụng cụ chuyên dụng đào sâu hơn 2km so với lòng đất và tìm kiếm những miếng đá muối lâu đời này. Sau đó đá được vận chuyển về cơ sở sản xuất. Tại đây đá muối được phân loại thành nhiều kích cỡ khác nhau. Loại có kích thước lớn sẽ được phân ra làm giường đá muối. Các miếng đá có kích thước nhỏ được dùng làm đá muối massage và các loại có kích thước vừa phải sẽ làm đèn đá muối nhỏ hơn sẽ làm đá muối tắm,… Tùy theo sản phẩm được phân loại khác nhau.

Sau khi phân loại xong. Đá muối có kích thước nhỏ sẽ được chuyển đến quy trình sản xuất cối đá muối. Ở đây các công nhân có tay nghề cao trong làng nghề chạm khắc sẽ tạo hình thành những hình dạng tròn và hình dạng cối đá. Sau đó được lắp đèn vào phía trong đá muối. Sau khi quy trình hoàn tất sản phẩm được đóng hộp và vận chuyển đến tay người tiêu dùng.

Tác Dụng Của Đèn Cối Đá Muối

Ánh sáng của đèn đá muối như một chất xúc tác giúp ta ổn định tinh thần. Xua tan mệt mỏi và căng thẳng. Giúp con người cân bằng năng lượng, thư giãn và đẩy mạnh hệ thống miễn dịch. Hỗ trợ hoạt động của tim, tuyến trên thận, tuyến giáp và các bộ phận khác. Giúp cho cơ thể ổn định và tạo tinh thần thoải mái.

quy trình sản xuất đèn cối đá muối

Những khoáng chất tự nhiên trong các tinh thể đèn đá muối giúp giảm mệt mỏi, lo lắng, phiền muộn, suy nhược. Giảm tình trạng mất ngủ thường xuyên, dị ứng, đau nửa đầu, cảm lạnh, làm đẹp da vô cùng hiệu quả.

Đến nay, những tác dụng hữu hiệu của đá muối đã được khoa học công nhận, thông qua nhiều ứng dụng khác nhau từ chăm sóc sức khỏe, ẩm thực, phòng xông hơi đá muối…Thành phần có nhiều khoáng chất vi lượng đã giúp đá muối được xưng tôn là “vua của các loại muối”. Ngoài ra, tinh thể đá muối himalaya được làm nóng có khả năng hỗ trợ điều trị mệt mỏi rất hiệu quả. Chính vì vậy mà dịch vụ massage đá muối ra đời cùng với các sản phẩm đèn đá muối được sử dụng thường xuyên tại gia hoặc tại các spa.

Liên Hệ: Công ty TNHH Muối Hồng
Địa Chỉ: 149 Nguyễn Văn Linh, Quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng
Email: sale.muoihong@gmail.com
Hotline: 0935860286
Website: damuoi.com – phongxongdamuoi.com – muoihong.com