Giường massage đá muối tại spa lựa chọn trên những tiêu chuẩn nào

giuong massage da muoi tai spa lua chon tren nhung tieu chuan nao

Giường massage là một trong những thiết bị không thể thiếu đối với những spa hiện tại. Với những công dụng thiết thực mang lại những lợi ích đến khách hàng. Giường massage đã trở thành vật bất ly thân tại các spa. Tuy nhiên, để lựa chọn được những giường massage phù hợp và tốt thì cần dựa trên những tiêu chí nào. Cùng tìm hiểu nhé

1. Cấu tạo một chiếc giường massage trong spa

Một chiếc giường massage bình thường sẽ có cấu tạo gồm 3 phần: khung, nệm và bọc. Những giường massage được sử dụng trong các spa thường được làm bằng chất liệu gỗ hoặc từ inox. Trong đó, giường bằng gỗ thông là được quan tâm nhiều nhất bởi tính vững chắc, chịu được nhiệt độ cao. Phần vỏ bọc nệm phải đảm bảo mềm mại, không lún và tạo cảm giác êm ái khi nằm

Lưu ý: Bạn cũng phải chú ý đến chiều cao thích hợp với nhân viên massage. Để khi massage cho khách sẽ thoải mái và dễ dàng thao tác hơn. Không gây cảm giác mỏi khi đứng trong một khoảng thời gian dài. Hiện nay có 3 loại kích thước được sử dụng nhiều nhất là 600mm, 650mm, 700mm.

Xem thêm: Giường massage đá muối – Sản phẩm bảo vệ sức khỏe cho gia đình bạn

2. Chọn giường massage phù hợp với dịch vụ spa

Giường massage được sử dụng với nhiều mục đích khác nhau. Trong đó, phải kể đến các dịch vụ nổi bật như là các phòng xông hơi, các trung tâm thẩm mĩ, các khách sạn và resort hoặc có thể sử dụng trong gia đình.

Đối với những dịch vụ chăm sóc sắc đẹp, spa thì bạn nên chọn những giường massage tùy thuộc vào nhu cầu. Nếu chuyên làm về mặt facial thì chọn những giường massage không cần lỗ úp mặt và không cần kẹp vai. Còn nếu sử dụng cho các dịch vụ tổng hợp toàn thân thì nên chọn giường rộng, có lỗ úp mặt và kẹp vai.

Đối với khách sạn hoặc resort thì cần quan tâm và đầu tư đến kiểu dáng và chất liệu của giường. Để tăng tính thẩm mỹ và mang đến sự sang trọng nhất định cho khách sạn của mình thì nên sử dụng giường bằng gỗ và được sơn PU bóng đẹp. Tuy nhiên, nếu khách sạn của bạn chủ yếu là người nước ngoài thì nên đặt các giường massage có kích thước lớn hơn.

Đối với giường massage dành cho gia đình thì có thể lựa chọn tùy theo nhu cầu mà gia đình cần. Bạn có thể liên hệ với những nơi uy tín chuyên lắp đặt các thiết bị spa để lựa chọn được chiếc giường ưng ý nhất.

3. Trọng lượng của giường massage

Một chiếc giường đảm bảo về độ chắc chắn trong quá trình sử dụng cần được quan tâm nhiều đến trọng lượng. Một chiếc giường massage chịu được là trọng lượng cso thể lây lan đồng đều và cân đối khi nhân viên thực hiện thao tác massage cộng với trọng lượng của người nằm trên. Với những chiếc giường được thiết kế đúng chuẩn thì có khả năng chịu lực tốt lên đến 185kg.

4. Giường massage đá muối

Đây là loại giường được sử dụng nhiều nhất trong các spa hiện nay. Bởi không chỉ là một chiếc giường để khách nằm lên massage mà nó còn cung cấp các dưỡng chất từ đá muối. Giúp cải thiện sức khỏe ngay từ bên trong. Ngoài ra, nếu bạn ở nhà không có thời gian ra ngoài thì chỉ cần một vài tiếng nằm trên giường đá muối thì đã cải thiện sức khỏe của mình rồi.

Trên là những tiêu chuẩn cơ bản nhất về cách lựa chọn giường massage cho phù hợp với mục đích sử dụng của bạn. Nếu bạn có nhu cầu tìm hiểu thêm hoặc mua sản phẩm giường massage thì có thể liên hệ với Muối Hồng để nhận được sự hỗ trợ tốt nhất.

——————————————————————–
CÔNG TY TNHH MUỐI HỒNG
149 Nguyễn Văn Linh, Phường Nam Dương, Quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng
Tel/Fax: 02363582828
Hotline: 0905403686 – 0935860286
Web: damuoi.com *** phongxongdamuoi.vn *** muoihong.com
MUỐI HỒNG – TINH TÚY TỪ THIÊN NHIÊN – TINH HOA CHO CUỘC SỐNG