Lưu Ý Trong Thiết Kế Thi Công Spa Đá Muối – Muối Hồng Group

thi cong lap dat phong xong hoi jjim jil bang

Một trong những phương pháp để chăm sóc sức khỏe trong thời hiện đại được quan tâm mang tính tự nhiên, an toàn và hiệu quả bền vững được nhiều người sử dụng hiện nay. Spa đá muối là một trong lĩnh vực được lựa chọn kinh doanh sau thời gian sức khỏe được chú trọng. Tuy nhiên, một phòng xông hơi trong Thi Công Spa Đá Muối Muối Hồng Group khi đi vào hoạt động cần đáp ứng rất nhiều yếu tố để đảm bảo hiệu năng và kéo dài tuổi thọ cho phòng xông. Vậy, những lưu ý nào trong thiết kế thi công spa?

Lưu Ý Trong Thiết Kế Thi Công Spa? Muối Hồng Group

Nguyên Vật Liệu Trong Thi Công Phòng Xông Đá Muối – Muối Hồng Group

Nguyên liệu trong thi công spa đá muối là điều quan trọng quyết định độ bền công trình và tuổi thọ phòng xông hơi. Phòng xông hơi đá muối cần những nguyên liệu đạt chuẩn trong quá trình Lắp Đặt Phòng Xông Hơi Đá Muối Himalaya Muối Hồng Group để đảm bảo hiệu năng trong quá trình hoạt động:

  • Đá muối Himalaya nhập khẩu Pakistan
  • Gỗ thông nhập khẩu Phần Lan
  • Dây hồng ngoại nhập khẩu
  • Nhiệt kế và ẩm kể
  • Thiết bị hồng ngoại
thi cong phong xong hoi da muoi
Thi công nội thất gỗ Jjim Jil Bang Hàn Quốc

Công Đoạn Thiết Kế Thi Công Spa Đá Muối – Muối Hồng Group

Trong quá trình thiết kế thi công spa, tùy vào từng không gian mà phòng xông hơi được bố trí hệ thống thoát nước và đèn điện một cách hợp lý, an toàn và tối ưu công năng nhất. Sau khi khảo sát mặt bằng, đội ngũ kiến trúc sư tại đơn vị Thi Công Phòng Xông Đá Muối Hồng Ngoại Muối Hồng Group tiến hành tư vấn giải pháp tối ưu nhất và thiết kế không gian spa đá muối với mục tiêu tối ưu công năng, không gian và đảm bảo hiệu quả cho người dùng.

Để mang đến spa đảm bảo công năng, tuổi thọ theo thời gian, đội ngũ kỹ thuật viên Lắp Đặt Jjim Jil Bang Spa Muối Hồng Group cần làm theo quy trình và hết sức tỉ mỉ, cẩn trọng để đảm bảo hiệu quả công năng cho gia chủ. Đặc biệt trong các công đoạn nối dây, đi dây hồng ngoại, lắp đặt hệ thống điện, lắp đặt đá muối…

Vận Hành Trong Quá Trình Sử Dụng Phòng Xông Hơi – Muối Hồng Group

Sau khi công trình được đi vào hoạt động, cần thực hiện và sử dụng theo hướng dẫn của nhà thầu bàn giao để tránh hư hỏng các nguyên vật liệu và thiết bị, dẫn đến giảm tuổi thọ của phòng xông hơi đá muối. 

thi cong lap dat jjim jil bang han quoc
Lắp đặt phòng xông hơi Hàn Quốc

Nhiệt Độ Trong Phòng Xông Hơi Đá Muối – Muối Hồng Group

Hệ thống nhiệt trong phòng xông hơi đá muối cần được duy trì ở mức phù hợp để đá muối có tuổi thọ cao. Để phòng xông đạt hiệu quả cao, cần khởi động phòng xông đá muối liên tục từ 3 – 5 ngày trước khi đưa vào hoạt động. Nếu không sử dụng phòng xông hơi, mỗi ngày cần khởi động máy trong khoảng 3 giờ đồng hồ để hạn chế hư hỏng thiết bị và đá muối hồng. Bên cạnh đó, lên lịch bảo trì phòng xông định kỳ để kịp thời phát hiện, khắc phục sự cố, đảm bảo hiệu năng phòng xông.

Ngoài ra, sử dụng và vệ sinh phòng xông theo hướng dẫn của kỹ thuật viên đơn vị Thi Công Hang Hồng Ngoại Muối Hồng Group trong quá trình bàn giao để vận hành đúng cách.

Vệ Sinh Phòng Xông Hơi Đá Muối – Muối Hồng Group

Vệ sinh phòng xông hơi đá muối đúng cách đơn vị Thi Công Phòng Xông Hơi Đá Hoàng Thổ Muối Hồng Group để kéo dài tuổi thọ cho phòng xông, đặc biệt là các mảng đá muối:

  • Dùng khăn khô lau sạch mảng đá muối khi phát hiện bụi bám
  • Sử dụng khăn khô trải sàn để bảo vệ sàn gỗ, đá muối khỏi thấm mồ hôi, các chất thải từ cơ thể người sử dụng
  • Dùng khăn thấm nước lau sạch các bề mặt gỗ thông, tránh tình trạng mồ hôi, các chất khác thấm vào gỗ trong thời gian dài dẫn đến đổi màu gỗ, giảm tuổi thọ của phòng xông
  • Thường xuyên vệ sinh sàn bằng máy hút bụi để loại bỏ bụi bẩn, tóc đọng lại trong phòng
  • Không sử dụng các chất tẩy mạnh, thuốc xịt côn trùng trong phòng xông hơi, tránh việc tồn đọng chất độc trong phòng khiến cơ thể hấp thụ trong quá trình xông hơi
  • Không mang thức ăn vào phòng xông hơi khiến mùi còn tồn đọng trong phòng gây ám mùi, giảm hiệu quả trong quá trình xông hơi
thiet ke thi cong jjim jil bang go
Thiết kế thi công Jjim Jil Bang

Đơn Vị Thi Công Phòng Xông Hơi Đá Muối Muối Hồng Group

Hiểu được tầm quan trọng của phòng xông đá muối trong hỗ trợ nâng cao sức khỏe và sắc đẹp cho cơ thể con người, đơn vị Thiết Kế Thi Công Phòng Xông Đá Muối Muối Hồng Group luôn tận tâm và tỉ mỉ trong từng công đoạn thiết kế đảm bảo hiệu năng cho từng khu vực, từng công trình.

Công ty nhận Thi Công Lắp Đặt Phòng Xông Trọn Gói Muối Hồng Group sở hữu:

  • Kiến trúc sư chuyên môn cao, sáng tạo và đưa ra những giải pháp phù hợp, hiệu quả với từng công năng sử dụng. 
  • Đội ngũ thi công với kỹ thuật kinh nghiệm, trách nhiệm cao và tỉ mỉ trong từng giai đoạn
  • Bảo hành đến 12 tháng, hết hạn sẵn sàng có mặt khi khách hàng gọi
lap dat phong xong da muoi hong ngoai
Setup phòng xông hơi bằng gỗ

Lưu Ý Đối Với Người Sử Dụng Phòng Xông Hơi Đá Muối – Muối Hồng Group

Xông hơi là phương pháp tác dụng nhiệt lên cơ thể, việc xông hơi mang lại hiệu quả tích cực cho cơ thể con người nếu áp dụng đúng cách. Vậy xông hơi đá muối được khuyến nghị như thế nào để mang lại lợi ích cho sức khỏe?

  • Bổ sung nước trước và trong quá trình xông hơi
  • Xông hơi đá muối với tần suất 2-3 lần/ tuần
  • Thời gian xông hơi trong Phòng Xông Hơi Đá Muối từ 15-20 phút
  • Massage và thư giãn trong quá trình xông hơi
  • Không xông hơi sau khi sử dụng chất kích thích như: rượu bia
  • Không xông hơi sau khi ăn quá no và khi quá đói
lap dat phong xong da muoi thao duoc
Lắp đặt phòng xông hơi đá muối Himalaya

Nhóm người cần có lời khuyên của bác sĩ trước khi sử dụng Phòng Xông Hơi Đá Muối Hồng Ngoại:

  • Nhóm người có bệnh nền về tim mạch, huyết áp 
  • Phụ nữ mang thai và trẻ em dưới 9 tuổi

LIÊN HỆ NGAY Công Ty Thi Công Phòng Xông Hơi Hồng Ngoại Muối Hồng Group: 0935 860 286 – 0905 403 686 để sở hữu dịch vụ chuyên nghiệp cùng không gian phòng xông hơi thư giãn chuyên nghiệp, sang trọng, đẳng cấp với sự tư vấn tận tình, trách nhiệm từ kỹ thuật viên, chuyên gia kinh nghiệm 15 năm trong lĩnh vực.

Xem thêm: Xây Dựng Phòng Xông Hơi Khách Sạn – Muối Hồng Group

————————————————

[Muối Hồng Group] – 149 Nguyễn Văn Linh, Đà Nẵng

0935 860 286 – 0935 403 686 – http://phongxongdamuoi.vn/