Ứng dụng đá muối Himalaya trong việc chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp

Ứng dụng đá muối Himalaya trong việc chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp_2

Đá muối Himalaya – một loại đá muối đã được hình thành cách đây hơn 250 triệu năm và được khai thác ở độ sâu 2km dưới chân dãy núi Himalaya. Và nó được chứng minh rằng là loại đá muối tinh khiết nhất hành tinh, chứa đến 84 loại khoáng chất có lợi cho cơ thể cùng với khả năng sản sinh ion âm khi được đốt nóng. Với những đặc tính như vậy nên đá muối Himalaya giàu giá trị sử dụng khi vừa là sản phẩm tốt cho sắc đẹp vừa chăm sóc sức khỏe rất hiệu quả.

Làm đẹp da với phương pháp ngâm tắm đá muối Himalaya

Nhiều nghiên cứu đã chứng minh được rằng, khi ngâm tắm với đá muối Himalaya các tinh thể muối và ion âm có trong đá muối sẽ xuyên qua da có tác dụng làm sạch sâu và giải trừ độc tố gây hại, vốn là nguyên nhân gây ra tình trạng mụn, thâm, sạm… Đồng thời bổ sung các khoáng chất làm đẹp da và dưỡng ẩm cho da như magie, canxi, kali,… giúp làn da luôn căng tràn sức sống.

Ứng dụng đá muối Himalaya trong việc chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp_1

Bên cạnh đó, khi ngâm tắm với đá muối thường xuyên, tính năng tẩy tế bào chết, kích thích tế bào da mới hình thành và làm chậm quá trình lão hóa da sẽ mang đến cho bạn làn da sáng mịn, hồng hào tự nhiên.

Các sản phẩm đá muối Himalaya ngâm tắm hiện được chia thành nhiều kích cỡ cho tắm, tẩy, ủ hoặc kết hợp với các loại tinh dầu có tác dụng thư giãn và trị liệu để tăng thêm hiệu quả làm đẹp.

Ứng dụng đá muối Himalaya trong liệu trình massage chăm sóc sức khỏe

Trước đây, phương pháp massage bằng đá muối chỉ được phục vụ tại những spa cao cấp, nơi có đầy đủ các thiết bị và công cụ phục vụ cho massage. Tuy nhiên, nhờ những lợi ích mà đá muối himalaya mang lại, ngày nay sản phẩm này đã trở nên thông dụng hơn.

Ứng dụng đá muối Himalaya trong việc chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp_2

Sử dụng những viên đá muối nóng để massege body giúp loại bỏ da khô và làm cho làn da của bạn mượt, đồng thời giúp máu lưu thông tốt khi massage. Bên cạnh đó, chườm những viên đá muối nóng lên các vùng có mỡ dư thừa như: vùng bụng, hông hay cánh tay, eo, đùi… sẽ giúp tiêu mỡ, giảm cân và giúp da săn chắc hơn.

Ngoài ra, việc nằm thư giãn trên giường massge đá muối, sức nóng truyền vào cơ thể, tác động sâu vào bên trong cơ thể giúp đả thông khí huyết, giúp đào thải nhanh các độc tố cùng lượng mỡ và nước dư thừa dưới da thông qua quá trình bài tiết mồ hôi. Bên cạnh đó, việc áp dụng liệu trình massage trên giường đá muối còn hỗ trợ điều trị các bệnh về đau cột sống, đau lưng rất hiệu quả. Cơ thể không còn cảm giác mệt mỏi, uể ỏi mà như được nạp thêm một luồng sinh khí mới sau mỗi liệu trình chăm sóc sức khỏe như thế.

Mang đến giấc ngủ ngon với đèn đá muối Himalaya

Với đèn đá muối Himalaya không chỉ là vật trang trí làm đẹp không gian sống với ánh sáng dịu nhẹ, huyền bí hay có ý nghĩa về phong thủy. Điều quan trọng hơn là các tinh thể muối khi được nung nóng bởi bóng đèn nhiệt sẽ hút ẩm trong không khí và phát ra ion âm để cân bằng với các ion dương có hại như khói, bụi, vi khuẩn, nấm mốc.. làm sạch sự ô nhiễm không khí, giúp bạn dễ dàng đi vào giấc ngủ và ngủ ngon giấc hơn.

Ứng dụng đá muối Himalaya trong việc chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp_3

Trong môi trường sống đang bị “bủa vây” với khói bụi, ion dương như hiện nay, sự hiện diện của đèn đá muối Himalaya trong không gian nhà bạn hay trên bàn làm việc là điều cần thiết để bảo vệ sức khỏe bản thân và gia đình mình.

Bảo vệ sức khỏe với đá muối ăn Himalaya

Chắc hẳn bạn cũng biết, muối ăn thông thường không chỉ có thành phần là muối mà còn lẫn các tạp chất hóa học hoặc bị ảnh hưởng bởi môi trường biển. Nếu cơ thể dung nạp loại muối này quá nhiều về lâu về dài sẽ ảnh hưởng đến các mô tế bào, giữ nước và gây bệnh cao huyết áp.

Trong khí đó, muối ăn Himalaya là loại muối rất an toàn cho sức khỏe mà tạo hóa ban tặng cho con người. Hoàn toàn tinh khiết, không hóa chất sản xuất và chứa hàm lượng khoáng cao.

Ứng dụng đá muối Himalaya trong việc chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp_4

Sử dụng muối hồng Himalaya thay cho muối ăn thông thường là cách tốt nhất để cân bằng độ PH từ đó nâng cao khả năng miễn dịch cho cơ thể, giảm tình trạng Acid trào ngược đồng thời cải thiện tiêu hóa, chống loãng xương, ổn định huyết áp, điều hòa kinh nguyệt và đặc biệt tốt cho não bộ.

Với những công dụng tuyệt vời như vậy, các chuyên gia trong lĩnh vực ẩm thực khuyên dùng muối ăn himalaya để làm gia vị chính trong bữa ăn hằng ngày. Đồng thời, sử dụng viên đá muối nướng thay cho những chiếc vỉ nướng truyền thống. Không những an toàn cho sức khỏe mà nhờ mang trong mình hàm lượng vi chất cao nên khi nướng thực phẩm trên đá muối nướng còn mang lại mùi vị rất đặc trưng.

Xông hơi đá muối – liệu pháp chăm sóc sức khỏe toàn diện

Mang trong mình 84/92 loại khoáng chất cần thiết cho cơ thể và khả năng sản sinh ion âm khi được đốt nóng, đá muối Himalaya được ứng dụng trong lĩnh vực xây dựng, đặc biệt là xây dựng phòng xông đá muối.

Phòng xông hơi đá muối Himalaya là sự kết hợp hoàn hảo giữa công nghệ hồng ngoại Hàn Quốc và những viên đá muối được lắp đặt trên tường, sàn hoặc trần phòng xông đã mở ra một phương pháp trị liệu sức khỏe sắc đẹp tối ưu, chuyên nghiệp, an toàn và thích hợp cho nhiều đối tượng sử dụng.

Ứng dụng đá muối Himalaya trong việc chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp_5

Xông hơi trong phòng xông đá muối thường xuyên và đúng cách không những giảm căng thẳng, mệt mỏi sau những ngày làm việc vất vả mà dưới tác dụng nhiệt trong phòng xông giúp đào thải độ tố, thanh lọc cơ thể, thúc đẩy quá trình lưu thông khí huyết, cải thiện hệ tim mạch và tiêu hóa. Điều quan trọng là xông hơi trong môi trường ngập tràn đá muối giúp hỗ trợ điều trị một số bệnh về đường hô hấp như viêm xoang, hen suyễn, cảm cúm,… và làm dịu những cơn đau nhức cơ thể.

Bên cạnh đó, xông hơi còn giúp làm sạch sâu bề mặt da, thu nhỏ lỗ chân lông, ngăn ngừa mụn hiệu quả. Từ đó, mang đến cho bạn làn da sáng mịn, hồng hào tự nhiên. Đồng thời đốt cháy mỡ thừa ở những vùng như bụng, mông, đùi,… giúp tiêu mỡ, giảm cân, giữ gìn vóc dáng hiệu quả.

Thông qua những gì mà chúng tôi chia sẻ trong bài viết trên, bạn có thể nhận thấy tầm quan trọng của đá muối Himalaya trong việc chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp trong môi trường sống hiện nay. Nếu bạn muốn ứng dụng đá muối Himalaya vào spa của mình để cải tiến dịch vụ chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp, thu hút khách hàng và tăng doanh thu cho spa hãy liên hệ với Muối Hồng qua số điện thoại 0935860286 (Mr Thùy) – 0905403686 (Ms Liên) để được tư vấn lựa chọn sản phẩm đá muối phù hợp.