Cung cấp đá muối xây dựng chất lượng, giá rẻ tại Việt Nam

cung cap da muoi xay dung chat luong gia re tai viet nam 2

Bạn đang có nhu cầu tìm mua đá muối Himalaya để thi công phòng xông hơi hay trang trí spa, quầy bar, phòng nghỉ ngơi, sảnh khách sạn… nhưng không biết mua đá muối xây dựng ở đâu đảm bảo chất lượng và giá tận gốc? Tìm hiểu ngay bài viết sau đây để có được câu trả lời nhanh và chính xác nhất.

Tính năng của đá muối xây dựng

Đá muối xây dựng là loại đá được sản xuất từ những khối đá muối thô hình thành cách đây 250 triệu năm và được khai thác ở độ sâu 2km dưới chân dãy núi Himalaya. Những viên đá muối xây dựng có nhiều kích cỡ khác nhau, như 20*10*2,5cm; 20*10*5cm hay 20*20*5cm có thể sử dụng cho nhiều mục đích khác nhau.

cung cap da muoi xay dung chat luong gia re tai viet nam 1

 

Vì được hình thành từ hàng triệu năm trước nên đá muối xây dựng có độ rắn và độ bền cao. Hơn nữa, đá muối có màu sắc dịu nhẹ rất đẹp lại chứa nhiều khoáng chất và có khả năng sản sinh ion âm nên rất thích hợp làm vật liệu xây dựng phòng xông hay trang trí nội thất. Có sự góp mặt của đá muối xây dựng vừa tốt cho sức khỏe vừa góp phần tạo nên sự tinh tế, sang trọng, tạo điểm nhấn cho quầy bar, quán cà phê hay bất cứ không gian nội thất nào.

Công dụng của đá muối xây dựng

Sở hữu màu sắc bắt mắt nhưng rất dịu nhẹ, đá muối Himalaya là một vật liệu xây dựng mới không những tăng sự sang trọng hiện đại cho mọi công trình mà còn mang lại nhiều lợi ích trong việc chăm sóc sức khỏe.

 

cung cap da muoi xay dung chat luong gia re tai viet nam 2

Cũng như các sản phẩm đá muối khác, đá muối xây dựng có tính năng hút ẩm và tính năng này hoạt động càng mạnh khi được đốt nóng. Chính vì thế, khi sử dụng đá muối để trang trí, lắp đặt cho phòng karaoke, quầy bar,.. sẽ giảm độ ẩm trong phòng, khử mùi, tạo môi trường sạch ngăn ngừa sự phát triển của vi khuẩn mang đến bầu không khí trong lành, sạch khuẩn rất tốt cho sức khỏe. Đặc biệt, với hàng ngàn ion âm được sinh ra từ đá muối sẽ trung hòa ion dương có hại giảm tác hại bức xạ điện từ trong môi trường sống như hiện đại nay.

Sử dụng đá muối Himalaya là vật liệu chính để xây dựng phòng xông hơi kết hợp với công nghệ hồng ngoại sẽ là một dịch vụ spa thu hút khách hàng, tạo sự khác biệt với các đối thủ cạnh tranh và thu lợi nhuận “khủng” từ việc kinh doanh spa đá muối. Bởi khi xông hơi trong phòng xông có lắp đặt đá muối xây dựng sẽ giảm căng thẳng, mệt mỏi; đào thải độc tố, thanh lọc cơ thể; tăng cường tuần hoàn máu não; ổn định tim mạch và huyết áp. Bên cạnh đó còn làm sáng da, đốt cháy mỡ thừa và rất tốt cho hệ hô hấp.

Muối Hồng – địa chỉ cung cấp đá muối xây dựng chất lượng, giá rẻ

Nhu cầu sử dụng đá muối để xây dựng và trang trí nội thất ngày càng phổ biến nhưng đâu mới là địa chỉ cung cấp đá muối xây dựng chất lượng và giá rẻ là mối quan tâm của đông đảo khách hàng.

Với gần 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh đá muối và thi công lắp đặt phòng xông đá muối, Muối Hồng là đơn vị cung cấp đá muối xây dựng chất lượng hàng đầu tại Việt Nam. Đá muối xây dựng của công ty chúng tôi được nhập khẩu tại mỏ Khewra Pakistan. Đây là mỏ đá muối vừa có trữ lượng lớn vừa có chất lượng đá tốt nhất trên thế giới. Điều đặc biệt là đá muối Himalaya được nhập khẩu trực tiếp, không qua khâu trung gian nên có mức giá cạnh tranh tốt nhất thị trường hiện nay.

cung cap da muoi xay dung chat luong gia re tai viet nam 3

 

Hiếm có đơn vị nào vừa đảm bảo chất lượng sản phẩm lại có mức giá hợp lý như ở Muối Hồng. Hãy liên hệ với chúng tôi qua số điện thoại 0935860286 (Mr Thùy) – 0905403686 (Ms Liên) hoặc địa chỉ công ty tại 149 Nguyễn Văn Linh, Hải Châu, Đà Nẵng mua đá muối xây dựng phòng xông hơi hay trang trí nội thất và trải nghiệm cảm giác hít thở trong không khí ngập tràn đá muối.

Thông qua những gì mà chúng tôi chia sẻ trong bài viết trên đây, hi vọng sẽ hữu ích với tất cả mọi người, đặc biệt là những ai đang có ý định thi công phòng xông hơi hoặc trang trí lại quán bar, quán karaoke,… theo phong cách độc đáo, mới lạ.