Cung cấp và lắp đặt máy xông hơi tại nhà uy tín hàng đầu tại Đà Nẵng

Cung cấp và lắp đặt máy xông hơi tại nhà uy tín hàng đầu tại Đà Nẵng 1

Không chỉ riêng khu vực Đà Nẵng mà ở các khu vực lân cận như Quảng Nam, Huế,… nhu cầu lắp đặt máy xông hơi cho hộ gia đình hay các trung tâm spa để có không gian thư giãn kết hợp chăm sóc sức khỏe, làm đẹp ngày càng phổ biến.

Thế nhưng, hiện nay có khá nhiều đơn vị cung cấp và thi công, lắp đặt máy xông hơi nên khiến nhiều người băn khoăn không biết đâu mới là địa chỉ uy tín, chất lượng nhất. Thấu hiểu được nỗi băn khoăn đó, bài viết hôm nay của muoihong.com sẽ giải đáp vấn đề này, bạn đừng bỏ lỡ nhé!

Máy xông hơi và những đặc điểm

Máy xông hơi là thiết bị cung cấp nhiệt trong phòng xông hơi vì vậy nó là thiết bị không thể thiếu. Hiện nay, trên thị trường có hai loại máy xông hơi đó là máy xông hơi ướt và máy xông hơi khô. Cả hai loại đều được thiết kế vô cùng gọn nhẹ, tiện dụng và không kém phần sang trọng, được sản xuất từ các thương hiệu nổi tiếng như: Amazon; Tylo; Harvia; Coast. Đặc biệt là, máy xông hơi có nhiều mức công suất khác nhau từ 6kw – 15kw, phù hợp với mọi không gian phòng xông lớn nhỏ khác nhau.

Cung cấp và lắp đặt máy xông hơi tại nhà uy tín hàng đầu tại Đà Nẵng 1

Mặc dù, có một số điểm chung thế nhưng mỗi máy xông hơi ướt và máy xông hơi khô được dùng trong mô phòng xông khác nhau và công dụng đối với sức khỏe cũng khác nhau. Cụ thể:

+ Máy xông hơi khô được lắp đặt bên trong phòng xông khô, máy tạo nhiệt trong phòng là nhờ việc đốt nóng đá sauna đặt trên máy. Vì mức nhiệt trong phòng cao, độ ẩm lại thấp vì vậy để phòng xông sử dụng bền lâu và an toàn thì gỗ là chất liệu tốt nhất để làm phòng xông hơi này. Và lợi ích tuyệt vời nhất của xông hơi khô chính là giúp cơ thể đào thải độc tố, xoa dịu những cơn đau nhức cơ thể, đốt cháy mỡ thừa giúp giảm cân, giữ dáng vô cùng hiệu quả.

Cung cấp và lắp đặt máy xông hơi tại nhà uy tín hàng đầu tại Đà Nẵng 2

Xem thêm: Tổng hợp những phụ kiện phòng xông hơi khô không thể thiếu

+ Máy xông hơi ướt được lắp đặt bên ngoài phòng xông ướt, nó sử dụng nhiệt ướt nên gạch hoặc kính cường lực là vật liệu tốt nhất để thi công phòng xông hơi này. Công dụng tuyệt vời nhất của xông hơi ướt chính là hỗ trợ điều trị các bệnh về đường hô hấp như cảm cúm, viêm xoang,… Ngoài ra còn giúp làm sạch sâu bề mặt da và dưỡng ẩm cho da vô cùng hiệu quả.

Chính vì những ưu điểm đó nên nhu cầu lắp đặt máy xông hơi cho gia đình ngày càng phổ biến.

Địa chỉ cung cấp và lắp đặt máy xông hơi tại nhà uy tín

Ở Đà Nẵng, nếu bạn băn khoăn không biết đâu là địa chỉ cung cấp và lắp đặt máy xông hơi tại uy tín, chất lượng hãy để Muối Hồng Group giúp bạn.

Muối Hồng Group không chỉ được biết đến là đơn vị kinh doanh đá muối hàng đầu tại Việt Nam mà còn là đơn vị chuyên cung cấp các thiết bị spa và phụ kiện phòng xông, trong đó có máy xông hơi.

Cung cấp và lắp đặt máy xông hơi tại nhà uy tín hàng đầu tại Đà Nẵng 3

Tại Muối Hồng Group có đầy đủ các loại máy xông hơi khô, ướt đến từ các thương hiệu hàng đầu thế giới như Amazon; Tylo; Harvia; Coast với nhiều mức công suất khác nhau, bạn thoải mái lựa chọn hãng máy bạn yêu thích cũng như mức công suất phù hợp với diện tích phòng xông gia đình mình. Điều đặc biệt là, dù máy xông hơi khô hay ướt đều được nhập khẩu từ nước ngoài, có đầy đủ giấy chứng nhận nguồn gốc, xuất xứ nên khách hàng hoàn toàn yên tâm về mức giá và chất lượng.

Một lợi thế khác giúp công ty chiếm được thiện cảm của khách hàng đó là bên cạnh việc tư vấn giúp khách hàng lựa chọn máy xông hơi, chúng tôi còn tiến hành lắp đặt bởi đội ngũ kỹ thuật dày dặn kinh nghiệm. Cùng với đó là chế độ bảo hành, bảo trì luôn được quan tâm, chú trọng.

Qua những thông tin mà chúng tôi chia sẻ trong bài viết hôm nay, chắc hẳn bạn đã biết đâu là địa chỉ cung cấp và lắp đặt máy xông hơi uy tín tại Đà Nẵng rồi đúng không nào! Nếu bạn cần thêm bất kì thông tin nào về thiết bị phòng xông này hay có nhu cầu mua máy xông hơi hãy liên hệ với chúng tôi qua số điện thoại 0935860286 – 0905403686 (Ms Liên) hoặc địa chỉ công ty tại 149 Nguyễn Văn Linh, Hải Châu, Đà Nẵng để được tư vấn cụ thể hơn.

Xem thêm: Sở hữu máy xông hơi ướt và những điều cần biết