Quà 20.11 ý nghĩa dành tặng thầy cô giáo nhân ngày Nhà giáo Việt Nam

qua 20 11 y nghia danh tang thay co giao nhan ngay nha giao viet nam 1

Sắp tới ngày Nhà giáo Việt Nam 20.11, nhiều bạn học sinh, sinh viên còn đang cân nhắc không biết nên tặng món quà gì cho các thầy cô giáo của mình vừa mang giá trị tinh thần vừa thay bản thân chăm sóc sức khỏe cho thầy cô. Và dưới đây là gợi ý những món quà 20/11 mang nhiều ý nghĩa, bạn có thể tham khảo và lựa chọn sản phẩm phù hợp.

Tháng 11 đã về, tháng của kỷ niệm, tháng của tri ân thầy cô nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11. Vào những ngày này, tại các trường học khắp cả nước tổ chức rất nhiều hoạt động phong trào để vinh danh, tri ân những cống hiến, đóng góp của thầy cô cho sự nghiệp giáo dục.

qua 20 11 y nghia danh tang thay co giao nhan ngay nha giao viet nam 1

 

Với những người làm nghề giáo, ngày 20.11 là ngày để họ thêm tự hào về công việc “trồng người” của mình. Còn với những thế hệ học trò, ngày này lại là ngày mang đến cơ hội bày tỏ lòng thành kính và biết ơn với thầy cô giáo.

Tuy nhiên, để thể hiện lòng biết ơn với các thầy cô, bạn không nhất thiết phải lựa chọn những món quà quá đắt tiền. Thay vào đó, bạn hãy lựa chọn món quà mang nhiều ý nghĩa sức khỏe, chẳng hạn như những sản phẩm đá muối dưới đây sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời trong dịp này. Hãy thử tham khảo những món quà 20.11 ý nghĩa và thiết thực dưới đây nhé!

Đèn đá muối Himalaya – món quà 20.11 đầy ý nghĩa

Đèn đá muối là một trong những món quà 20.11 mang nhiều ý nghĩa dành tặng thầy cô nhân dịp này. Là một thành phẩm ra đời từ những khối đá muối thô nhập khẩu từ Pakistan. Dưới đôi bàn tay khéo khéo léo của các nghệ nhân, từ những khối đá muối ban đầu “hóa phép” thành những chiếc đèn đá muối với đủ hình dạng khác nhau như hình trái tim, hình cầu, hình chiếc lá,… và được đốt nóng bằng hệ thống đèn tỏa nhiệt.

qua 20 11 y nghia danh tang thay co giao nhan ngay nha giao viet nam 2

 

Ánh sáng dịu nhẹ, ấm áp kết hợp cùng màu sắc vàng nhạt đến đậm tỏa ra từ đèn đá muối khi được đốt nóng không chỉ tăng sự sang trọng, hiện đại cho không gian ngôi nhà mà còn giúp giảm căng thẳng, mệt mỏi, tinh thần thoải mái, dễ dàng đi vào giấc ngủ và ngủ ngon giấc hơn.

Đặc biệt, với tính năng hút ẩm, khử mùi,… đèn đá muối sẽ mang đến cho bạn bầu không khí trong lành, sạch khuẩn, rất tốt cho hệ hô hấp. Bên cạnh đó, khi được đốt nóng, các khoáng chất tự nhiên và ion âm có trong đá muối sẽ được giải phóng, giúp trung hòa ion dương có hại sinh ra từ các thiết bị điện tử, hạn chế các tác hại do bức xạ điện từ gây hại đối với sức khỏe.

Và trọng hơn là, tuổi thọ đèn đá muối có thể lên đến 10 năm mà vẫn phát huy công dụng. Đây đúng là một món quà sức khỏe vô cùng tuyệt vời để dành tặng cho thầy cô đúng không nào!?

Hộp đá muối massage chân

Nghề giáo là một trong những nghề rất cao quý nhưng cũng lắm gian truân và vất vả. Để dẫn dắt bao thế hệ học trò đến gần hơn với bến bờ tương lai, sức khỏe của thầy cô ngày càng yếu dần – vào lúc này hộp đá muối massage chân sẽ là món quà 20.11 tốt nhất dành tặng thầy cô. Vừa thể hiện sự kính trọng và lòng biết ơn thầy cô vừa thay bạn quan tâm, chăm sóc sức khỏe cho các thầy cô bạn yêu quý.

Với thiết kế nhỏ gọn, sang trọng và tiện dụng gồm một khối đá muối đặt trong một gỗ thông và được đốt nóng bằng hệ thống đèn tỏa nhiệt, hộp đèn đá muối massage chân mang lại nhiều lợi ích trong việc chăm sóc sức khỏe.

qua 20 11 y nghia danh tang thay co giao nhan ngay nha giao viet nam 3

 

Với khoảng 30 phút đặt chân lên hộp massage chân đá sẽ giúp xua tan những căng thẳng, mệt mỏi; làm dịu những cơn đau khớp, nhức gót chân khi vào tuổi trung niên hay do đứng trên bục giảng quá lâu. Bên cạnh đó, dưới tác dụng nhiệt sẽ đả thông các huyệt đạo ở lòng bàn chân, tăng cường lưu thông tuần hoàn máu, đặc biệt là tuần hoàn máu não giúp ổn định tim mạch và huyết áp, giúp thầy cô dễ dàng đi vào giấc ngủ và ngủ ngon giấc hơn. Đồng thời loại bỏ độc tố trong cơ thể và làm ấm tay chân hiệu quả.

Trên đây là hai món quà 20.11 vô cùng ý nghĩa, các bạn học sinh, sinh viên có thể tham khảo lựa chọn gửi tặng cho những người thầy người cô chúng ta yếu quý và kính trọng nhân ngày Nhà giáo Việt Nam. Và để sở hữu những sản phẩm đá muối chất lượng, giá rẻ, các bạn hãy đến với Muối Hồng Group tại 149 Nguyễn Văn Linh, Hải Châu, Đà Nẵng hoặc liên hệ qua số điện thoại 0935860286 (Mr Thùy) – 0905403686 (Ms Liên) để đặt hàng.

Đặc biệt, nhằm chào mừng ngày nhà giáo Việt Nam 20/11 và đề cao truyền thống “Tôn sư trọng đạo”, Công ty TNHH Muối Hồng giảm ngay 20% khi mua bất kỳ sản phẩm đá muối nào. Ngoài ra: Với đơn hàng  > 1.000.000 VNĐ được tặng 1kg muối tắm trắng hoặc 1kg muối ngâm trị giá 90.000 VNĐ;  đồng thời hỗ trợ 50% phí vận chuyển toàn quốc cho đơn hàng > 3.000.000 VNĐ sau chiết khấu (vận chuyển đến bến xe).

Chương trình áp dụng từ ngày 10/11 đến hết ngày 30/11/2018, mọi người nhanh tay lẹ chân chọn ngay một món quà 20.11 làm đá muối dành tặng thầy cô thôi nào!