Muối Hồng – địa chỉ cung cấp nguyên vật liệu làm phòng xông chất lượng

muối hồng – địa chỉ cung cấp nguyên vật liệu làm phòng xông chất lượng 2

Nhắc đến Muối Hồng Group mọi người sẽ nghĩ ngay là công ty chuyên kinh doanh các sản phẩm đá muối hay Tư vấn thiết kế, thi công phòng xông hơi. Nhưng ít ai biết Muối Hồng còn là đơn vị chuyên cung cấp nguyên vật liệu làm phòng xông uy tín, chất lượng và có giá cạnh tranh tốt nhất thị trường hiện nay.

Nguyên vật liệu làm phòng xông hơi gồm những gì?

Nói về xông hơi thì đây là phương pháp chăm sóc sức khỏe kết hợp trị liệu rất được ưa chuộng không riêng gì ở Việt Nam mà còn rất nhiều nước trên thế giới. Và hiện nay, trên thị trường có hai loại phòng xông đó là phòng xông hơi ướt và phòng xông hơi khô.

Mặc dù mỗi loại phòng xông có cấu tạo và cơ chế hoạt động khác nhau nhưng về mặt cơ bản chúng đều mang lại nhiều lợi ích đối với sức khỏe cho người sử dụng như: giảm stress, thư  giãn tinh thần, xoa dịu những cơn đau nhức cơ thể, làm sạch bề mặt da, ngăn ngừa các bệnh ngoài da hiệu quả đồng thời giúp tiêu mỡ, giảm cân. Và quan trọng hơn là chúng cần nguyên vật liệu để làm làm nên một phòng xông hơi hoàn chỉnh, sử dụng hiệu quả và lâu bền.

Đối với phòng xông hơi ướt

So với phòng xông khô thì nguyên vật liệu làm phòng xông ướt đơn giản hơn. Nó bao gồm thiết bị tỏa nhiệt ướt là một chiếc máy xông hơi ướt và một bảng điều khiển để cài đặt thời gian và nhiệt độ khi xông. Bên cạnh đó là những phụ kiện phòng xông như: ghế ngồi, hương liệu, ống dẫn hơi, đồng hồ âm kế – nhiệt kế,…

muối hồng – địa chỉ cung cấp nguyên vật liệu làm phòng xông chất lượng 1

Quan trọng hơn là, xông hơi ướt sử dụng nhiệt ướt chính vì thế để giữ hơi nóng trong phòng xông, tiết kiệm điện năng hao phí thì kính cường lực hoặc gạch men là vật liệu chính làm phòng xông hơi này. Mặt khác, gia đình bạn cũng có thể tận dùng phòng tắm để xây dựng, tiết kiệm chi phí đầu tư.

Đối với phòng xông hơi khô

Riêng đối phòng xông hơi khô, chủ đầu tư có thể sử dụng máy xông hơi khô hoặc công nghệ tỏa nhiệt dây hồng ngoại để tạo nhiệt cho phòng xông. Thế nhưng bộ khung phòng xông thì vật liệu làm phòng xông tốt nhất chính là gỗ thông Phần Lan – một loại gỗ vừa bền chắc, dẻo dai, chịu được nhiệt độ cao và không dẫn nhiệt,….  Bởi nhiệt độ phòng xông này có thể lên đến 110 độ C trong khi đó độ ẩm chỉ ở mức khoảng 10%. Đi kèm với thiết bị tỏa nhiệt không thể thiếu bảng điều khiển để cài đặt thời gian và nhiệt độ phòng xông.

muối hồng – địa chỉ cung cấp nguyên vật liệu làm phòng xông chất lượng 2

Bên cạnh đó, đá muối xây dựng là một trong những nguyên vật liệu không thế thiếu trong việc xây dựng phòng xông, nhất là phòng xông cho spa. Đây là nguyên liệu có nguồn gốc 100% từ tự nhiên nhập khẩu từ Pakistan, vừa tinh khiết vừa chứa đến 84 khoáng chất cần thiết cho cơ thể và mang trong mình nguồn năng lượng ion âm dồi dào. Chính vì thế dùng vật liệu này ốp trên tường hoặc dưới sàn phòng xông có sẽ mang đến hiệu quả xông hơi tốt hơn rất nhiều so với xông hơi truyền thống.

Ngoài ra, nhằm tạo sự thoải mái và tiện nghi cho khách hàng trong khoảng 30 phút xông hơi thì một phòng xông khô không thể thiếu các phụ kiện phòng xông như đèn phòng xông, nhiệt – âm kế, đá sauna, bộ khung máy xông, ghế ngồi, bộ xô gáo múc nước,…

muối hồng – địa chỉ cung cấp nguyên vật liệu làm phòng xông chất lượng 3

Nói tóm lại, gỗ thông vách + trần, máy xông hơi khô hay dây hồng ngoại ENERPIA, đá muối Himalaya, bông cách nhiệt thủy tinh, tấm cách nhiệt, đèn chống cháy nổ, đồng hồ cát hay đất hoàng thổ,…. đều là những nguyên vật liệu làm phòng xông mà Muối Hồng Group sẵn sàng cung cấp cho chủ đầu tư hoặc khách hàng khi có nhu cầu.

Lý do bạn nên chọn Muối Hồng Group là đơn vị cung cấp nguyên vật liệu làm phòng xông

Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh đá muối và Tư vấn thiết kế và thi công phòng xông hơi, Jjimjilbang,… Muối Hồng Group trở thành địa chỉ quen thuộc của các chủ đầu tư và khách hàng khi có nhu cầu mua các sản phẩm đá muối như giường đá muối, viên đá muối massage, hộp massage chân đá muối,… và thi công hàng trăm công trình phòng xông hơi lớn nhỏ khác nhau mỗi năm.

Bên cạnh đó, những năm gần đây Muối Hồng Group không ngừng nổ lực hoàn thiện chính mình và đầu tư trang thiết bị để mở rộng quy mô công ty và phát triển thêm lĩnh vực bán hàng thương mại. Dưới đây là những lý do mà các chủ đầu tư chọn Muối Hồng làm đơn vị cung cấp nguyên vật liệu làm phòng xông hơi:

muối hồng – địa chỉ cung cấp nguyên vật liệu làm phòng xông chất lượng 4

+ Có đầy đủ các loại vật liệu làm phòng xông hơi mà khách hàng cần. Chẳng hạn như có tất cả các thương hiệu máy xông hơi nổi tiếng như Amazon, Coast, Tylo, Harvia,… với nhiều công suốt khác nhau.

+ Nguyên vật liệu luôn sẵn sàng trong kho, khi khách hàng có nhu cầu Muối Hồng sẵn sàng đáp ứng.

+ Các vật liệu như dây hồng ngoại, máy xông hơi, đá muối Himalaya, gỗ thông Phần Lan… đều được nhập khẩu trực tiếp từ các đối tác nước ngoài về, có đầy đủ giấy chứng nhận nguồn gốc, xuất xứ nên đảm bảo về chất lượng.

+ Một điểm cộng nữa mà khách hàng ưu tiên lựa chọn Muối Hồng Group làm đơn vị cung cấp vật tư làm phòng xông đó chính là được hưởng mức giá cạnh tranh tốt nhất thị trường hiện nay cùng với nhiều chương trình ưu đãi cực kỳ hấp dẫn.

+ Đặc biệt, ngoài cung cấp nguyên vật liệu làm phòng xông, Muối Hồng Group còn hỗ trợ về mặt kỹ thuật thi công cho các chủ đầu tư nhằm mang đến một công trình hoàn hảo về mặt chất lượng và tính thẩm mỹ, sử dụng lâu bền và đảm bảo an toàn.

Qua những thông tin mà chúng tôi chia sẻ trong bài viết trên, hi vọng sẽ hữu ích với tất cả mọi người. Hãy liên hệ với Muối Hồng Group qua 0935860286 – 0905403686 hoặc 149 Nguyễn Văn Linh, Hải Châu, Đà Nẵng nếu cần thêm thông tin hoặc cần số lượng lớn nguyên vật liệu làm phòng xông hơi.