Mua dây hồng ngoại sàn ở đâu uy tín, chất lượng?

mua day hong ngoai san o dau uy tin chat luong 3

Hãy liên hệ công ty TNHH Muối Hồng tại 149 Nguyễn Văn Linh, Hải Châu, Đà Nẵng hoặc Phòng kinh doanh qua số hotline: 0935860286 – 0905403686 khi có nhu cầu mua dây hồng ngoại sàn để làm phòng xông hơi hồng ngoại hoặc ứng dụng trong công trình khác như chung cư, nhà ở, villa….

Lý do nên mua dây hồng ngoại sàn tại Muối Hồng Group

Công ty TNHH Muối Hồng được thành lập từ năm 2009 và được biết đến là đơn vị tiên trong lĩnh vực kinh doanh đá muối nhập khẩu và tư vấn thiết kế Jjimjilbang Hàn Quốc. Ngoài ra, khoảng 5 năm trở lại đây, Muối Hồng Group còn cung cấp nguyên vật liệu làm phòng xông hơi như: vách + trần gỗ thông Phần Lan; dây hồng ngoại; đất hoàng thổ; phụ kiện phòng xông hơi…. Và lý do bạn nên tin tưởng mua dây hồng ngoại sàn tại công ty chúng tôi đó chính là:

+ Dây hồng ngoại được nhập khẩu trực tiếp từ Hàn Quốc, có đầy đủ CO, CQ

+ Có mức giá cạnh tranh tốt nhất thị trường hiện nay

mua day hong ngoai san o dau uy tin chat luong 1

+ Hỗ trợ miễn phí kỹ thuật thi công sàn hồng ngoại

+ Bảo hành 1 năm dây hồng ngoại sàn nếu dự án do công ty tiến hành triển khai dự án

+ Quan trọng hơn là dây hồng ngoại sàn do Muối Hồng Group cung cấp được ứng dụng công nghệ xanh để sản xuất ra hệ thống sưởi bằng tia hồng ngoại kết hợp ion âm. Hệ thống ống sưởi sử dụng dung dịch Bio Ceramic – Đá gốm sinh vật năng lượng nhiệt để tạo ra nhiệt bằng tia hồng ngoại kết hợp ion âm. Vậy nên so với các thiết bị tỏa nhiệt thông thường khác, cáp sưởi sàn hồng ngoại có những ưu điểm nội trổi hơn hẳn.

Ưu điểm của cáp sưởi sàn hồng ngoại

+ Tiết kiệm điện năng, sử dụng 24 giờ chỉ tốn điện năng bằng 5 giờ. Tiết kiệm 65% so với những sản phẩm có chức năng sưởi khác. Chỉ mất điện năng lúc khởi động, khi đạt đến nhiệt động nhất định, nhiệt sẽ giữ liên tục ở mức mình mong muốn do hệ thống không bị mất nhiệt trong quá trình hoạt động.

+ So với nhiệt thông thường, ở cùng nhiệt độ nhiệt của hồng ngoại có tác dụng gấp 80 lần.

mua day hong ngoai san o dau uy tin chat luong 2

+ Hệ thống sưởi hồng ngoại Hàn Quốc phù hợp với tất cả mọi người, người già, trẻ em, người ốm, có khả năng phòng và chữa một số bệnh.

+ Sử dụng được cho tất cả các công trình: khách sạn, bệnh viện, trường học, nhà trẻ, trung tâm dưỡng lão, khu nghỉ dưỡng, chung cư, vila…

mua day hong ngoai san o dau uy tin chat luong 3

+ Sản phẩm đạt độ tin tưởng 100% (được sử dụng rộng rãi ở Hàn Quốc và có đầy đủ các giấy chứng nhận của cơ quan có thẩm quyền)

– Sản phẩm không có điện từ trường

– Sản phẩm có độ bền trên 30 năm được bảo hành 10 năm của nhà sản xuất

– Sản phẩm không phải bảo trì, bảo dưỡng định kỳ

– Không cần không gian bố trí máy

– Chi phí giảm 64% so với các sản phẩm khác

Qua những thông tin được chia sẻ trên chắc hẳn quý khách hàng đã biết lý do vì sao chọn mua dây hồng ngoại sàn tại Muối Hồng Group để triển khai cho các dự án rồi đúng không nào!? Vậy bạn ngần ngại gì mà không liên hệ với Muối Hồng ngay hôm nay để đặt hàng.