5 lợi ích của massage đá muối nóng Himalaya

5 loi ich cua massage da muoi nong himalaya 2

Ngày nay, những viên đá muối Himalaya có hình dạng đặc biệt được làm nóng để cung cấp một liệu pháp trị liệu độc đáo mang lại lợi ích chữa bệnh bằng đá muối trong quá trình mát xa. Dưới đây là 5 lợi ích của massage đá muối Himalaya:

5 lợi ích của massage đá muối nóng Himalaya

1) Khi có quá nhiều ion dương trong cơ thể sẽ dẫn đến viêm. Liệu pháp massage bằng đá muối Himalaya giúp cân bằng các ion dương với các ion âm. Điều này có thể giúp giảm viêm, tăng cường kháng thể giúp chống lại bệnh tật.

5 loi ich cua massage da muoi nong himalaya 1

2) Muối Himalaya chứa hơn 80 khoáng chất vi lượng được cơ thể bạn hấp thụ trong quá trình massage đá muối nóng Himalaya, giúp bổ sung các khoáng chất bị mất trong quá trình tập luyện vất vả hoặc căng thẳng liên tục.

3) Đá muối Himalaya có khả năng kháng khuẩn tự nhiên và giúp giải độc và nuôi dưỡng làn da và cơ thể của bạn.

5 loi ich cua massage da muoi nong himalaya 2

4) Làn da của bạn sẽ cảm thấy tươi mát và tẩy tế bào chết nhẹ hơn nhờ sự lướt nhẹ từ những viên đá muối mịn màng và tròn trịa.

Xem thêm: Đất hoàng thổ dùng để làm gì?

5) Những viên đá muối được làm nóng và khi kết hợp với massage trị liệu, một tín hiệu được gửi đến cơ thể để tắt phản ứng căng thẳng và bật trạng thái thư giãn của bản thể. Khi cơ bắp của chúng ta có thể thư giãn, nhà trị liệu có thể giúp các khu vực có vấn đề giải phóng dễ dàng hơn.

5 loi ich cua massage da muoi nong himalaya 3

Xã hội phát triển nhanh ngày nay khiến chúng ta cảm thấy quá tải và căng thẳng. Nghỉ ngơi và thư giãn là nền tảng cho sức khỏe của chúng ta. Khi chúng ta cho phép bản thân nghỉ ngơi và thư giãn, chúng ta có thể trẻ hóa và trở thành phiên bản tốt nhất của chính mình. Vậy nên, nếu có điều kiện, bạn nên đến các trung tâm spa uy tín để tận hưởng những giây phút thư giãn với dịch vụ massage bằng đá muối nóng mỗi tuần một lần để mang đến hiệu quả cao nhất. Hoặc bạn cũng có thể mua về sử dụng ngay tại nhà nếu không có nhiều thời gian.

Liên hệ Muối Hồng Group nếu bạn cần cần mua viên đá muối massage hoặc muốn tư vấn lắp đặt phòng xông hơi đá muối để nhận được sự hỗ trợ tốt nhất từ các chuyên viên tư vấn giàu kinh nghiệm và nhiệt tình của chúng tôi.

CÔNG TY TNHH MUỐI HỒNG

🏠 Ad: 149 Nguyễn Văn Linh, Hải Châu, Đà Nẵng

☎️ Tel: 0905403686 – 0935860286

🌏 Web: phongxongdamuoi.com *** phongxongdamuoi.vn *** muoihong.com *** damuoi.com