“Bỏ túi” địa chỉ bán đá muối Himalaya nhập khẩu chính hãng

bo tui dia chi ban da muoi himalaya nhap khau chinh hang 1

Đá muối Himalaya và các sản phẩm làm từ đá muối không còn xa lạ gì đối với người dân nước trong những năm gần đây. Nó có thể một chiếc đèn dùng để trưng bày ở phòng khách hay trong gian bếp của gia đình bạn với phiến đá muối nướng. Nó cũng có thể là những bức tường đá muối trong phòng xông hơi tại spa hay ở quầy lễ tân khách sạn. Và nó cũng có thể là các nguyên vật liệu dùng trong liệu trình chăm sóc da tại spa như muối hồng tẩy tế bào chết, viên đá muối massage… Vậy đá muối Himalaya là gì và đâu là địa chỉ bán đá muối Himalaya uy tín, chất lượng hàng đầu tại Việt Nam? Đáp án có ngay trong bài viết ngày hôm nay của Muối Hồng Group, cùng tìm hiểu nhé!

Đá muối Himalaya là gì?

Đá muối Himalaya là loại đá được hình thành cách đây hơn 250 triệu năm trước do sự va chạm giữa hai lục địa Ấn – Á và bị chôn vùi dưới chân dãy núi Himalaya hùng vĩ. Vậy nên đá muối Himalaya không chỉ có màu sắc đặc trưng mà còn mang trong mình nguồn năng lượng ion âm dồi dào và hơn 84/92 loại khoáng chất cần thiết cho cơ thể. Trong đó, natri clorua chiếm 85,62%; 14,38% còn lại là khoáng chất vi lượng như canxi; magie, sắt, kẽm….

Với những đặc tính như vậy nên đá muối Himalaya được ứng dụng trong nhiều lĩnh vực khác nhau với từng sản phẩm thích hợp. Quan trọng hơn là, mỗi sản phẩm đá muối sẽ có những công dụng tuyệt vời khác nhau. Chẳng hạn như:

+ Đèn đá muối: Vừa mang ý nghĩa phong thủy vừa được mệnh danh là “chiếc máy lọc không khí” tự nhiên. Đồng thời với luồng ánh sáng vàng cam phát ra từ đèn đá muối sẽ giúp không gian sống của bạn trở nên ấm áp.

bo tui dia chi ban da muoi himalaya nhap khau chinh hang 1

+ Đá muối xây dựng: Cứng rắn – bền chắc là hai tính từ dùng để miêu tả đá muối Himalaya không hề sai. Đây cũng là lý do vì sao trong các trung tâm spa hiện nay, các kiến trúc sư ứng dụng nguyên vật liệu mới này vào xây dựng phòng xông hơi. Điều này vừa tăng hiệu quả xông hơi vừa tạo sự độc đáo trong cấu tạo.

bo tui dia chi ban da muoi himalaya nhap khau chinh hang 2

+ Đá muối ẩm thực: Những phiến đá muối với độ dày khoảng 5cm giúp thực phẩm không bị cháy khét và mất đi chất dinh dưỡng trong quá trình nướng, giúp thức ăn thơm ngon, hấp dẫn hơn, an toàn đối với sức khỏe. Mặc khác, khi nướng thực phẩm với đá muối, bạn không cần tẩm ướp gia vị mà vẫn rất vừa miệng.

bo tui dia chi ban da muoi himalaya nhap khau chinh hang 3

+ Đá muối spa: hầu hết các dịch vụ chăm sóc sức khỏe và làm đẹp hiện nay đều ứng dụng đá muối Himalaya vào để mang đến cho người sử dụng những trải nghiệm mới mẻ, độc đáo vừa tăng hiệu quả đạt được.

bo tui dia chi ban da muoi himalaya nhap khau chinh hang 4

Địa chỉ bán đá muối Himalaya uy tín tại Việt Nam

Ở Việt Nam hiện nay, có rất nhiều đơn vị kinh doanh đá muối khác nhau, vậy nên bạn dễ mua được sản phẩm đá muối mình cần. Tuy nhiên, để lựa chọn được địa chỉ bán đá muối Himalaya uy tín, chất lượng không phải là điều dễ dàng. Và nếu bạn cũng gặp “rắc rối” về vấn đề này thì Muối Hồng Group là gợi ý dành cho bạn. Bởi những lý do sau:

+ Muối Hồng Group là đơn vị đầu tiên tại Việt Nam kinh doanh các sản phẩm đá muối nhập khẩu. Tính đến nay đã hoạt động hơn 10 năm, trở thành địa chỉ bán đá muối uy tín, chất lượng được nhiều người tin tưởng lựa chọn.

+ 100% đá muối Himalaya được nhập khẩu trực tiếp từ Pakistan, có đầy đủ giấy chứng nhận nguồn gốc, xuất xứ.

+ Muối Hồng Group có rất nhiều sản phẩm đá muối khác nhau, khách hàng thoải mái lựa chọn.

+ Thường xuyên áp dụng nhiều chương trình khuyến mãi, ưu đãi đặc biệt kèm quà tặng hấp dẫn.

+ Chính sách bảo trì và bảo hành sản phẩm được khách hàng đánh giá cao điều này.

Nói tóm lại, nếu bạn có nhu cầu mua đá muối Himalaya hãy liên hệ với Muối Hồng Group qua hotline: 0935.860.286 (Mr Thùy) hoặc địa chỉ công ty tại 149 Nguyễn Văn Linh, Hải Châu, Đà Nẵng.

Xem thêm: Ở Đà Nẵng đơn vị nào cũng cấp đá muối nhập khẩu uy tín?