Cá chết hàng loạt ven biển miền Trung khiến người dân hoang mang

cá chết hàng loạt

Muối hồng Himalaya rất an toàn cho người sử dụng, và mang lại nhiều lợi ích tuyệt vời cho sức khỏe và sắc đẹp. Hãy là người tiêu dùng thông minh để bảo vệ bản thân và gia đình của bạn nhé.

MUỐI HỒNG AN TOÀN CHO CUỘC SỐNG ĐANG NGÀY CÀNG Ô NHIỄM NẶNG

ca-chet-2-5504-1461142115Những ngày gần đây, dân chài miền Trung phải đối mặt với việc cá ngoài biển chết hàng loạt trôi dạt vào bờ. Nhiều loài cá trước đây chưa bao giờ gặp hiện tượng chết hàng loạt này, nay cũng chung số phận, người dân lo lắng, không biết có nên ra khơi đánh cá hay không. Hàng loạt giả thiết được đặt ra và chưa có lời giải đáp chính thức. Tuy nhiên, theo các chuyên gia thì nguyên nhân do nước biển đang bị nhiễm độc cực mạnh là hợp lý nhất. Chất độc đang theo dòng chảy nước biển lan rộng vùng nhiễm độc ngày càng cao. Việc cá chết xuất phát từ Hà Tĩnh rồi lan đến Quảng Bình, Quảng Trị và Huế. Cứ như vậy có thể dòng chất độc sẽ chuyển tiếp các tỉnh khác theo dòng chảy của biển.

Thật là nguy hiểm. Đó là lý do vì sao chúng tôi khuyên bạn nên dùng muối hồng (đá muối) Himalaya thay cho muối biển.
ca-chet-4-9366-1461142116 12115800-1173187672704821-5073-8928-2004-1461301762

Môi trường biển bị ô nhiểm, nên muối biển cũng đang nhiễm bẩn, có điều chúng ta không biết thôi. Vậy hãy tự bảo vệ mình trước các nguy cơ của ô nhiễm môi trường nước biển.

Muối hồng himalaya an toàn cho cuộc sống

muoi hong thao duocMuối hồng (đá muối) Himalaya là loại muối đã hình thành cách đây hơn 250 triệu năm, rất thuần khiết, không hề bị nhiễm bẫn. Bên cạnh đó, muối hồng có chứa đến 84 nguyên tô khoáng vi lượng rất tốt cho cơ thể. Không cần nói nhiều thêm về muối hồng bởi việc sử dụng đã được cả thế giới công nhận, các chuyên gia ẩm thực và sức khỏe trên thế giới, đều khuyên dùng muối hồng Himalaya. Đây là một nguyên liệu quý hiếm, hình thành cách đây rất lâu đời, thuần túy thiên nhiên và không hề bị nhiễm bẩn.

Muối hồng Himalaya rất an toàn cho người sử dụng, và mang lại nhiều lợi ích tuyệt vời cho sức khỏe và sắc đẹp. Hãy là người tiêu dùng thông minh để bảo vệ bản thân và gia đình của bạn nhé.

Muối hồng QAT chuyên cung cấp các sản phẩm muối hồng chất lượng, nhập khẩu trực tiếp từ Pakistan, chúng tôi mong muốn sẽ mang đến những sản tốt nhất cho sức khỏe khách hàng

nuoc muoi hong himalaya
muối hồng himalaya
so co la da muoi
muối hồng ẩm thực sạch cho sức khỏe
muoi hong himalaya 2
muối hồng nhập khẩu trực tiếp từ Pakistan

Mọi chi tiết xin liên hệ

CÔNG TY TNHH MUỐI HỒNG
Adress: 149 Nguyễn Văn Linh, Phường Nam Dương, Quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng
Hotline: 0935860286 – 0905403686 (Ms Liên)
Web: damuoi.com*** phongxongdamuoi.vn***muoihong.com

Chi nhánh Hà Nội: Muối Spa, 25/B3, 57 Láng Hạ, Ba Đình, Hà Nội