CẦN MUA ĐÁ HOÀNG THỔ LIÊN HỆ MUỐI HỒNG GROUP

mua da hoang tho lien he muoi hong group 1

Đá hoàng thổ hay đất sét nung là viên đá hình tròn, đường kính 8mm hoặc 15mm, có màu nâu đất và đặc biệt vô cùng rắn chắc. Đây là thành phẩm ra đời từ sự kết hợp của 4 loại bùn: nâu, xanh, vàng, đen; sau đó được vo thành hình tròn và nung nóng ở mức nhiệt độ cao trong hàng giờ đồng hồ.

mua da hoang tho lien he muoi hong group 1

Hiện nay, đá hoàng thổ được sử dụng với nhiều mục đích khác nhau, trong đó phổ biến nhất là trải trên sàn phòng xông hơi hoàng thổ. Vậy nên, sản phẩm này được các chủ Spa hay đơn vị thi công phòng xông hơi tìm mua rất nhiều. Và Muối Hồng Group là nhà phân phối đá hoàng thổ lớn nhất tại Việt Nam, bạn cần mua đá hoàng thổ gọi ngay hotline: 0935 860 286 để được báo giá trực tiếp.

mua da hoang tho lien he muoi hong group 2

Có thể bạn quan tâm: Lợi ích khi xông hơi trong phòng xông đá hoàng thổ

Mua đá hoàng thổ tại Muối Hồng Group được gì?

Nhu cầu sử dụng đá hoàng thổ ở nước ta ngày càng phổ biến, nhưng chưa có nhiều đơn vị cung cấp mặt hàng này. Vậy nên khi hợp tác với Muối Hồng Group chúng tôi cảm kết:

+ Sản phẩm viên bi hoàng thổ chất lượng tốt nhất

+ Sẵn sàng cung ứng đủ số lượng hàng khách cần

mua da hoang tho lien he muoi hong group 3

+ Mức giá cạnh tranh tốt nhất thị trường hiện nay

+ Hỗ trợ vận chuyển trong nội thành

+ Hỗ trợ kỹ thuật thi công đối với các nhà thầu chưa tự tin khi thi công phòng xông đá hoàng thổ.

Mua hàng được “bonus” thêm rất nhiều cái lợi như vậy thì khách còn chần chờ gì không liên hệ Muối Hồng Group để hợp tác cùng nhau phát triển nhỉ?

Với những khách hàng muốn tìm hiểu về các vật tư thi công phòng xông khác như: đá muối xây dựng; đá muối trải sàn, dây hồng ngoại, máy xông hơi; lamri gỗ thông Phần Lan; thạch cao đất……. có thể truy cập vào Website: muoihong.com hoặc Fanpage: https://www.facebook.com/phong.xong.hoi.da.muoi/ để biết thêm thông tin chi tiết.