Chia sẻ kỹ thuật thi công vách đá muối

ky thuat thi cong vach da muoi phong xong hoi 6

Mỗi khi có thời gian đi xông hơi thư giãn, chắc hẳn bạn sẽ bắt gặp các mảng tường đá muối trong phòng xông. Vậy có bao giờ bạn thắc mắc về kỹ thuật thi công vách đá muối như thế nào không? Hãy cùng Muối Hồng Group – đơn vị chuyên thiết kế và thi công phòng xông đá muối hàng đầu tại Việt Nam tìm hiểu trong bài viết ngày hôm nay.

Kỹ thuật thi công vách đá muối phòng xông hơi

Để triển khai thi công vách đá muối cho phòng xông hơi hồng ngoại hay phòng xông sauna cần tiến hành tuần tự theo các bước sau:

B1: Tập hợp đầy đủ các vật tư thi công, trong đó không thể thiếu gạch đá muối; keo dán đá….

B2: Lắp đặt hệ thống khung gỗ sườn để cố định vách đá muối

B3: Cách nhiệt 2 lớp đối với vách đá muối phòng xông hơi hồng ngoại

ky thuat thi cong vach da muoi phong xong hoi 1

B4: Lắp đặt hệ thống đèn led đối với phòng xông hồng ngoại và hệ thống đèn hallogen đối với phòng xông sauna

ky thuat thi cong vach da muoi phong xong hoi 2

B5: Xếp các viên đá muối xây dựng theo diện tích của vách đá muối và dùng keo dán đá (một loại keo đặc dụng) liên kết giữa các viên đá lại với nhau.

ky thuat thi cong vach da muoi phong xong hoi 3

B6: Sau khi hoàn thiện vách đá muối cũng như phòng xông hơi, chạy vận hành để kiểm tra hệ thống điện và đèn sau vách đá muối hoạt động ổn không.

ky thuat thi cong vach da muoi phong xong hoi 6

Các bước triển khai thi công mà Muối Hồng chia sẻ trên đây khá đơn giản nhưng không phải ai cũng có thể làm được. Vậy nên để có một phòng xông hơi đá muối nói chung và vách đá muối đẹp, chất lượng, bạn cần liên hệ những địa chỉ uy tín, có thâm niên trong nghề tiến hành thi công.

Công ty TNHH Muối Hồng (Muối Hồng Group) với hơn 12 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Setup phòng xông đá muối tự tin mang đến cho bạn dự án chất lượng với mức giá cạnh tranh tốt nhất thị trường hiện nay. Mọi chi tiết, vui lòng liên hệ Hotline: 0935 860 286 – 0905 403 686 hoặc website: phongxongdamuoi.vn