Công ty Muối Hồng chuẩn bị nhập thêm lô hàng dây hồng ngoại trước Tết 2020

cong ty muoi hong chuan bi nhap them lo hang day hong ngoai truoc tet 2020 1

Nhu cầu sử dụng dây hồng ngoại để lắp đặt sưởi sàn ở các phòng xông hơi Spa, chung chư, nhà ở, bệnh viện… ngày càng phổ biến ở Việt Nam. Và Muối Hồng Group là một trong những đơn vị cung cấp thiết bị tỏa nhiệt hồng ngoại ENERPIA uy tín, chất lượng hàng đầu ở nước ta được đông đảo khách hàng tin tưởng lựa chọn.

Vậy nên để cung ứng đủ số lượng hàng dây hồng ngoại cho quý khách hàng cần trong dịp trước và sau Tết Nguyên Đán năm nay, Muối Hồng Group tiến hành nhập thêm một lô hàng dây hồng ngoại từ Hàn Quốc và sẽ nhập kho công ty vào giữa tháng 12 này.

Hình ảnh về lô hàng dây hồng ngoại Muối Hồng Group nhập khẩu từ Hàn Quốc

cong ty muoi hong chuan bi nhap them lo hang day hong ngoai truoc tet 2020 1

cong ty muoi hong chuan bi nhap them lo hang day hong ngoai truoc tet 2020 2

cong ty muoi hong chuan bi nhap them lo hang day hong ngoai truoc tet 2020 3

cong ty muoi hong chuan bi nhap them lo hang day hong ngoai truoc tet 2020 4

cong ty muoi hong chuan bi nhap them lo hang day hong ngoai truoc tet 2020 5

cong ty muoi hong chuan bi nhap them lo hang day hong ngoai truoc tet 2020 6

Dây hồng ngoại và ứng dụng của nó trong đời sống hiện nay

Chắc hẳn mọi người cũng biết, dây hồng ngoại sàn và vách do công ty ENERPIA sản xuất ứng dụng công nghệ xanh để sản xuất ra hệ thống sưởi bằng tia hồng ngoại kết hợp ion âm. Hệ thống ống sưởi sử dụng dung dịch Bio Ceramic – Đá gốm sinh vật năng lượng nhiệt để tạo ra nhiệt bằng tia hồng ngoại kết hợp ion âm.

Chính nhờ những đặc điểm đó nên so với các thiết bị tỏa nhiệt thông thường, hệ thống tỏa nhiệt hồng ngoại có những ưu điểm vượt trội hơn hẳn:

+ Thứ 1: Hệ thống tỏa nhiệt dây hồng ngoại lắp đặt cách nhiệt dưới sàn hoặc sau tường, không cần không gian bố trí máy nên không chiếm diện tích không gian.

cong ty muoi hong chuan bi nhap them lo hang day hong ngoai truoc tet 2020 7

+ Thứ 2: Sản phẩm đạt độ tin tưởng 100% vì không có điện từ trường; có độ bền trên 30 năm được bảo hành 10 năm của nhà sản xuất

+ Thứ 3: Siêu tiết kiệm điện năng, bởi nếu sử dụng 24 giờ chỉ tốn điện năng bằng 5 giờ. Tiết kiệm 65% so với những sản phẩm có chức năng sưởi khác.

+ Thứ 4: Ở cùng một mức nhiệt, hệ thống tỏa nhiệt hồng ngoại có tác dụng gấp 80 lần so với các thiết bị sưởi sàn thông thường.

cong ty muoi hong chuan bi nhap them lo hang day hong ngoai truoc tet 2020 8

+ Đặc biệt, hệ thống sưởi hồng ngoại ENERPIA phù hợp với tất cả mọi người, người già, trẻ em, người ốm, có khả năng phòng và chữa một số bệnh.

Với những ưu điểm vượt trội như vậy nên dây hồng ngoại sàn và vách trở thành thiết bị tỏa nhiệt được ưu tiên lựa chọn để sử dụng cho các công trình như: chung cư, nhà ở, bệnh viện, khách sạn, phòng xông hơi…. ngày càng phổ biến ở nước ta.

Nói tóm lại, dây hồng ngoại là thiết bị tỏa nhiệt bạn nên cân nhắc lựa chọn cho công trình mình bởi ngoài chi phí không quá cao, sử dụng vừa an toàn vừa bền lâu lại rất tốt cho sức khỏe chúng ta.

Qua những thông tin mà Muối Hồng chia sẻ trong bài viết trên, hi vọng sẽ hữu ích với tất cả mọi người. Và nếu bạn có nhu cầu đặt mua dây hồng ngoại sàn hay vách hãy nhấc máy lên và gọi ngay đến số hotline: 0935860286 (Mr Thùy) để có thêm thông tin về lô hàng dây hồng ngoại mới này và đặt hàng nhé!

Xem thêm: Cung cấp hệ thống dây dẫn hồng ngoại chính hãng