Đà Nẵng, mua đèn đá muối phong thủy hình cầu ở đâu?

mua den da muoi phong thuy hinh cau 1

Nhu cầu mua đèn đá muối phong thủy hình cầu về trưng bày tại phòng khách, phòng ngủ, trên bàn làm việc, cửa hàng kinh doanh hay làm quà tặng cho người thân vào các dịp như mừng tân gia… ngày càng được ưa chuộng ở nước ta.

Vậy gia đình bạn đã sở hữu một chiếc đèn độc đáo như thế chưa? Nếu chưa có thể tham khảo địa chỉ bán các sản phẩm đá muối nhập khẩu dưới đây để có thể trực tiếp đến cửa hàng “mục sở thị” và tạo ngay cho mình chiếc đèn ưng ý.

Đèn đá muối phong thủy hình cầu là gì?

Đèn đá muối phong thủy hình cầu là một trong những thành phẩm ra đời từ đá muối thiên nhiên – một loại đá đã được hình thành từ 250 triệu năm trước và nằm sâu dưới chân dãy núi Himalaya hùng vĩ.

Từ một khối đá muối thô ban đầu, dưới bàn tay khéo léo của các nghệ nhân đã cho ra đời những chiếc đèn hình cầu vừa độc đáo, sắc nét vừa có tính thẩm mỹ cao. Nó nặng khoảng 3.5 – 5kg và được thắp sáng bằng bóng đèn tỏa nhiệt kết hợp với bộ dây dimmer cài đặt mức sáng.

mua den da muoi phong thuy hinh cau 1

Có thể đặt đèn đá muối hình cầu ở nhiều vị trí khác nhau như phòng ngủ, phòng khách, trên bàn làm việc…. Nhờ tính năng giải phóng ion âm kết hợp ánh sáng dịu nhẹ tỏa ra từ đèn đá muối chế tác khi được thắp sáng sẽ giúp:

+ Tạo cảm giác ấm cúng cho không gian sống của bạn;

+ Đẩy lùi stress, thư giãn tinh thần;

+ Hút ẩm, khử mùi, thanh lọc không khí, tốt cho hệ hô hấp;

+ Giảm tác hại điện từ, tăng khả năng tập trung, nâng cao năng suất làm việc.

Mua đèn đá muối phong thủy ở đâu?

Nếu bạn đang có nhu cầu mua đèn đá muối phong thủy về trưng bày tại gia đình hoặc làm quà tặng hãy ghé cửa hàng đá muối của Muối Hồng Group tại 149 Nguyễn Văn Linh, Hải Châu, Đà Nẵng hoặc đặt mua trực tuyến qua số điện thoại: 0935 860 286 – 0905 403 686 or Fanpage: https://www.facebook.com/phong.xong.hoi.da.muoi/

mua den da muoi phong thuy hinh cau 3

Là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực kinh doanh đá muối nhập khẩu tại Việt Nam, Muối Hồng Group cam kết mang đến cho bạn sản phẩm chất lượng với mức giá cạnh tranh tốt nhất thị trường hiện nay.

Nhanh tay liên hệ ngay thôi nào!!!