Đầu tư jjimjilbang – những yếu tố chủ đầu tư quan tâm

dau tu jjimjilbang han quoc – nhung yeu to chu dau tu quan tam

Jjimjilbang là mô hình kinh doanh “hái ra tiền” ở nước ta hiện nay và đây là những yếu tố mà chủ đầu tư quan tâm trước khi đầu tư jjimjilbang đó là:

Jjimjilbang có những khu chức năng nào?

Trong tiếng Hàn, Jjimjil là xông hơi; bang là phòng. Jjimjilbang là loại hình xông hơi cộng đồng “phá vỡ” mọi chuẩn mực Spa truyền thống; đáp ứng được nhu cầu đa dạng của khách hàng; vừa nghỉ ngơi, thư giãn vừa chăm sóc sức khẻo và làm đẹp; mang đến nhiều lợi ích cho sức khỏe, thu hút khách hàng…. Và để đáp ứng những yêu cầu này, một khu jjimjilbang đạt chuẩn chất lượng Hàn Quốc bao gồm đẩy đủ các khu chức năng sau:

+ Khu tắm tráng nam, nữ riêng

+ Khu bồn sục Jacuzzi nóng lạnh cho nam, nữ riêng

+ Khu xông hơi khô/ướt nam/nữ riêng

dau tu jjimjilbang han quoc – nhung yeu to chu dau tu quan tam 1

+ Khu massage body, massage foot

+ Khu xông hơi trị liệu với các loại phòng xông hơi sau: phòng xông đá muối thảo dược; phòng xông đá núi lửa; phòng xông bùn khoáng thuốc bắc; phòng xông Oxy Hinoki; phòng xông tuyết lạnh.

+ Khu thư giãn chung

+ Khu giải trí, thư giãn với các dịch vụ như karaoke; bar; xem phim

+ Khu ẩm thực với các món ăn đến từ các nước như Hàn, Trung, Nhật…

Chi phí đầu tư Jjimjilbang bao nhiêu?

Một trong những yếu tố mà chủ đầu tư Jjimjilbang Hàn Quốc quan tâm đó chính là chi phí. Thông thường, một jjimjilbang có diện tích 800m2 và sở hữu đầy đủ các khu chức năng sẽ có mức đầu tư khoảng 1.5 tỷ (không bao gồm chi phí đầu tư phần thô).

dau tu jjimjilbang han quoc – nhung yeu to chu dau tu quan tam 2

dau tu jjimjilbang han quoc – nhung yeu to chu dau tu quan tam 2 1

dau tu jjimjilbang han quoc – nhung yeu to chu dau tu quan tam 2 3

Tuy nhiên, tùy thuộc vào mục đích kinh doanh, quy mô dự án, chi tiết thiết kế… sẽ có khoản chi phí đầu tư khác nhau. Nỗi băn khoăn này sẽ được đơn vị Setup jjimjilbang tư vấn cụ thể hơn trong quá trình trao đổi, thương lượng.

Đơn vị thiết kế, thi công jjimjilbang uy tín

Ở nước ta hiện nay, bạn dễ dàng tìm được các đơn vị thiết kế khu chức năng jjimjilbang Hàn Quốc với mức giá vừa phải. Tuy nhiên, không phải đơn vị nào cũng đủ kinh nghiệm và nắm được kỹ thuật thi công đúng chuẩn… dẫn đến nhiều chất lượng công trình kém, việc vận hành gặp nhiều khó khăn. Vậy nên, các chủ đầu tư cần tìm kỹ về đơn vị thiết kế và thi công trước khi bắt tay triển khai để có dự án chất lượng tốt nhất, đẹp nhất.

Với hơn 12 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thi công phòng xông đá muối và Setup Jjimjilbang Hàn Quốc, Muối Hồng Group là đơn vị được hầu hết quý khách hàng tin tưởng lựa chọn hợp tác bởi những lý do sao:

– Đã có hơn 12 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này.

– Đã triển khai thi công hàng ngàn dự án nhà tắm xông hơi Jjimjilbang ở nhiều tỉnh thành tại Việt Nam, điển hình như: Jjimjilbang Bich Hoa tại Cẩm Phả và Hạ Long; Jjimjilbang tại Minh Phú Spa (Nghệ An); Jjimjilbang tại The Pearl Hoi An (Quảng Nam)….

dau tu jjimjilbang han quoc – nhung yeu to chu dau tu quan tam 4

– Đội ngũ kiến trúc sư năng động, sáng tạo, bắt kịp xu hướng thế giới cùng đội ngũ thi công tay nghề cao.

– Có xưởng sản xuất gỗ và kho vật tư quy mô hơn 1000m2

– Hầu hết vật tư thi công được nhập khẩu từ nước ngoài như: dây hồng ngoại; lamri gỗ thông; đất hoàng thổ; đá muối xây dựng; các loại máy xông hơi…

– Quan trọng hơn đó chính là Muối Hồng Group nắm chắc kỹ thuật thi công và áp dụng công nghệ tiên tiến nhất vào mỗi công trình.

Qua những chia sẻ trên đây, hi vọng sẽ hữu ích với tất cả mọi người, đừng quên liên hệ với Muối Hồng Group qua hotline: 0935 860 286 nếu có khi có nhu cầu Setup Spa Jjimjilbang Hàn Quốc.