Đèn đá muối (Himalaya Lamp): Đặc điểm và công dụng

den da muoi himalaya lamp 3

Tại cửa hàng đá muối của Muối Hồng Group – đơn vị nhập khẩu và phân phối đá muối hàng đầu tại Việt Nam, một trong những mặt hàng được ưa chuộng và bán chạy trong những năm gần đây đó chính là đèn đá muối (Himalaya Lamp). Vậy đèn đá muối là gì? Có đặc điểm và công dụng như thế nào lại được “săn đón” như vậy? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu trong bài viết sau.

Nguồn gốc và đặc điểm đèn đá muối (Himalaya lamp)

Từ những khối đá muối thô sơ được khai thác tại mỏ đá Khewra (Pakistan), các nghệ nhân đã tạo nên những chiếc đèn đá muối với đủ hình dạng và kích thước nhau. Như đèn hình ngọn núi; hình quả địa cẩu, hình giọt nước, hình trái tim…

den da muoi himalaya lamp 1

Nhưng dù có sở hữu diện mạo khác nhau nhưng chúng đều có đặc điểm giống nhau đó chính là dưới đế đèn sẽ được khoét lỗ tròn để dễ dàng luồng hệ thống dây đèn thắp sáng vào bên trong. Cùng với đó là chiếc đế bằng gỗ giúp đèn đá muối đứng vững ở mọi vị trí.

Xem thêm: Bảng giá đá muối Himalaya năm 2021

Công dụng đèn đá muối Himalaya

Như thông tin đã chia sẻ trên, đèn đá muối là thành phẩm ra đời từ đá muối Himalaya – một loại đá sở hữu màu đỏ hồng bắt mắt đã được hình thành từ 250 triệu năm trước từ các tinh thể muối tinh khiết, chứa đến 84 loại khoáng chất và có khả năng giải phóng ion âm. Vậy nên, bản thân đèn đá muối (Himalaya lamp) mang lại nhiều công dụng tuyệt vời đối với sức khỏe:

+ Hút ẩm, khử mùi, thanh lọc không khí giúp ngăn ngừa các bệnh về đường hô hấp, đặc biệt vào mùa mưa lạnh.

den da muoi himalaya lamp 2

+ Trung hòa ion dương trong không khí nhờ tính năng giải phóng ion âm, giúp thư giãn tinh thần, đẩy lùi strees; tăng khả năng tập trung.

+ Ánh sáng màu vàng cam tỏa ra từ đèn đá muối giúp không gian sống của bạn trở nên ấm cúm, sang trọng hơn. Mặt khác, ánh sáng này không gây hại cho thị giác mà còn giúp bạn có giấc ngủ ngon, sâu giấc hơn.

Trên đây là đôi nét về đặc điểm và công dụng của đèn đá muối mà Muối Hồng Group muốn chia sẻ với tất cả mọi người chưa biết đến sản phẩm này có thể tham khảo. Còn nếu bạn có nhu cầu mua đèn đá muối tự nhiên hay đèn đá muối chế tác hãy ghé cửa hàng của chúng tôi tại 149 Nguyễn Văn Linh, Hải Châu, Đà Nẵng hoặc đặt hàng online tại Fanpage: https://www.facebook.com/phong.xong.hoi.da.muoi/ hoặc Hotline: 0935 860 286.