Điểm danh những thiết bị, phụ kiện phòng xông hơi ướt cần phải có

Điểm qua những điểm giống và khác nhau giữa máy xông hơi ướt Amazon và Coast _1

Để một phòng xông hơi ướt hoạt động hiệu quả và tạo cảm giác thoải mái cho người sử dụng thì bên cạnh các trang thiết bị chính như máy xông hơi thì không thể thiếu các phụ kiện. Vậy những phụ kiện phòng xông hơi ướt là gì? Đáp án có ngay trong bài viết ngày hôm nay của chúng tôi, tìm hiểu để có thêm nhiều thông tin hữu ích khác nhé!

Những phụ kiện phòng xông hơi ướt cần phải có

Xông hơi ướt là một trong những liệu pháp chăm sóc sức khỏe kết hợp thư giãn rất được ưa chuộng. Hiện nay, bạn không chỉ thấy sự xuất hiện của phòng xông hơi ướt tại các trung tâm spa, resort, khách sạn,… mà nó còn có mặt trong các hộ gia đình Việt.

Điểm danh những thiết bị, phụ kiện phòng xông hơi ướt cần phải có_1

Để phòng xông hơi ướt hoạt động hiệu quả, an toàn và tiện nghi, bên cạnh các thiết bị chính thì không thể thiếu những phụ kiện. Mặc dù những phụ kiện phòng xông hơi ướt có kích thước nhỏ và thậm chí không đáng nhắc đến nhưng chính nhờ chúng giúp người sử dụng có những phút giây nghỉ ngơi thư giãn tuyệt vời. Bên cạnh đó cũng như giúp bạn kiểm soát, theo dõi tốt nhất nhiệt độ bên trong phòng và thời gian đúng nhất mình xông. Và những phụ kiện đó, bao gồm:

Bảng điều khiển nhiệt độ

Đây là một trong những phụ kiện phòng xông hơi ướt không thể thiếu vì chúng giúp khách hàng có thể điều chỉnh nhiệt độ phòng sao cho phù hợp nhất thể chất của mỗi người.

Một công dụng khác của bảng điều khiển nhiệt độ đó là bạn có thể tắt hoặc mở chế độ phun hơi nước, cài đặt nhiệt độ và hẹn thời gian xông hơi.

Đồng hồ đo âm kế, nhiệt kế

Sự góp mặt của hai phụ kiện này sẽ giúp người xông hơi theo dõi chính xác nhất nhiệt độ, độ ẩm bên trong phòng xông hơi. Đối với bất cứ ai, đặc biệt là người già, người trẻ thì chúng cực kì quan trọng và cần thiết.

Điểm danh những thiết bị, phụ kiện phòng xông hơi ướt cần phải có_2

Bên cạnh đó, chiếc đồng hồ cát xinh xắn cũng vừa là một vật phẩm trang trí, vừa là thước đo thời gian mà bạn có thể lắp đặt thêm cho phòng xông thêm sinh động đấy!

Ghế ngồi phòng xông

Một lần xông hơi mất khoảng 30 phút vì vậy để người xông hơi cảm thấy thoải mái, dễ chịu khi ngồi xông mà không phải lo lắng cơ thể bị chạm vào các thành, nền của phòng xông hơi gây phỏng rát thì ghế ngồi là phụ kiện không thể thiếu trong bất cứ một phòng xông hơi nào.

Điểm danh những thiết bị, phụ kiện phòng xông hơi ướt cần phải có_3

Tùy vào diện tích phòng xông và nhu cầu của chủ đầu tư, lựa chọn ghế ngồi phù hợp.

Ống dẫn hơi nước

Công dụng của ống dẫn hơi nước là dẫn nước từ máy xông hơi vào bên trong phòng xông. Vì thế đây cũng là một trong những phụ kiện không thể thiếu trong phòng xông hơi ướt.

Ngoài ra, trong phòng xông hơi ướt còn cần có hương liệu để tạo mùi thơm tự nhiên và đèn phòng xông vừa có chức năng tạo ánh sáng vừa làm vật trang trí.

Đâu là địa chỉ cung cấp phụ kiện phòng xông hơi ướt uy tín? 

Nếu bạn đang băn khoăn không biết nên tìm mua phụ kiện phòng xông ở đâu đầy đủ, chất lượng mà giá cả phải chăng thì hãy đến với Muối Hồng Group.

Muối Hồng Group không chỉ được biết đến là một trong những doanh nghiệp kinh doanh đá muối hàng đầu tại Việt Nam mà còn là đơn vị chuyên thi công lắp đặt phòng xông hơi; Jjimjilbang, setup spa,… Chính vì thế đây là địa chỉ lý tưởng để chọn lựa chọn các trang thiết bị và phụ kiện cho phòng xông hơi.

Với hơn 10 năm hoạt động trong nghề, phục vụ hàng ngàn khách hàng trên cả nướ hằng năm, Muối Hồng tự tin mang lại cho bạn sản phẩm chất lượng tốt nhất.

Liên hệ qua hotline 0935860286– 0905403686 (Ms Liên) hoặc địa chỉ công ty tại 149 Nguyễn Văn Linh, Hải Châu, Đà Nẵng để được tư vấn và lựa chọn sản phẩm phù hợp với mục đích sử dụng phòng xông hơi của mình.