Đôi nét về tô đá muối + viên đá muối massage và đá muối ngâm chân

doi net ve to da muoi + vien da muoi massage 1

Như mọi người đã biết, Công ty TNHH Muối Hồng ngoài tư vấn thiết kế và thi công phòng xông hơi; setup Jjimjilbang thì còn kinh doanh đá muối nhập khẩu từ Pakistan. Các bài viết trước đây, Ad đã chia sẻ nhiều thông tin về các sản phẩm đá muối như: đèn đá muối; hộp massage chân, muối hồng tẩy tế bào chết….Trong khi đó, tô đá muối + viên đá muối massage và đá muối ngâm chân cũng là những sản phẩm chăm sóc sức khỏe và hỗ trợ trị liệu vô cùng tốt nhưng rất ít thông tin. Đó là lý do vì sao, Muối Hồng Group dành riêng bài viết ngày hôm nay để giới thiệu hai sản phẩm đến quý khách hàng, đặc biệt là các trung tâm Spa & Resort.

Tô đá muối + viên đá massage

Bộ sản phẩm này đặt trong phòng massage body không chỉ phát ra luồng ánh sáng diệu nhẹ, huyền ảo giúp không gian trong phòng trở nên ấm cúng mà còn giúp ổn định tinh thần, xua đi mệt mỏi và căng thẳng, khơi gợi những tinh hoa phát tiết trong cơ thể, thăng hoa những cảm xúc và tăng sự lĩnh hội về cảm nhận. Ngoài ra, nó còn có tác dụng làm nóng viên đá muối massage dùng trong liệu trình massage body vừa nhanh chóng vừa tiện lợi.

doi net ve to da muoi + vien da muoi massage 1

Đặc biệt những viên massage đá muối sau khi được làm nóng được áp dụng trong liệu trình massage body sẽ có những công dụng tuyệt vời sau:

+ Giúp giảm mệt mỏi, strees, cải thiện tình trạng mất ngủ thường xuyên, dị ứng, đau nửa đầu, cảm lạnh, làm đẹp da hiệu quả…

+ Cân bằng năng lượng, giúp thư giãn và đẩy mạnh hệ thống miễn dịch, hỗ trợ hoạt động của tim, tuyến trên thận, tuyến giáp và các bộ phận khác, giúp cho cơ thể thêm ổn định, mạnh mẽ.

doi net ve to da muoi + vien da muoi massage 2

Đôi nét về bộ sản phẩm trên:

+ Đèn cối đá muối  là thành phẩm được tạo ra từ đá muối thô nguyên khối. Nó có đường kính khoảng 18cm, dưới đáy tô có khoét lỗ tròn để đặt bóng đèn tỏa nhiệt Halogen vào trong để thắp sáng và làm nóng viên đá massage. Mức nhiệt của tô đá muối được điều chỉnh nhờ hệ thống dây dimmer.

+ Viên đá muối massage có hai loại là hình trái tim và hình tròn, với kích thước của tô đá muối như vậy thì có thể đặt 6 viên.

Bộ sản phẩm này có giá: 1.500.000 VNĐ

Đá muối ngâm chân Himalaya

Ngâm chân với đá muối Himalaya là một trong những liệu trình massage foot rất được ưa chuộng hiện nay tại các trung tâm Spa.

da muoi ngam chan himalaya 1

Được các chuyên gia nhận định là loại muối tinh khiết nhất hành tinh và mang trong mình hơn 84 loại khoáng chất cần thiết cho cơ thể, ngâm chân với muối hạt Himalaya cùng nước ấm kết hợp với kỹ thuật massage nhẹ nhàng của kỹ thuật viên có tác dụng sau:

+ Đả thông các huyệt đạo dưới lòng bàn chân

+ Tăng cường tuần hoàn máu não, ổn định tim mạch, cân bằng huyết áp

+ Đào thải độc tố, thanh lọc cơ thể

+ Xoa dịu những cơn đau nhức thấp khớp, phong thấp, đau gót chân

+ Đẩy lùi strees, thư giãn tinh thần, giúp ngủ ngon giấc hơn

+ Khử mùi hôi chân và ngăn ngừa các bệnh da chân cực kỳ hiệu quả.

da muoi ngam chan himalaya

Đôi nét về đá muối ngâm chân Himalaya

Đá muối ngâm chân Himalaya có nhiều kích thước khác nhau cho quý Spa lựa chọn: 5 -7mm; 10 – 15mm và nó được đóng trong túi Zip. Nếu bạn muốn tìm hiểu cách ngâm chân đá muối hiệu quả, thì click ngay vào link bài viết sau: Hướng dẫn cách ngâm chân đá muối đạt hiệu quả

Giá sản phẩm đá muối ngâm chân: 90.000 VNĐ/1kg

Ngoài ra, công ty TNHH Muối Hồng Group còn cung ứng nhiều sản phẩm đá muối khác nhau như: đèn đá muối Himalaya, hộp massage chân đá muối, bồn ủ đá muối…. quý Spa có nhu cầu, vui lòng liên hệ với chúng tôi qua hotline: 0935.860.286 để được hỗ trợ thêm thông tin sản phẩm.