Gạch đá muối Himalaya có những loại nào?

gach da muoi himalaya co nhung loai nao 3

Gạch đá muối Himalaya (đá muối xây dựng) là một trong những thành phẩm được ra đời từ đá muối thiên nhiên. Nó không chỉ có màu sắc vàng cam tự nhiên mà còn rất cứng rắn, khả năng chịu lực không thua gì các vật liệu xây dựng khác. Đặc biệt, gạch đá muối còn mang trong mình 84/92 loại khoáng chất cần thiết cho cơ thể và nguồn năng lượng ion âm dồi dào.

Chính những ưu điểm vượt trội như vậy nên ngày nay đá muối xây dựng được dùng để trang trí quầy lễ tân, quầy bar, xây tường phòng ngủ…. Đặc biệt là các kiến trúc sư đã ứng dụng đá muối xây dựng trong thiết kế và xây dựng phòng xông hơi tại các trung tâm Spa, khách sạn, Resort…

gach da muoi himalaya co nhung loai nao 1

Những viên đá muối sẽ được liên kết với nhau bằng một loại keo đặc dụng tạo thành các mảng tường xen kẽ với vách gỗ thông Phần Lan hoặc vách đất hoàng thổ. Tuy nhiên, tùy thuộc vào mục đích sử dụng, đơn vị thi công sẽ tư vấn các chủ đầu tư lựa chọn kích thước đá phù hợp với công trình.

Vậy gạch đá muối Himalaya có những loại nào?

Như Muối Hồng Group đã từng chia sẻ trong các bài viết trước đây, hiện nay gạch đá muối Himalaya có rất nhiều kích thước khác nhau nhưng được sử dụng rộng rãi là những loại sau:

1. Đá muối xây dựng 20x10x2.5cm

Đây là loại có kích thước nhỏ nhất, chúng thường được sử dụng để trang trí quầy lễ tân tại các nhà hàng, khách sạn hoặc Spa.

gach da muoi himalaya co nhung loai nao 2

2. Đá muối xây dựng 20x10x5cm

Đây là loại gạch đá muối được sử dụng nhiều nhất trong xây dựng phòng xông hơi hồng ngoại và cả phòng xông hơi sauna thông thường.

gach da muoi himalaya co nhung loai nao 3

3. Đá muối xây dụng 20x20x5cm

Loại đá muối xây dựng này thì được dùng để làm giường đá muối hoặc đèn xông chân đá muối là chủ yếu. Nó cũng được sử dụng trong thiết kế và thi công spa nhưng ít được thịnh hành.

gach da muoi himalaya co nhung loai nao 4

Mua gạch đá muối Himalaya chất lượng ở đâu?

Ở nước ta hiện nay, có rất nhiều đơn vị cung cấp gạch đá muối xây dựng Himalaya nhưng để mua được sản phẩm nhập khẩu chính hãng từ Pakistan với mức giá cạnh tranh tốt nhất thị trường hiện nay thì Muối Hồng Group là gợi ý tốt nhất dành cho bạn.

gach da muoi himalaya co nhung loai nao 5

Là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực kinh doanh đá muối tại Việt Nam, Muối Hồng Group cam kết sẽ đáp ứng mọi yêu cầu của quý khách hàng. Mọi chi tiết vui lòng liên hệ: 0935 860 286 hoặc truy cập FanPage: https://www.facebook.com/phong.xong.hoi.da.muoi/  để được tư vấn cụ thể hơn.