HỘP MASSAGE CHÂN ĐÁ MUỐI LỚN

hop massage chan da muoi lon 1

Cửa hàng kinh doanh đá muối của Muối Hồng Group tại số 149 Nguyễn Văn Linh, Hải Châu, Đà Nẵng có bán hộp massage chân đá muối lớn phù hợp với những người có đôi bàn chân “khủng”. Liên hệ tư vấn và đặt hàng qua Fanpage: https://www.facebook.com/phong.xong.hoi.da.muoi/ hoặc Hotline: 0935 860 286 (Ms Thùy).

Cấu tạo và đặc điểm của hộp massage chân đá muối lớn

Là một trong những sản phẩm đá muối được nghiên cứu và sản xuất bởi Muối Hồng Group, hộp massage chân đá muối lớn sở thiết kế sang trọng, gọn nhẹ, tiện dụng, khách hàng dễ dàng sử dụng tại nhà.

hop massage chan da muoi lon 1

Cụ thể, vỏ hộp massage chân dùng gỗ thông Phần Lan để đóng thành, bên trong hộp được thiết kế tối ưu 2 ngăn. Một ngăn đặt viên đá muối Himalaya nhập khẩu từ Pakistan; phía dưới viên đá được lắp đặt 2 bóng đèn tỏa nhiệt. Ngăn còn lại, chiếm diện tích nhỏ hơn dùng để chứa dây, công tắc. Bên cạnh đó, nắp hộp đậy lại vừa vặn giúp cho sản phẩm trông đẹp và bắt mắt hơn. Ngoài ra còn có móc khóa tiện dụng, chỉ cần kéo bật.

Công dụng của hộp massage chân đá muối lớn

Giống như hộp massage chân đá muối loại nhỏ, nếu bạn duy trì thói quen xông chân đá muối thường xuyên thì sẽ mang lại nhiều lợi ích tuyệt vời đối với sức khỏe như:

+ Đả thông các huyệt đạo ở lòng bàn chân, thúc đẩy tuần hoàn máu

+ Ổn định tim mạch, cân bằng huyết áp

+ Xoa dịu những cơn đau nhức thấp khớp, đau gót chân

hop massage chan da muoi lon 2

+ Đào thải độc tố, thanh lọc cơ thể

+ Thư giãn tinh thần, đẩy lùi stress, giúp ngủ ngon giấc

+ Giữ ấm chân tay và cơ thể, nhất là vào những ngày mùa đông

+ Khử mùi hôi chân khá hiệu quả

+ Mặt khác, khi được kết nối nguồn điện, viên đá muối đặt trong hộp massage chân sẽ giú hút ẩm, khử mùi, thanh lọc không khí và cân bằng ion dương cực kỳ hiệu quả.

Cách bảo quản và vệ sinh hộp massage chân đá muối

+ Cách vệ sinh hộp massage chân đá muối sau khi sử dụng:

Sau khi chúng ta kết thúc liệu trình xông chân đá muối hãy ngắt kết nối nguồn điện. Tiếp theo, chờ viên đá muối nguội hẳn, hãy dùng khăn bông khô lau sạch vết bẩn trên bề mặt đá. Vậy là bạn có thể đóng nắp hộp lại, cất vào góc cho lần sử dụng tiếp theo rồi đấy.

+ Cách bảo quản hộp massage chân đá muối

Trong trường hợp bạn đi công tác hay du dịch xa nhà thời gian dài, không sử dụng sản phẩm hãy lấy viên đá muối ra khỏi hộp hộp gỗ, dùng bao ni long bọc kín viên đá để tránh trường hợp viên đá bị chảy nước. Tháo hai bóng đèn cất cẩn thận. Với dây dimmer, bạn hãy gấp gọn và để vào ngăn. Đậy nắp hộp lại và cất vào nơi khô ráo. Đến khi bạn sử dụng lại thì chỉ cần lắp các thiết bị lại là có thể vận hành được. Khá đơn giản đúng không mọi người!

Qua những thông tin chia sẻ trên đây, hi vọng sẽ hữu ích với tất cả mọi người. Đừng quên, giới thiệu thiết bị chăm sóc sức khỏe tiện dụng này cho người thân hoặc bạn bè bạn cùng biết nhé!

Xem thêm: 3D phòng xông đá muối của Mr Tân tại Hà Nội