Mẹo vệ sinh giường massage đá muối ngay tại nhà hiệu quả

ve sinh giuong massage da muoi ngay tai nha 1

Giường đá muối là thiết bị chăm sóc sức khỏe ngay tại nhà được tạo thành từ bộ khung của giường massage truyền thống kết hợp những khối đá muối được khai thác tại dãy núi Himalaya và được nung nóng bởi các bóng đèn. Nằm trên giường đá muối 30 phút mỗi ngày có tác dụng rất tốt đối với sức khỏe như giúp ngủ ngon giấc, tăng cường tuần hoàn máu não, hỗ trợ điều trị bệnh thoái hóa cột sống….

ve sinh giuong massage da muoi ngay tai nha 1

Nói chung, về cấu tạo và công dụng của giường đá muối này thì Admin đã chia sẻ trong rất nhiều bài viết trước đây. Quý khách hàng nào chưa hiểu rõ về sản phẩm đá muối này có thể truy cập vào hai website: damuoi.com or muoihong .com hoặc liên hệ số điện thoại: 0935 860 286 để được tư vấn và báo giá trực tiếp.

Còn trong bài viết ngày hôm nay, Admin sẽ chia sẻ với mọi người một số mẹo vệ sinh giường massage đá muối nó luôn sạch sẽ, mới tinh, sử dụng, hiệu quả và bền lâu. Tìm hiểu ngay thôi nào!

Mẹo vệ sinh giường massage đá muối

Để giường đá muối của gia đình luôn mới, đảm bảo tính thẩm mỹ thì việc vệ sinh thường xuyên là điều cần thiết, tốt nhất mọi người nên vệ sinh ngay sau khi sử dụng. Và mỗi bộ phận của giường, cần tiến hành vệ sinh như sau:

Đối với thân giường:

Dùng khăn bông mềm ẩm để lau chùi thân và khung giường đá muối, nhẹ nhàng len lỏi đến mọi ngóc ngách, để lấy đi bụi và các vết bẩn. Sau khi lau xong bằng vải ẩm nên dùng vải khô để lau lại cho khô thoáng nhanh.

Tuyệt đối không dùng cồn hay hóa chất tẩy rửa để lau chùi vì những chất này sẽ làm hỏng lớp sơn trên bề mặt giường, làm hư hại đến gỗ, hay làm rỉ các đinh vít.

ve sinh giuong massage da muoi ngay tai nha 2

Đối với viên đá muối:

Khi không có người sử dụng, bạn nên gỡ những viên đá muối ra để lau chùi một lần để thanh tẩy đi những chất dơ vô bám dính trong đó. Điều này giúp đá muối sẽ luôn phát huy công dụng tuyệt vời đối với con người.

Đối với bộ điều khiển dimmer

Tương tự như thân và chân giường chúng ta cũng dùng vải cotton để lau sạch. Nhưng đối với bộ điểu khiển dimmer tuyệt đối không dùng khăn ướt để lau vì sẽ có thể làm thấm nước bảng điều khiển, gây tê liệt các nút bấm.

Cách vệ sinh giường massage đá muối mà Admin chia sẻ ở trên quá đơn giản đúng không nào!? Mọi người có thể tham khảo và áp dụng ngay tại nhà mà không cần phải gọi thợ để vừa mất thời gian vừa tốn phí.

Xem thêm: Có thể mua đá muối Himalaya ở đâu?