Mua phụ kiện phòng xông hơi ở đâu tại Đà Nẵng?

mua phu kien phong xong hoi 1

Ở Đà Nẵng, nếu bạn cần mua phụ kiện phòng xông hơi uy tín, chất lượng với mức giá phải chăng thì Công ty TNHH Muối Hồng là một gợi ý dành cho bạn.

Phụ kiện phòng xông hơi gồm có những gì?

Khi lắp đặt phòng xông hơi bên cạnh các vật liệu thi công phòng chính như máy xông hơi; bảng điều khiển, gỗ thông cho phòng hơi khô (sauna) hay vách kính cho phòng xông hơi ướt (steam) thì các thiết bị phụ kiện cũng có vai trò không kém phần quan trọng trong việc đảm bảo một không gian phòng xông hơi tiện ích, hiện đại và thẩm mỹ.

Mỗi loại phòng xông hơi sẽ có những phụ kiện đi kèm khác nhau, chúng tuy nhỏ nhưng có ý nghĩa hết sức thực tế, hỗ trợ quá trình xông hơi của bạn đạt hiệu quả cao nhất. Đồng thời cũng là thiết bị có thể trở thành các đồ vật trang trí phòng xông cực kỳ hiệu quả.

Phụ kiện phòng xông hơi khô

Ghế ngồi xông hơi: Ghế ngồi trong phòng xông hơi khô được làm bằng gỗ thông và thường được đóng liền với bộ khung dựng phòng. Nó giúp người xông hơi cảm thấy thoải mái khi xông trong phòng xông.

Nhiệt – ẩm kế: Với những phòng xông hơi khô chuyên nghiệp, nhiệt – ẩm kế là hai phụ kiện không thể thiếu bởi chúng mang lại cho người dùng những trải nghiệm tốt nhất.

mua phu kien phong xong hoi 1.1

mua phu kien phong xong hoi 1

Đồng hồ cát: Những loại đồng hồ thông thường không thích hợp để sử dụng ở các phòng xông hơi khô. Do đó, để nắm được thời gian hợp lý khi ngồi trong loại phòng này thì đồng hồ cát là giải pháp phù hợp.

Đèn phòng xông hơi: Đèn trong phòng xông hơi giúp trang trí đồng thời cung cấp ánh sáng dịu nhẹ cho cả căn phòng. Bạn nên lựa chọn những dòng sản phẩm có màu vàng dịu nhẹ, có khả năng chịu nhiệt và chịu ẩm tốt.

Hương liệu, tinh dầu xông hơi: Để quá trình xông hơi đạt hiệu quả cao hơn, người ta có thể cân nhắc là lựa chọn sử dụng các hương liệu.

Bộ xô gáo múc nước: Đây là một trong những phụ kiện đặc trưng của phòng xông hơi khô. Bằng cách sử dụng nhiệt kế và ẩm kế bạn có thể dùng gáo múc nước và tưới nhẹ lên những viên đá xông hơi để tránh làm cho chúng quá khô, nóng.

Xem thêm: Bán vật tư thi công phòng xông hơi khô sauna

Phụ kiện phòng xông hơi ướt

Phụ kiện trong phòng xông hơi ướt tương tự như phòng xông hơi khô, gồm các thiết bị sau:

Ghế ngồi: Ghế ngồi trong phòng xông hơi ướt thường được làm bằng nhựa cứng hoặc được xây dựng tiếp với bộ khung phòng xông.

mua phu kien phong xong hoi 1.2

mua phu kien phong xong hoi 2

Thiết bị đo nhiệt độ và độ ẩm: được sử dụng để theo dõi được nhiệt độ và độ ẩm trong phòng.

Hộp hương liệu: Thay vì nhỏ hương liệu vào nồi hơi như cách truyền thống vừa mất thời gian lại kém hiệu quả thì với phòng xông hơi ướt người ta sử dụng hộp hương liệu thiết kế ngay ở chỗ ống dẫn thoát hơi ra trong phòng để mùi hương được lan tỏa đều.

Đèn phòng xông: Vừa tạo ánh sáng vừa tăng tính thẩm mỹ trong phòng xông ướt

Vì sao nên mua phụ kiện phòng xông hơi tại Muối Hồng?

Khi bạn có nhu cầu mua phụ kiện phòng xông hơi thì Muối Hồng Group chắc chắn là địa chỉ đầu tiên bạn nên cân nhắc lựa chọn. Bởi ngoài lĩnh vực tư vấn thiết kế và thi công phòng xông hơi, công ty chúng tôi còn là đơn vị chuyên cung cấp những dòng phụ kiện chính hãng với mức giá tốt nhất trong suốt 10 năm phát triển vừa qua. Đặc biệt, ngay cả khi bạn không có quá nhiều hiểu biết thì Muối Hồng Group vẫn có thể giúp bạn lựa chọn được những sản phẩm phụ kiện tốt nhất.

Qua những thông tin được chia sẻ trong bài viết trên đây, hi vọng sẽ hữu ích với tất cả mọi người. Đừng quên liên hệ Muối Hồng Group qua SĐT: 0935 860 286 hoặc truy cập website: muoihong.com khi có nhu cầu tư vấn lắp đặt phòng xông hơi khô ướt hoặc mua phụ kiện phòng xông hơi nhé!

Xem thêm: Gỗ thông ốp tường lamri