Muối Hồng Group – đơn vị chuyên cung cấp đá muối cho spa

Muối Hồng Group – đơn vị chuyên cung cấp đá muối cho spa_2

Nhu cầu chăm sóc sức khỏe và làm đẹp của con người ngày càng cao chính vì thế ngành spa ở nước ta phát triển với tốc độ chóng mặt, hằng năm có hàng ngàn trung tâm spa mọc ra ở khắp các tỉnh thành khác nhau. Vì vậy để kinh doanh hiệu quả trong thời buổi cạnh tranh khốc liệt như hiện nay, các spa bắt buộc phải nắm được xu hướng làm đẹp trên thế giới và chủ động luôn nâng cao chất lượng dịch vụ của spa mình nhằm mang đến cho khách hàng những trải nghiệm mới – lạ – hài lòng.

Muối Hồng Group – đơn vị chuyên cung cấp đá muối cho spa_1

Và trong đó, phải kể đến các dịch vụ chăm sóc sức khỏe kết hợp làm đẹp và trị liệu bằng đá muối thiên nhiên. Một loại đá muối được các nhà nghiên cứu đánh là tinh khiết và có niên đại hơn 250 triệu năm. Hơn nữa, đá muối còn mang trong mình hơn 84 loại khoáng chất tự nhiên, trong đó natri clorua chiếm 85,62%; 14, 38% còn lại là các khoáng chất vi lượng như canxi, sắt, magie, kali,… Ngoài ra, loại muối hóa thạch này càng mang trong mình nguôn năng lượng ion âm dồi dào.

Những dịch vụ spa ứng dụng đá muối Himalaya

+ Ngâm tắm với đá muối

+ Massage bằng đá muối

Muối Hồng Group – đơn vị chuyên cung cấp đá muối cho spa_2

+ Tẩy tế bào chết

+ Xông hơi đá muối

Muối Hồng Group – đơn vị chuyên cung cấp đá muối cho spa

Ở Việt Nam hiện nay có khá nhiều cơ sở cung cấp đá muối cho các trung tâm spa thế nhưng Muối Hồng Group vẫn là địa chỉ được các đối tác và quý khách hàng trên cả nước tin tưởng lựa chọn trong nhiều năm qua.

Lý do không chỉ vì Muối Hồng hoạt động trong nghề hơn 10 năm và là doanh nghiệp đầu tiên ở Việt Nam kinh doanh mặt hàng này. Mặt khác, hầu hết các sản phẩm đá muối của công ty đều được nhập khẩu từ Pakistan có giấy chứng nhận về nguồn gốc, xuất xứ nên đảm bảo về chất lượng và mức giá cạnh tranh tốt nhất thị trường hiện nay.

Muối Hồng Group – đơn vị chuyên cung cấp đá muối cho spa_4

Đặc biệt, trong lĩnh vực thiết kế, thi công phòng xông hơi đá muối, Muối Hồng nắm rất chắc về phần kỹ thuật, đội ngũ thiết kế và thi công dày dặn kinh nghiệm; chế độ bảo hành, bảo trì được chú trọng vì vậy chủ đầu tư rất hài lòng về công ty.

Dưới đây là các thành phẩm đá muối, Muối Hồng cung cấp cho spa ứng dụng vào liệu trình chăm sóc sức khỏe và làm đẹp:

+ Đá muối tắm, đá ủ, bồn ủ đá muối

+ Đá muối ngâm chân, hộp massage chân đá muối

+ Viên đá muối massage, giường đá muối

Muối Hồng Group – đơn vị chuyên cung cấp đá muối cho spa_3

+ Đèn đá muối (hình cối đá, cá heo, thiên thần , lọ tinh dầu, đào tiên, chiếc lá, trái tim…)

+ Đá muối xây dựng

Ngoài cung cấp đá muối cho spa, Muối Hồng còn cung cấp các phụ kiện cho phòng xông hơi như máy xông hơi khô, ướt; đá sauna; nhiệt – ẩm kế,… Hay các thiết bị spa như bồn tắm gỗ; chậu ngâm chân; tinh dầu; khăn bông,….

Nói tóm lại, Muối Hồng Group là địa chỉ đáng tin cậy, các chủ spa nên lựa chọn khi cần bổ sung các dịch vụ chăm sóc sức khỏe bằng đá muối.

Hãy liên hệ qua hotline 0935860286 – 0905403686 (Ms Liên) hoặc địa chỉ công ty tại 149 Nguyễn Văn Linh, Hải Châu, Đà Nẵng nếu cần thêm thông tin hoặc đặt hàng nhé!