Muốn lắp đặt phòng xông đá muối thì liên hệ công ty nào?

muon lap dat phong xong da muoi thi lien he cong ty nao 2

Phòng xông đá muối là loại phòng xông được thiết kế và xây dựng hoàn toàn từ gạch đá muối kết hợp với công nghệ tỏa nhiệt hồng ngoại và ion âm.

Loại phòng xông hơi này mang nhiều lợi ích tuyệt vời đối với sức khỏe và trị liệu. Dưới tác dụng nhiệt của tia hồng ngoại tác động trực tiếp lên cơ thể giúp tăng cường tuần hoàn máu, ổn định tim mạch, cân bằng huyết áp; xoa dịu những cơn đau nhức cơ thể.

Mặt khác giúp làm sạch sâu bề mặt da, thu nhỏ lỗ chân lông và đốt cháy mỡ thừa hiệu quả giúp da dẻ hồng hào, vóc dáng thon gọn. Đặc biệt, xông hơi trong môi trường ngập tràn các tinh thể muối tinh khiết hòa cùng hương thơm của thảo dược giúp chúng ta thư giãn tinh thần, hỗ trợ điều trị các bệnh về đường hô hấp, ngủ ngon và sâu nhất hơn.

muon lap dat phong xong da muoi thi lien he cong ty nao 1

Độc đáo trong cấu tạo cùng những công dụng tuyệt vời giúp mô hình xông hơi đá muối rất được đón nhận và trở thành xu hướng “hot” trong những năm gần đây. Để cải tiến dịch vụ, thu hút và giữ chân khách hàng, các trung tâm Spa, Khách Sạn, Resort… đã bắt đầu tìm hiểu và mong muốn lắp đặt phòng xông đá muối cho cơ sở kinh doanh của mình.

muon lap dat phong xong da muoi thi lien he cong ty nao 2

Tuy nhiên, trên thị trường hiện nay, có khá nhiều đơn vị tư vấn thiết kế và lắp đặt phòng xông đá muối mọc lên. Để lựa chọn đơn vị hợp tác thi công, các chủ đầu tư cần dựa vào các tiêu chí như: số năm công ty hoạt động, kinh nghiệm, dự án đã thi công…..  Và Muối Hồng Group là gợi ý dành cho bạn.

Lý do nên chọn Muối Hồng Group lắp đặt phòng xông đá muối:

Công ty TNHH Muối Hồng hay còn gọi là Muối Hồng Group tọa lạc tại địa chỉ số 149 Nguyễn Văn Linh, Hải Châu, Đà Nẵng và là đơn vị lắp đặt phòng xông đá muối uy tín, chất lượng hàng đầu tại Việt Nam. Bởi chúng tôi có:

+ Hơn 11 năm kinh nghiệm hoạt động trong nghề kinh doanh đá muối và lắp đặt phòng xông hơi; Setup Jjim Jil Bang Hàn Quốc.

+ Đã triển khai hàng ngàn dự án lớn nhỏ ở nhiều tỉnh thành khác nhau. Xem chi tiết tại đây

+ Hội tụ đội ngũ thiết kế, giám sát năng động, sáng tạo.

muon lap dat phong xong da muoi thi lien he cong ty nao 3

+ Đội ngũ kỹ thuật và anh em thợ mộc tay nghề cao và tận tâm với nghề.

+ Công ty có xưởng sản xuất gỗ và kho vật tư thiết bị.

muon lap dat phong xong da muoi thi lien he cong ty nao 4

+ Nguyên vật liệu thi công như đá muối Himalaya, lamri gỗ thông, dây hồng ngoại, máy phát tia hồng ngoại, đất hoàng thổ… đều được nhập khẩu từ nước ngoài có đầy đủ giấy chứng nhận nguồn gốc, xuất xứ.

muon lap dat phong xong da muoi thi lien he cong ty nao 5

+ Có mức giá cạnh tranh tốt nhất thị trường hiện nay đồng thời CAM KẾT về TIẾN ĐỘ và CHẤT LƯỢNG dự án.

+ Chế độ bảo hành, bảo trì được duy trì thường xuyên để dự án vận hành ổn định, hiệu quả..

Nói tóm lại, nếu bạn có nhu cầu tư vấn thiết kế và thi công phòng xông hơi đá muối hồng ngoại thì Muối Hồng Group là lựa chọn tốt nhất dành cho bạn. Liên hệ hotline: 0935860286 – 0905403686 để được tư vấn miễn phí.

Qua những chia sẻ trên đây, hi vọng sẽ hữu ích với tất cả mọi người, nhất là các chủ đầu tư đang có dự định kinh doanh mô hình spa đá muối.