Sự kỳ diệu đến từ những viên đá hoàng thổ trong phòng xông hơi

su ky dieu den tu nhung vien da hoang tho trong phong xong hoi 1

Đá hoàng thổ hay viên đá hoàng thổ là thành phẩm ra đời sự kết hợp của 4 loại bùn nâu, xanh, đỏ và vàng. Chúng được viên thành hình tròn đường kính 1 – 1,5cm và được nung nóng ở nhiệt độ cao hàng giờ đồng hồ.

Trong đó, 4 loại bùn nêu trên được hình thành từ sự biến đổi địa chất và sinh học của đất đai từ hàng nghìn năm trước. Vậy nên viên đá hoàng thổ không chỉ mang trong mình nguồn năng lượng ion âm dồi dào mà còn mang mình nguồn khoáng chất dồi dào như magie, sắt, canxi, đồng, kẽm… có tác dụng rất lớn trong việc làm đẹp và chăm sóc da.

su ky dieu den tu nhung vien da hoang tho trong phong xong hoi 1

Với những đặc điểm và đặc tính như vậy, ngày nay viên đá hoàng thổ được dùng để xây dựng các phòng xông hoàng thổ tại các Spa, trang trí các công trình kiến trúc hoặc các mục đích khác ngày càng phổ biến và thịnh hành ở nước ta.

Công dụng của viên đá hoàng thổ trong phòng xông hơi

Trong phòng xông hơi, viên đá hoàng thổ được rải trên sàn độ dày khoảng 70mm hoặc có thể dày và chúng được đốt nóng bằng hệ thống dây hồng ngoại Hàn Quốc lắp đặt cách nhiệt dưới sàn phòng xông hơi. Điều này không chỉ mang đến cho người sử dụng những trải nghiệm hoàn toàn mới mẻ, thú vị chưa từng có ở những phòng xông trị liệu khác mà còn mang đến những lợi ích tuyệt vời khác đối sức khỏe.

su ky dieu den tu nhung vien da hoang tho trong phong xong hoi 2

Bởi những viên đá hoàng thổ khi được đốt nóng, chúng sẽ sản sinh các ion âm – những ion âm này đảm nhận nhiệm vụ thanh lọc không khí và loại trừ các phân tử ion dương có hại. Nhờ đó giúp người xông hơi trong không gian như vậy có những phút giây nghỉ ngơi, thư giãn trong lành; mọi căng thẳng, mệt mỏi từ công việc hay cuộc sống hằng ngày cũng được đẩy lùi. Thay vào đó là một tinh thần phấn chấn, tràn đầy năng lượng sau khoảng 30 xông hơi trong phòng xông hơi hoàng thổ.

Bên cạnh đó, khi vùi cả cơ thể vào trong đất hoàng thổ trong phòng xông thì các khoáng chất có trong đá sẽ góp phần dưỡng da, cải thiện làn da giúp da mịn màng, tươi trẻ. Đồng thời giúp cải thiện hệ tiêu hóa và đào thải độc tố tích tụ lâu ngày trong cơ thể.

su ky dieu den tu nhung vien da hoang tho trong phong xong hoi 3

Chưa hết đâu nhé! Khi xông hơi trong phòng xông bi hoàng thổ còn giúp tăng cường tuần hoàn máu, ổn định tim mạch, cân bằng huyết áp; ngủ sâu và ngon giấc hơn. Dưới tác dụng của nhiệt hồng ngoại sẽ giúp đốt cháy mỡ thừa, giữ eo thon, dáng ngà cho chị em.

Nói tóm lại, viên đá hoàng thổ mang đến nhiều lợi ích tuyệt vời đối với sức khỏe và trị liệu, đặc biệt khi chúng được ứng dụng trong xây dựng phòng xông hơi.

Vậy nên mua đá hoàng thổ ở đâu?

Ở Việt Nam hiện nay không có nhiều đơn vị kinh doanh sản phẩm này, vậy nên khi có nhu cầu cần mua đá hoàng thổ hoặc cần tư vấn thi công phòng xông hoàng thổ hãy liên hệ với công ty TNHH Muối Hồng tại địa chỉ số 149 Nguyễn Văn Linh, Hải Châu, Đà Nẵng hoặc liên hệ qua hotline: 0935.860.286 (Mr Thùy).

Muối Hồng Group được thành lập từ năm 2009 và được biết đến là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực kinh doanh đá muối nhập khẩu; Tư vấn thi công phòng xông hơi; setup Jjimjilbang và cung cấp nguyên vật liệu làm phòng xông hơi, trong đó có đá hoàng thổ.  Với hơn 10 năm hoạt động trong nghề, chúng tôi cam kết mang đến cho bạn sản phẩm chất lượng, rõ ràng về nguồn gốc xuất xứ với mức giá cạnh tranh tốt nhất thị trường hiện nay.

Qua những thông tin mà Muối Hồng Group chia sẻ trong bài viết trên, hi vọng sẽ hữu ích với tất cả mọi người. Chúc mọi người xem tin vui vẻ!!!

Xem thêm: Bạn biết gì về đất hoàng thổ và công dụng của nó trong xông hơi?