TẤT TẦN TẬT MỌI THÔNG TIN VỀ VIÊN ĐẤT SÉT NUNG

tat tan tat moi thong tin ve vien dat set nung 2

Ngày nay, viên đất sét nung được ứng dụng nhiều trong phòng xông hơi hồng ngoại và nhiều mục đích khác nhau. Vậy viên đất sét nung là gì? Có công dụng như thế nào khi được ứng dụng trong phòng xông hơi? Hãy cùng muoihong.com khám phá trong bài viết dưới đây.

Viên đất sét nung là gì?

Viên đất sét nung hay còn gọi là viên đá hoàng thổ –  thành phẩm ra đời từ 4 loại bùn nâu, xanh, vàng, đỏ và được vo thành hình tròn đường kính 8mm hoặc 15mm. Sau đó được nung ở mức nhiệt độ cao hàng giờ đồng hồ để viên đá rắn chắc, không bị rã bụi.

tat tan tat moi thong tin ve vien dat set nung 1

Trong đó, bùn nâu, xanh, vàng, đỏ là 4 loại bùn được hình thành từ quá trình biến đổi địa chất từ hàng nghìn năm trước, nằm sâu dưới lòng đất. Vậy nên nó mang trong mình nguồn khoáng chất tự nhiên cần thiết cho cơ thể và nguồn năng lượng ion âm dồi dào.

Công dụng của viên đất sét nung

Trong phòng xông hơi đá núi lửa, viên đá hoàng thổ được trải trên sàn, độ dày khoảng 70mm vừa mang đến cho người xông những trải nghiệm mới mẻ, thú vị vừa mang đến những công dụng tuyệt vời đối với sức khỏe và làm đẹp sau đây:

– Giảm đau nhức cơ thể

– Bài tiết độc tố cho cơ thể

tat tan tat moi thong tin ve vien dat set nung 2

– Tăng cường các hoạt động của não bộ

– Cải thiện giấc ngủ hằng ngày

– Thúc đẩy tuần hoàn máu

– Dưỡng da, cải thiện làn da giúp da mịn màng, tươi trẻ

Địa chỉ cung cấp viên đá hoàng thổ

Ở Việt Nam, đất hoàng thổ là một sản phẩm mới nên chưa có nhiều công ty cung cấp mặt hàng này cho các cơ sở kinh doanh spa, chủ đầu tư thi công phòng xông hơi hoàng thổ…. Tuy nhiên, nếu bạn có nhu cầu mua hàng thì Muối Hồng Group là một địa chỉ gợi ý cho bạn.

Công ty TNHH Muối Hồng (Muối Hồng Group) là đơn vị chuyên kinh doanh các sản phẩm đá muối nhập khẩu; tư vấn lắp đặt phòng xông hơi đá muối; setup Jjim Jil Bang. Ngoài ra còn có cung cấp vật tư thi công hạng mục Jjim Jil Bang, trong đó có viên đất sét nung.

tat tan tat moi thong tin ve vien dat set nung 3

Tại đây bạn cần số lượng hàng bao nhiêu, Muối Hồng Group cũng sẵn sàng đáp ứng bạn với mức giá cạnh tranh tốt nhất thị trường hiện nay. Mọi chi tiết vui lòng liên hee: 0935 860 286 – 0905 403 686 hoặc địa chỉ: 149 Nguyễn Văn Linh, Hải Châu, Đà Nẵng để đặt hàng.

Qua những thông tin được chia sẻ trong bài viết trên, hi vọng sẽ hữu ích với tất cả mọi người. Chúc mọi người xem tin vui vẻ!!!