THÊM MỘT LÔ HÀNG CÁP SƯỞI SÀN HÀN QUỐC SẮP NHẬP KHO MUỐI HỒNG

nhap them lo hang cap suoi san hong ngoai tu han quoc 4

Vừa kết thúc kỳ nghỉ Tết Nguyên Đán 2021, Công Ty TNHH Muối Hồng (Muối Hồng Group) đã lên kế hoạch nhập thêm một lô hàng cáp sưởi sàn hồng ngoại từ nhà sản xuất thiết bị sưởi hàng đầu tại Hàn Quốc – đó chính là công ty Daesung Enertec. Nhằm đảm bảo đủ số lượng cáp sưởi sàn hồng ngoại phục vụ cho việc triển khai thi công cho các dự án phòng xông hơi của công ty trong thời gian sắp tới cũng như phân phối cho khách sỉ trên toàn quốc.

Không giống như các thiết bị tạo nhiệt khác, cáp sưởi sàn hồng ngoại (dây hồng ngoại nền) của công ty Daesung Enertec sản xuất ứng dụng công nghệ sưởi nền bằng tia hồng ngoại kết hợp ion âm từ dung dịch Ceramic. Trong đó, dung dịch Ceramic (Bio Ceramic) được cấu tạo bởi các thành phần: đất sét trắng, đất làm gốm, kim loại khí, nguyên tố hiếm CaO, MgO, … có thể sản sinh tia ngoại và ion âm mà cơ thể thấp thu.

nhap them lo hang cap suoi san hong ngoai tu han quoc 1

Với những ưu điểm vượt trội như: độ bền cao; lắp đặt nhanh chóng, dễ dàng; sử dụng hiệu quả; tiết kiệm điện năng và rất an toàn…  cáp sưởi sàn hồng ngoại được lắp đặt ở mọi công trình như nhà ở, chung cư, khách sạn…. đặc biệt là không thể thiếu trong xây dựng các phòng xông hơi.

nhap them lo hang cap suoi san hong ngoai tu han quoc 2

Xem thêm: Trong Spa Jjim Jil Bang Hàn Quốc có những phòng xông hơi Spa trị liệu nào?

Hình ảnh lô hàng cáp sưởi sàn được đóng gói tại Hàn Quốc

 

nhap them lo hang cap suoi san hong ngoai tu han quoc 3

nhap them lo hang cap suoi san hong ngoai tu han quoc 4

z238035Nhap them lo hang cap suoi san hong ngoai tu Han Quoc 34591975 915785e6bfa7d6cf99fd7a141d44db0b

Dự kiến lô hàng cáp sưởi sàn hồng ngoại sẽ cập cảng Đà Nẵng và nhập kho Muối Hồng Group vào cuối tháng 3 này. Khách có nhu cầu đặt hàng hoặc cần tư vấn thêm thông tin, vui lòng liên hệ hotline: 0935 860 286 hoặc truy cập Fanpage: https://www.facebook.com/phong.xong.hoi.da.muoi/ để được báo giá trực tiếp.