THÔNG SỐ KỸ THUẬT MÁY XÔNG HƠI HỒNG NGOẠI HAMSA

thong so ky thuat may xong hoi hong ngoai hamsa 3

Máy xông hơi hồng ngoại Hamsa là thiết bị tỏa nhiệt được các đơn vị thi công phòng xông hơi đá muối tin tưởng lựa chọn lắp đặt cho các dự án tại Spa, Khách Sạn, Resort. Vậy nó có đặc điểm và lợi ích như thế nào? Hãy cùng muoihong.com tìm hiểu ngay trong bài viết ngay sau đây.

Thông số kỹ thuật máy xông hơi hồng ngoại như sau:

thong so ky thuat may xong hoi hong ngoai hamsa 1

Cấu tạo máy xông hơi hồng ngoại HAMSA

Máy hồng ngoại HAMSA sử dụng linh kiện nhập khẩu tại Hàn Quốc, lắp ráp tại Việt Nam. Nó được cấu tạo bởi 3 bộ phận chính đó là thân máy, hộp box, bảng điều khiển.

+ Thân máy xông hơi HAMSA được sản xuất từ inox không gỉ. Nhiệt độ được tạo ra bằng các đèn ion hồng ngoại, các đèn ion hồng ngoại được chuyển hóa từ điện năng sang nhiệt năng. Các tia hồng ngoại tạo ra có các ion tốt cho sức khỏe.

thong so ky thuat may xong hoi hong ngoai hamsa 2

+ Hộp box của máy ion hồng ngoại Hamsa có tác dụng là cầu đấu điện và mạch kết nối giữa máy và bảng điều khiển bên ngoài phòng xông hơi.

+ Bảng điều khiển của máy xông hơi ion hồng ngoại được thiết kế nhỏ gọn đẹp mắt. Có chức năng điều khiển hoạt động của máy xông hơi khô. Bảng điều khiển có thể cài đặt dễ dàng nhiệt độ và thời gian xông hơi theo ý muốn người xông hơi.

Ưu điểm khi lắp đặt máy xông hồng ngoại

– Máy tạo nhiệt ánh sáng tác động đúng cách lên đá muối sản sinh ion âm.

– Làm nóng phòng xông hơi nhanh chóng và ổn định.

– Khi ở mức nhiệt đủ rồi thì máy tự động hạ công suất duy trì nhiệt để tiết kiệm điện năng.

– Lắp đặt dễ dàng, sử dụng thuận tiện.

thong so ky thuat may xong hoi hong ngoai hamsa 3

– Bộ sản phẩm trọn gói, không có phát sinh thêm.

– Sản phẩm tuổi thọ cao, chất lượng tốt.

– Được ứng dụng rộng rãi cho hầu hết các phòng xông hơi khô như: phòng xông hơi đá muối, phòng xông đá hoàng thổ, phòng xông bùn khoáng…. tại các trung tâm Spa, khách sạn, Resort.

Qua những thông tin được chia sẻ trên bài viết trên, hi vọng sẽ hữu ích với tất cả mọi người. Đừng quên liên hệ Muối Hồng Group qua hotline: 0935 860 286 – 0905 403 686 hoặc địa chỉ công ty tại 149 Nguyễn Văn Linh, Hải Châu, Đà Nẵng khi có nhu cầu đặt hàng hoặc cần tư vấn thêm thông tin.