Tìm hiểu đặc điểm, công dụng của đá sauna

tìm hiểu đặc điểm, công dụng của đá sauna 3

Những ai yêu thích dịch vụ xông hơi sauna để nghỉ ngơi, thư giãn cũng như trị liệu và làm đẹp, chắc hẳn sẽ thường xuyên lui những spa có trang bị phòng xông như thế. Vậy bạn có bao giờ tìm hiểu những viên đá sauna đặt trên máy xông hơi khô trong phòng xông chưa? Nếu chưa thì đừng bỏ lỡ bài viết ngày hôm nay của Muối Hồng Group nhé!

Đá sauna là gì?

Đá sauna là loại đá được hình thành sau hiện tượng núi lửa phun trào, có màu đen hoặc xám, chịu nhiệt rất tốt, có thể lên đến 1000 độ C. Vì thế, ngày nay loại đá đặc biệt này được dùng để đặt trên các thanh điện trở của các loại máy xông hơi nhằm tạo nhiệt trong phòng xông.

tìm hiểu đặc điểm, công dụng của đá sauna 1

Xem thêm: Tư vấn lắp đặt máy xông hơi ướt ngay tại nhà

Đặc điểm, công dụng của đá sauna?

Vì được hình thành từ quá trình núi lửa phun trào và bị chôn vùi xuống lòng đất hàng nghìn năm, vậy nên đá sauna có những đặc điểm sau:

+ Khả năng chịu nhiệt cực kỳ cao, dù có bị nung nóng ở mức nhiệt 1000 độ C đá vẫn không hề bị nứt.

+ Đây là loại đá tự nhiên nên khi sử dụng rất an toàn đối với sức khỏe con người.

tìm hiểu đặc điểm, công dụng của đá sauna 2

+ Đá sauna có sự đa dạng về kích thước, phù hợp với nhiều loại máy xông như Amazon, Coast, Harvia, Tylo…

+ Khi được đốt nóng, đá sauna không gây mùi, không nóng gắt, giúp bạn xông hơi thư giãn thoải mái.

Chính những đặc tính nêu trên mà ngày nay, đá sauna được ứng dụng rộng rãi trong đời sống hằng ngày đặc biệt là lĩnh vực xông hơi sauna hay các lĩnh vực khác liên quan đến nhiệt.

Qua những thông tin mà chúng tôi chia sẻ trong bài viết trên, hi vọng mọi người sẽ có thêm thông tin về sản phẩm này. Và nếu bạn có nhu cầu mua hàng đá sauna hay phụ kiện phòng xông hơi khác, vui lòng liên hệ với Muối Hồng Group qua hotline 0935860286 hoặc ghé kho hàng của chúng tôi tại 81 Lê Văn Hiến, Đà Nẵng để “mục sở thị”. Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong nghề, chúng tôi cam kết mang đến cho bạn sản phẩm chất lượng cùng mức giá cạnh tranh tốt nhất thị trường hiện nay.

Xem thêm: Cần gỗ thông làm phòng xông hơi hãy liên hệ với Muối Hồng Group