TRI ÂN THẦY CÔ VỚI MÓN QUÀ SỨC KHỎE TỪ ĐÁ MUỐI HIMALAYA

tri an thay co voi mon qua suc khoe tu da muoi himalaya 1

Ngày nhà giáo Việt Nam 20/11 đang đến gần, mọi người đã chọn được món quà nào để tri ân thầy cô chưa? Nếu chưa hãy tham khảo một số món quà từ đá muối Himalaya – vừa độc đáo vừa tốt cho sức khỏe được Muối Hồng Group chia sẻ trong bài viết sau đây.

Chắc có lẻ nhiều người đá biết, đá muối Himalaya là loại đá đã được hình thành do quá trình biến đổi địa chất từ 250 triệu năm trước. Nó nằm sâu dưới chân dãy núi Himalaya và Pakistan là quốc gia có trữ lượng đá muối nhiều nhất hiện nay.

tri an thay co voi mon qua suc khoe tu da muoi himalaya 4

Nhiều kết quả nghiên cứu cho thấy, đá muối không chỉ có màu sắc óng ánh mà còn mang trong mình 84/92 loại khoáng chất cần thiết cho cơ thể. Mặt khác, đá muối còn có khả năng giải phóng ion âm giúp trung hòa ion dương trong không khí.

Hiện nay, các sản phẩm đá muối Himalaya được ứng dụng trong đời sống như Spa – làm đẹp; y tế; xây dựng, phong thủy; ẩm thực… ngày càng phổ biến. Trong đó, rất nhiều sản phẩm đá muối được nhiều người lựa chọn làm quà tặng trong các dịp lễ như ngày lễ phụ nữ, ngày nhà giáo Việt Nam, Tân gia hay lễ Tết….

Gợi ý món quà tri ân thầy cô đến từ đá muối

1. Đèn đá muối

Không chỉ đa dạng về hình dạng và kích thước, đèn đá muối Himalaya còn có tác dụng hút ẩm, khử mùi; thanh lọc không khí rất tốt cho sức khỏe. Mặt khác, khi được thắp sáng, các ion âm sẽ được giải phóng, các ion âm này đảm nhận nhiệm vụ trung hòa ion dương trong không khí, giảm tác hại điện từ; đẩy lùi stress và giúp ngủ ngon giấc hơn.

tri an thay co voi mon qua suc khoe tu da muoi himalaya 2

Với những lợi ích tuyệt vời như vậy, bạn chần chờ gì mà không chọn ngay một chiếc đèn đá tự nhiên hay chế tác hình cầu để gửi tặng cho những người thầy, người cô – người đã dìu dắt chúng ta đến con đường thành công như hôm nay nhỉ!?

2. Hộp massage chân đá muối

Một trong những bệnh mà những thầy cô giáo lớn tuổi hay mắc phải đó chính là đau nhức thấp khớp, đau đầu gối, gót chân…. khiến ăn không ngon, ngủ không đủ giấc, ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe. Để cải thiện tình trạng này, xông chân đá muối Himalaya là một trong những phương pháp an toàn và hiệu quả.

tri an thay co voi mon qua suc khoe tu da muoi himalaya 3

Dưới tác dụng nhiệt tỏa ra từ viên đá muối nóng sẽ giúp các huyệt đạo ở lòng bàn chân được thả thông. Nhờ đó thúc đẩy tăng cường tuần hoàn máu; cân bằng huyết áp; ổn định tim mạch. Mặt khác giúp xoa dịu những cơn đau nhức thấp khớp; đau gót chân và giữ ấm chân tay vào mùa đông cực kỳ hiệu quả. Vậy nên, hộp massage chân đá muối là một trong những món quà ý nghĩa, bạn có thể cân nhắc lựa chọn gửi tặng thầy cô của mình.

Trên đây là hai món quà 20 làm từ đá muối Himalaya dùng để tri ân thầy cô nhân nhân ngày 20/11, hi vọng sẽ hữu ích với tất cả mọi người.