Muối Hồng – đơn vị cung cấp gỗ thông Phần Lan giá rẻ

muoi hong group – don vi cung cap go thong phan lan gia re 1

Gỗ thông là một trong những vật liệu không thể thiếu khi thi công phòng xông hơi, nội thất spa, khách sạn hay Rerost.  Hiện nay, Muối Hồng có nhập khẩu và phân phối gỗ thông Phần Lan chất lượng cao đạt tiêu chuẩn quốc tế với chính sách giá bán rất hấp dẫn, đảm bảo rẻ nhất thị trường.

Đặc điểm của gỗ thông Phần Lan

Phần Lan là đất nước có diện tích rừng tự nhiên lớn nhất châu Âu, với diện tích rừng bao phủ trên 75%. Và một trong số những sản vật quý báu của rừng mang lại cho nơi đây chính là gỗ thông. Khác với những loại gỗ thông khác, gỗ thông Phần Lan với những đặc điểm nổi bật riêng đã tạo nên thương hiệu cho quốc gia này và nhanh chóng trở thành vật liệu không thể thiếu trong việc xây dựng các công trình gỗ, nhất là phòng xông hơi khô.

muoi hong group – don vi cung cap go thong phan lan gia re 1

 

– Gỗ thông Phần Lan thường có thân lớn, thẳng thuận lợi cho việc cắt xẻ, gia công tạo hình.

– Gỗ có vân to, rõ ràng, đẹp, màu sáng lại ít mắt.

– Gỗ thông Phần Lan còn có đặt tính kháng mối, nên độ bền cao.

– Có đặc tính mềm, dễ gia công, dể bám đinh, ốc và dính keo tốt, hơn nữa gỗ thông Phần Lân rất nhẹ nên dễ dàng trong việc vận chuyển.

– Gỗ dể bám màu, đánh bóng dễ dàng, sấy nhanh khô.

– Hơn nữa, nó có khả năng chịu được nhiệt độ cao, độ ẩm thấp lại không dẫn nhiệt nên rất thích hợp để làm phòng xông hơi khô.

– Trong gỗ thông Phần Lan chứa các loại tinh dầu có hương thơm đặc biệt không chỉ mang lại cảm giác thư thái, dễ chịu cho người dùng mà còn chống được mối mọt đục thân.

– Gỗ thông nhập khẩu từ Phần Lan rất bền và đẹp, không như các loại gỗ thông thường có rất nhiều sơ gỗ, không bóng mịn mà thường có gân gợn.

Gỗ thông Phần Lan thích hợp trong việc thi công phòng xông hơi khô

Phòng xông hơi khô hoạt động dưới sự tăng nhiệt của máy xông hơi lên đá xông tạo ra sự tỏa nhiệt khô. Nhiệt độ này tác động không chỉ lên người xông mà còn lên cấu trúc phòng xông hơi, khung vách phòng xông.

 

muoi hong group – don vi cung cap go thong phan lan gia re 2

Do đó, với các loại gỗ thông thường sẽ không thể chịu được áp lực nhiệt độ quá cao, độ ẩm thấp thậm chí một số loại chất liệu sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe của người dùng. Vì thế, gỗ thông Phần Lan với những đặc điểm về độ bền, chịu nhiệt tốt, chống nứt vỡ, cong vênh, mối mọt, không dẫn nhiệt là loại vật liệu tuyệt vời để lắp đặt phòng xông hơi khô.

Muối Hồng – đơn vị cung cấp gỗ thông Phần Lan rẻ nhất hiện nay

Ở Việt Nam hiện nay, Muối Hồng là một trong những đơn vị nhập khẩu và phân phố gỗ thông Phần Lan chất lượng tốt nhất với mức giá cạnh tranh tốt nhất thị trường hiện nay.

 

muoi hong group – don vi cung cap go thong phan lan gia re 3

+ Độ dày thanh gỗ: Từ 12mm, 18mm, 20mm,  22mm, 35mm, 45mm, 50mm …

+ Mặt gỗ, bản: 30mm, 50mm, 60mm, 75mm, 100mm, 125mm, 150mm…

+ Chiều dài thanh gỗ: Từ 1000mm đến 4000mm.

Đặc biệt, gỗ thông của công ty chúng tôi cung cấp là loại được xử lý kỹ lưỡng, với công nghệ xẻ và ép sấy, chống cong vênh hiện đại tại Phần Lan, đảm bảo quy cách, quy chuẩn chất lượng với đầy đủ giấy tờ CO, CQ nên khách hàng hoàn toàn yên tâm về chất lượng.

Mọi thông tin chi tiết về gỗ thông Phần Lan và thi công lắp đặt phòng xông hơi vui lòng liên hệ qua số điện thoại 0935860286 (Mr Thùy) – 0905403686 (Ms Liên) hoặc địa chỉ công ty tại 149 Nguyễn Văn Linh, Hải Châu, Đà Nẵng để được tư vấn cụ thể.