Bộ đôi sản phẩm đèn đá muối & hộp massage chân đá muối

den da muoi & hop massage chan da muoi 1

BẢO VỆ SỨC KHỎE VÀO MÙA MƯA VỚI BỘ ĐÔI SẢN PHẨM: ĐÈN ĐÁ MUỐI & HỘP MASSAGE CHÂN ĐÁ MUỐI

Mùa mưa lạnh năm nay đã về! Đây là thời điểm mà các loại vi khuẩn, virus sinh sôi, phát triển do nhiệt độ xuống thấp, thời tiết hanh khô, độ ẩm cao…. Chính là nguyên nhân khiến mọi người dễ mắc các bệnh về đường hô hấp như cúm, cảm lạnh, viêm họng… ảnh hưởng nghiêm trọng đối với sức khỏe. Vậy nên, tăng cường sức khỏe trong mùa mưa là điều cần thiết.

Ngoài việc xây dựng một chế độ ăn uống đầy đủ dinh dưỡng; rèn luyện thể dục thể thao; uống đủ nước; giữ ấm… để tăng cường sức đề kháng cho cơ thể thì không thiếu bộ đôi sản phẩm: ĐÈN ĐÁ MUỐI & HỘP MASSAGE CHÂN ĐÁ MUỐI trong gia đình của bạn!

Là những sản phẩm được tạo ra từ khối đá muối Himalaya nhập khẩu từ Pakistan, mang lại nhiều lợi ích tuyệt vời đối với sức khỏe, đặc biệt trong thời tiết giá lạnh như hiện nay.

Công dụng của bộ đôi sản phẩm đèn đá muối & hộp massage chân đá muối

Đèn đá muối Himalaya

+ Đèn đá muối Himalaya với tính năng hút ẩm, khử mùi giúp thanh lọc không khí, ngăn ngừa và tiêu diệt môi trường sống của các loại virus gây hại cho sức khỏe.

+ Mặt khác, khi được thắp sáng, đèn đá muối có khả năng giải phóng các ion âm, đảm nhận nhiệm vụ trung hòa các ion dương trong không khí. Nhờ đó giúp giám stress; thư giãn tinh thần, mang đến giấc ngủ ngon.

den da muoi & hop massage chan da muoi 1

+ Đặc biệt, ánh sáng tỏa ra từ đèn đá muối vô cùng lung linh, huyền ảo kết hợp với sự gọn nhẹ và tinh tế của từng chiếc đèn giúp không gian sống gia đình bạn sông động và sang trọng hơn.

Xem thêm: Chia sẻ kỹ thuật thi công vách đá muối

Hộp massage chân đá muối

Vào mùa mưa lạnh, những người lớn tuổi thường gặp các vấn đề về đau nhức thấp khớp hay lạnh tay, lạnh chân… dẫn đến mất ăn, mất ngủ ảnh hưởng nghiêm trọng đối với khỏe. Để cải thiện tình trạng này, xông chân đá muối là phương pháp hữu hiệu nhất.

Hộp massage chân đá muối do Muối Hồng Group nghiên cứu và sản xuất rát gọn nhẹ và tiện ích, đặc biệt mang lại nhiều giá trị lợi ích hơn bạn nghĩ. Với liệu trình xông chân đá muối 30 phút mỗi ngày, sẽ giúp:

+ Đả thông huyệt đạo, tăng cường lưu thông khí huyết

+ Xoa dịu những cơn đau nhức thấp khớp

den da muoi & hop massage chan da muoi 2

+ Đào thải độc tố, thanh lọc cơ thể

+ Giảm stress, thư giãn tinh thần, giúp ngủ ngon giấc

+ Giữ ấm chân tay và cơ thể nhất là vào mùa đông

+ Khử mùi hôi chân cực kỳ hiệu quả

Qua những thông tin được chia sẻ trên đây, bạn ngần ngại gì mà không đầu tư cho gia đình mình bộ đôi sản phẩm: Đèn đá muối & Hộp massage chân đá muối để bảo vệ sức khỏe trong thời tiết giá lạnh như hiện nay.

Liên hệ Muối Hồng Group qua hotline: 0905403686 – 0935860286 để đặt hàng và nhận ngay những ưu đãi hấp dẫn!