CÔNG DỤNG CỦA ĐÈN MUỐI HIMALAYA

cong dung cua den muoi himalaya

Được khai thác và chế tác tại đất nước Pakistan, đèn đá muối Himalaya với nhiều hình dạng và kích thước khác nhau là một trong những vật trang trí nội thất vừa sang trọng vừa tinh tế. Đặc biệt, đèn đá muối còn mang đến những lợi ích tuyệt vời đối với sức khỏe, bạn đã biết chưa? Nếu chưa thì đừng bỏ lỡ bài viết: “Công dụng của đèn muối Himalaya” mà Muối Hồng Group chia sẻ trong bài viết hôm nay.

Công dụng của đèn muối Himalaya

Dưới đây là 5 công dụng của đèn muối Himalaya đã được khoa học chứng minh và mọi người công nhận:

1. Hút ẩm, thanh lọc không khí

Như mọi người đã biết, muối có tinh chất hút ẩm mà đèn đá muối là một trong những sản phẩm được kết tinh từ các tinh thể muối tinh khiết từ 250 triệu năm trước.

cong dung cua den muoi himalaya 1

Nhờ tính chất hút ẩm của muối và nhiệt độ cao từ đèn đá muối, mà nó có tác dụng thanh lọc không khí, giúp hút những hơi nước ô nhiễm và trả lại bầu không khí trong lành cho môi trường. Chính vì thế rất nhiều người đã chọn mua đèn đá muối để giảm bụi và cải thiện không khí tại nhà ở, công ty…

2. Giảm bức xạ điện từ và nhiễm khuẩn không khí

Vì đèn đá muối có tác dụng khử mùi, thanh lọc không khí và điều hòa độ ẩm nên chúng giảm được bức xạ điện từ, giúp loại bỏ những vi khuẩn, phần tử độc hại mà mắt thường không nhìn thấy. Nhờ đó giúp tinh thần luôn được thư giãn, hạn chế stress, tăng khả năng tập trung và phát huy tính sáng tạo.

3. Xoa dịu cơn suyễn và các triệu chứng dị ứng

Đèn đá muối tự nhiên hay chế tác đều có tác dụng tương tự như máy ion hóa. Chúng sẽ phát ra các ion âm cho môi trường xung quanh. Sự ion hóa giúp chống lại nhiều yếu tố khắc nghiệt đang phá hoại cơ thể chúng ta khiến con người chúng ta cảm thấy không khỏe. Việc thường xuyên đặt đèn muối tại không gian sống có thể giúp cân bằng cơ thể, tăng cường hệ miễn dịch và trả lại năng lượng bị mất của chúng ta. Từ đó giúp tăng cường sức đề kháng và phòng được những bệnh lặt vặt trong cơ thể.

cong dung cua den muoi himalaya 2

4. Cải thiện tâm trạng và giấc ngủ sâu

Với công dụng thanh lọc không khí và loại bỏ những vi khuẩn độc hại, đèn đá muối sẽ mang lại một không gian trong lành và thư giãn, góp phần giải tỏa những căng thẳng, âu lo, cho bạn một giấc ngủ ngon và sâu hơn. Đây là giải pháp hiệu quả dành cho những ai bị chứng khó ngủ, vậy nên nhiều người đặt đèn đá muối trong phòng ngủ để cải thiện giấc ngủ cũng như giải tỏa stress.

5. Trang trí, làm đẹp không gian sống

Ngoài công dụng tốt cho sức khỏe, đèn đá muối còn làm nhiệm vụ trang trí, làm đẹp cho không gian sống, nhiều người cũng trưng bày các đèn đá muối với hình thù khác nhau trong phòng ngủ, phòng khách để tạo sự độc đáo, tinh tế hơn cũng như làm sạch cho chính ngôi nhà của mình.

cong dung cua den muoi himalaya 3

Với những công dụng tuyệt vời như vậy, bạn chần chờ gì mà không đầu tư cho ngôi nhà hay văn phòng làm việc… vài chiếc đèn đá muối vừa đẹp vừa bảo vệ sức khỏe nhỉ!

Đến ngay cửa hàng đá muối của Muối Hồng Group tại 149 Nguyễn Văn Linh, Hải Châu, Đà Nẵng để lựa chọn chiếc đèn đá muối tự nhiên hay chế tác mà bạn mong muốn. Nếu ở ngoại tỉnh thì quý khách hàng có thể đặt hàng online tại Fanpage: https://www.facebook.com/phong.xong.hoi.da.muoi/ hoặc hotline: 0935 860 286 nhé!

Xem thêm: Mua đèn đá muối tự nhiên 5 – 6kg ở đâu?