Mua đèn đá muối tự nhiên 5 – 6kg ở đâu?

mua den da muoi tụ nhien o dau 1

Nếu bạn đang băn khoăn không biết nên mua đèn đá muối tự nhiên ở đâu uy tín, chất lượng, giá hợp lý thì đừng bỏ lỡ bài viết của muoihong.com ngay sau đây.

Được sản xuất từ 100% đá muối Himalaya những chiếc đèn đá muối tự nhiên là một trong những mặt hàng được ưa chuộng và bán chạy nhất hiện nay. Với tính năng giải phóng các tinh thể muối tinh khiết và ion âm khi được đốt nóng, đèn đá muối có khả năng hút ẩm, khử mùi, thanh lọc không khí đồng thời giúp cân bằng ion dương giảm tác hại điện từ rất tốt cho sức khỏe.

mua den da muoi tụ nhien o dau 1

Bên cạnh đó, ánh sáng màu vàng cam phát ra từ đèn vừa giúp không gian sống của bạn trở nên lung linh, huyền ảo vừa giúp cân bằng cảm xúc, đẩy lùi stress, thư giãn tinh thần…. Với những lợi ích như vậy, đầu tư cho gia đình, phòng làm việc, cơ sở kinh doanh của mình vài chiếc đèn đá muối tự nhiên là điều cần thiết.

Vậy mua đèn đá muối tự nhiên ở đâu chất lượng?

Ở nước ta hiện nay, có rất nhiều đơn vị kinh doanh đá muối, tuy nhiên để mua đèn đá muối tự nhiên chất lượng, giá hợp lý và quan trọng hơn là có nhiều mẫu đèn để bạn lựa chọn thì Muối Hồng Group là địa chỉ bạn không thể bỏ qua.

Công ty TNHH Muối Hồng (Muối Hồng Group) tọa lạc tại địa chỉ 149 Nguyễn Văn Linh, Hải Châu, Đà Nẵng là một trong những đơn vị tiên phong tại Việt Nam kinh doanh đá muối nhập khẩu.

mua den da muoi tụ nhien o dau 3

Tính đến nay, công ty đã hoạt động gần 11 năm, không chỉ nhập khẩu hàng trực tiếp từ Pakistan, có đầy đủ giấy chứng nhận nguồn gốc xuất xứ mà còn đa dạng về mặt hàng đá muối. Ngoài các mẫu đèn đá muối tự nhiên, chế tác hay phong thủy, Muối Hồng Group còn nhập các loại muối hồng Himalaya, đá muối xây dựng, đèn cối đá muối và viên đá muối massage…. Tất cả đều nhập với số lượng lớn nên có thể cung ứng số lượng lớn mỗi khi khách hàng cần.

mua den da muoi tụ nhien o dau 2

Mặt khác, khi mua đèn đá muối tự nhiên tại Muối Hồng Group bạn sẽ hưởng mức giá cạnh tranh tốt nhất hiện nay cùng với những ưu đãi đặc biệt hấp dẫn.

Vậy bạn ngần ngần ngại gì mà không gọi ngay vào số hotline: 0935.860.286 – 0905.403.686 hoặc truy cập Fanpage: https://www.facebook.com/phong.xong.hoi.da.muoi/ để đặt hàng nếu bạn ở xa. Hoặc trực tiếp đến cửa hàng chúng tôi để mua hàng nhé!

Qua những thông tin được chia sẻ trong bài viết trên, hi vọng sẽ hữu ích với tất cả mọi người.