Cung cấp đá muối xây dựng nhập khẩu chính hãng

cung cap da muoi xay dung nhap khau chinh hang 1

Đá muối xây dựng là một nguyên vật liệu trong lĩnh vực xây dựng và trang trí nội thất rất được ưa chuộng ở nhiều nước trên thế giới, trong đó có Việt Nam. Vậy bạn đã biết đá muối xây dựng là gì và đâu là đơn vị cung cấp đá muối xây dựng uy tín chưa? Nếu chưa thì đừng bỏ lỡ bài viết ngày hôm nay của Muối Hồng Group nhé!

Đá muối xây dựng là gì?

Đá muối xây dựng là thành phẩm ra đời từ đá muối thiên nhiên – một loại đá muối đã được hình thành từ quá trình biến đổi địa chất từ 250 triệu năm trước và nằm sâu dưới chân dãy núi Himalaya hùng vĩ. Đó chính là lý do vì sao đá muối mang trong mình hơn 84 loại khoáng chất cần thiết cho cơ thể cùng nguồn năng lượng ion âm dồi dào.

cung cap da muoi xay dung nhap khau chinh hang 1

Đặc biệt, đá muối xây dựng có độ bền cao, rất rắn chắc không thua kém các vật liệu xây dựng khác, đảm bảo cho việc thi công phòng xông hơi cũng như dùng trong trang trí. Mặc khác, màu sắc tự nhiên của đá muối xây dựng rất đẹp, rất nhẹ dịu, giúp thoải mái đôi mắt cùng kết hợp với ánh sáng từ đèn sợi đốt sẽ đưa bạn vào một không gian thư giãn tuyệt vời.

Hiện nay, gạch đá muối có nhiều kích cỡ khác nhau phù hợp với sự lựa chọn cho phòng xông hơi đá muối, trang trí nội thất cho spa, thẩm mỹ viện, nhà ở…. Chẳng hạn như: 20x20x5cm; 20x10x5cm hoặc 20x10x2,5cm.

cung cap da muoi xay dung nhap khau chinh hang 2

Chính những ưu điểm đó nên ngày nay đá muối xây dựng được ưa chuộng và ứng dụng trong nhiều công trình khác nhau. Tuy nhiên, ở Việt Nam hiện nay có nhiều đơn vị kinh doanh mặt hàng này khiến người tiêu dùng băn khoăn không biết đâu là địa chỉ cung cấp đá muối xây dựng chính hãng với mức giá hợp lý.

Xem thêm: Cáp sưởi sàn hồng ngoại Bio – Ceramic là gì?

Muối Hồng Group – đơn vị cung cấp đá muối xây dựng uy tín, chất lượng

Tọa lạc tại địa chỉ số 149 Nguyễn Văn Linh, Hải Châu, Đà Nẵng, Muối Hồng Group là địa chỉ cung cấp đá muối xây dựng uy tín, chất lượng hàng đầu tại Việt Nam. Dưới đây là 3 lý do bạn nên tin tưởng lựa mua sản phẩm đá muối tại công ty chúng tôi:

Hơn 10 năm kinh nghiệm hoạt động trong nghề

Ở Việt Nam, Muối Hồng Group là đơn vị đầu tiên kinh doanh các sản phẩm đá muối nhập khẩu từ Pakistan, trong đó có đá muối xây dựng. Bên cạnh đó, Muối Hồng Group còn nhận thiết kế thi công phòng xông hơi đá muối tại các trung tâm spa hay hộ gia đình.

cung cap da muoi xay dung nhap khau chinh hang 3

Đá muối chất lượng, đầy đủ giấy tờ

Tất cả các sản phẩm đá muối của công ty chúng tôi đều được khai thác từ mỏ muối lớn nhất tại Pakistan với đầy đủ giấy tờ nhập khẩu và giấy chứng nhận chất lượng tại 2 quốc gia

Giá cả cạnh tranh tốt nhất thị trường

Muối Hồng Group nhập đá muối trực tiếp từ nhà sản xuất Pakistan không qua trung gian nên giá cả tận gốc và có thể cung cấp số lượng hàng lớn trong một thời gian ngắn. Bên cạnh đó, công ty thường xuyên áp dụng các chương trình khuyến mãi, ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng trên toàn quốc.

Nói tóm lại, Muối Hồng Group hội tụ đầy đủ các ưu điểm của một nhà cung cấp đá muối xây dựng uy tín, chất lượng với mức giá cạnh tranh tốt nhất thị trường hiện nay, bạn có thể cân nhắc và liên hệ khi có nhu cầu.

——————————————-

Công ty TNHH Muối Hồng

Ad: 249 Nguyễn Văn Linh, Hải Châu, Đà Nẵng

Tel: 0935860286 (Mr Thùy) – 0905403686 (Ms Liên)

Web: damuoi.com *** muoihong.com *** phongxongdamuoi.vn