Cửa hàng bán hộp massage chân đá muối giá rẻ tại Đà Nẵng?

cua hang ban hop massage chan da muoi gia re tai da nang 3

Sở hữu thiết kế gọn nhẹ và tiện dụng cùng những lợi ích tuyệt vời đối với sức khỏe, hộp massage chân đá muối trở thành thiết bị chăm sóc sức khỏe ngay tại nhà rất được ưa chuộng hiện nay. Vậy đâu là cửa hàng bán hộp massage chân đá muối uy tín, bạn có thể tin tưởng lựa chọn mua hàng? Câu trả lời có ngay trong bài viết dưới đây của Muối Hồng Group.

Hộp massage chân đá muối và công dụng

Hộp massage chân đá muối là sản phẩm chăm sóc sức khỏe ngay tại nhà có cấu tạo khá đơn giản. Nó gồm một viên đá muối Himalaya đặt trong hộp gỗ thông Phần Lan, phía dưới phiến đá có hệ thống đèn halogen cùng với bộ dây dimmer để điểu chỉnh mức nhiệt của tỏa ra từ đèn.

cua hang ban hop massage chan da muoi gia re tai da nang 1

Chính vì cấu tạo đơn giản vậy nên cách sử dụng cũng không khó khăn gì? Những việc bạn cần làm đó chính là: kết nối hộp massage chân với nguồn điện và chờ viên đá muối ấm lên đến một nhiệt độ thích hợp là có thể sử dụng được.

Mỗi ngày bạn dành khoảng 30 phút xông chân đá muối vừa giúp giữ ấm đôi chân và cơ thể vào những ngày mùa đông lạnh giá như thế này vừa đả thông các huyệt đạo quan trọng ở lòng bàn chân. Bên cạnh đó giúp tăng cường lưu thông khí huyết, thúc đẩy tuần hoàn máu não; ổn định tim mạch, cân bằng huyết áp.

cua hang ban hop massage chan da muoi gia re tai da nang 2

Mặt khác, xông chân đá muối còn giúp xoa dịu những cơn đau nhức thấp khớp, đau gót chân; đào thải độc tố tích tụ trong cơ thể. Đồng thời khử mùi hôi chân và ngăn ngừa các bệnh viêm da chân cực kỳ hiệu quả.

Chính những lợi ích thiết thực đó nên hộp massage chân đá muối trở thành sản phẩm bán chạy nhất hiện nay.

Xem thêm: Cách giữ ấm đôi bàn chân vào mùa đông để có sức khỏe tốt

Cửa hàng bán hộp massage chân đá muối tại Đà Nẵng

Ở Việt Nam hiện nay, có rất nhiều đơn vị kinh doanh sản phẩm đá muối này, vậy nên người tiêu dùng dễ dàng mua nó ở bất cứ cửa hàng nào. Tuy nhiên riêng ở khu vực Đà Nẵng, nếu bạn muốn mua hộp massage chân đá muối thì cửa hàng của công ty TNHH Muối Hồng tại số 149 Nguyễn Văn Linh, Đà Nẵng là địa chỉ bạn nên đến đây để đặt hàng. Bởi những lý do dưới đây:

+ Muối Hồng Group là đơn vị đầu tiên tại Việt Nam kinh doanh các mặt hàng đá muối nhập khẩu, tính đến nay đã hoạt động hơn 10 năm trong nghề.

cua hang ban hop massage chan da muoi gia re tai da nang 3

+ 100% đá muối nhập khẩu tại Pakistan có giấy chứng nhận nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng.

+ Có xưởng sản xuất hộp gỗ Phần Lan cùng với đội thợ lành nghề nên cam kết:

  • Mẫu hộp massage chân đá muối của chúng tôi là độc nhất
  • Sản phẩm chất lượng với mức giá cạnh tranh tốt nhất thị trường hiện nay
  • Đáp ứng đủ số lượng bạn cần

+ Muối Hồng Group thường xuyên áp dụng nhiều chương trình khuyến mãi kèm ưu đãi hấp dẫn để tạo điều kiện cho người tiêu dùng có điều kiện mua hàng.

+ Đặc biệt trong nội thành Đà Nẵng chúng tôi có đội giao hàng miễn phí cho bạn, trong trường hợp khách ngoại tỉnh, chúng tôi có thể SHIP COD tận nơi cho bạn.

Nói tóm lại, Muối Hồng Group là cửa hàng bán hộp massage chân đá muối bạn không thể bỏ qua khi có nhu cầu mua hàng. Đặc biệt trong tháng 11 này có ngày nhà giáo Việt Nam, bạn có thể lựa chọn hộp massage chân đá muối để làm món quà dành tặng cho người thầy, người cô thay những tình cảm bạn không thể nói thành lời. Chi tiết, vui lòng liên hệ hotline: 0935860286 (Mr Thùy) để được tư vấn miễn phí.

+++ Có thể bạn quan tâm: Yoga đá muối và lợi ích “kép” đối với sức khỏe