Đến với Muối Hồng Group, sản phẩm đá muối Himalaya nào cũng có!

den voi muoi hong group san pham da muoi himalaya nao cung co 3

Tọa lạc tại số 149 Nguyễn Văn Linh, Hải Châu, Đà Nẵng, công ty TNHH Muối Hồng hay còn gọi là Muối Hồng Group được biết đến là đơn vị đầu tiên tại Việt Nam kinh doanh các sản phẩm đá muối Himalaya nhập khẩu và tư vấn thiết kế, thi công phòng xông đá muối, setup Jjimjilbang Hàn Quốc.

Tính đến nay, công ty đã hoạt động hơn 10 năm và trở thành địa chỉ quen thuộc của các chủ đầu tư và quý khách hàng trên quốc khi có nhu cầu mua sản phẩm đá muối Himalaya hoặc tư vấn làm phòng xông hơi. Lý do Muối Hồng Group nhận được tín nhiệm của khách hàng đó chính là:

+ Cung cấp sản phẩm đá muối Himalaya chất lượng, có đầy đủ giấy tờ chứng nhận nguồn gốc xuất xứ.

+ Đa dạng về sản phẩm để quý khách hàng thoải mái lựa chọn.

+ Luôn luôn đáp ứng đủ số lượng hàng đá muối cho các đại lý và khách sỉ cần.

+ Muối Hồng Group nhập hàng đá muối trực tiếp từ nhà sản xuất từ Pakistan, không qua khâu trung gian nên có mức giá cạnh tranh tốt nhất thị trường hiện nay.

+ Có nhiều chương trình khuyến mãi kèm quà tặng hấp dẫn nhằm tri ân khách hàng đã luôn đồng hành cùng công ty trong suốt những năm qua.

Dưới đây là các sản phẩm đá muối Himalaya luôn sẵn sàng chờ bạn đặt hàng

Muối hồng Himalaya dạng hạt

Loại muối này dùng để chườm ủ hoặc ngâm chân vừa có dụng làm đẹp da vừa có tác dụng hỗ trợ điều trị một số bệnh, chăm sóc sức khỏe vô cùng hiệu quả như. Chẳng hạn như xoa dịu những cơn đau nhức thấp khớp, gót chân hay đào thải độc tố, thanh lọc cơ thể hay khử mùi hôi chân với liệu pháp ngâm chân đá muối. Còn với liệu pháp chườm ủ có tác dụng giúp xoa dịu những cơn nhức mỏi cơ thể, đốt cháy mỡ thừa vùng bụng và tình trạng rạn da ở phụ nữ sau sinh.

den voi muoi hong group san pham da muoi himalaya nao cung co 1

Muối hồng Himalaya dạng bột mịn

Được nhận định là loại muối tinh khiết nhất hành tinh tính đến thời điểm hiện tại và chứa hơn 84 loại khoáng chất cần thiết cho cơ thể, vậy nên mọi người có thể dùng muối hồng Himalaya để pha loãng với nước súc miệng vào mỗi buổi sáng hoặc trước khi đi ngủ. Điều này vừa giúp răng chắc khỏe, ngăn ngừa các bệnh về răng miệng vừa khử mùi hôi miệng cực kỳ hiệu quả.

den voi muoi hong group san pham da muoi himalaya nao cung co 2

Bên cạnh đó, tại các trung tâm spa dùng loại muối này để ngâm tắm và tẩy tế bào chết và được xem như “nguyên liệu” làm đẹp không thể thiếu hiện nay.

Xem thêm: Đừng quên tẩy tế bào chết bằng muối hồng nhé chị em!!!

Đá muối xây dựng

Mặc dù được kết tinh từ các tinh thể muối tinh khiết nhưng trải qua hàng trăm triệu năm của quá trình sinh hóa sâu dưới chân dãy núi Himalaya nên đá muối Himalaya rất cứng rắn và có khả năng chịu lực không thua gì các vật liệu xây dựng khác. Hơn nữa, đá muối có khả năng sản sinh ion âm khi đặt trong môi trường nhiệt độ cao.

den voi muoi hong group san pham da muoi himalaya nao cung co 3

Chính những đặc điểm và ưu thế như vậy nên ngày nay những viên đá muối Himalaya với kích thước 20x10x5cm được dùng để xây tường phòng xông hơi, tường phòng ngủ hoặc trang trí quầy bar, khách sạn…. ngày càng phổ biến và thịnh hành ở Việt Nam.

Đá muối nướng

Đá muối nướng được dùng để thay thế chiếc vỉ nướng bằng sắt vừa giúp thực phẩm chín nhanh hơn vừa đảm bảo an toàn đối với sức khỏe thực khách. Bởi quá trình nướng thức ăn trên đá muối không sản sinh ra khói, hải sản và các loại thịt không tiếp xúc trực tiếp với lửa nên không chỉ cháy khét.

den voi muoi hong group san pham da muoi himalaya nao cung co 4

Đặc biệt hơn đó chính là, thực phẩm nướng không cần tẩm ướp gia vị đặc biệt là muối bởi quá trình nướng các tinh thể muối sẽ được giải phóng và thấm vào thức ăn.

Viên đá muối massage

Viên đá muối massage sau khi được làm nóng áp lên người kết hợp với những động tác massage nhẹ nhàng, điêu luyện của kỹ thuật viên spa sẽ giúp chị em có những phút giây nghỉ ngơi, thư giãn tuyệt vời sau những ngày làm việc mệt mỏi.

den voi muoi hong group san pham da muoi himalaya nao cung co 5

 

Đèn đá muối Himalaya

Từ những khối đá muối thô được khai thác từ mỏ đá, các nghệ nhân sẽ “hóa phép” thành những chiếc đèn đá muối với đủ hình dạng khác nhau. Và khi chúng được thắp sáng sẽ phát ra luồng ánh sáng vừa lung linh, huyền ảo vừa ấm áp. Đặc biệt, đèn đá muối được xem là “chiếc máy lọc” không khí tự nhiên nhờ khả năng sản sinh ion âm.

den voi muoi hong group san pham da muoi himalaya nao cung co 6

Hộp massage chân đá muối

Hộp massage chân đá muối là một trong những thiết bị chăm sóc sức khỏe ngay tại nhà do công ty Muối Hồng sáng chế rất được ưa chuộng hiện nay. Mỗi ngày bạn chỉ dành khoảng 30 phút xông chân đá muối không chỉ giúp giữ ấm chân tay, ngủ ngon giấc mà còn giúp đả thông huyệt đạo, tăng cường tuần hoàn máu não và xoa dịu cơn đau nhức thấp khớp, đau đầu gối và gót chân – nhưng căn bệnh thường gặp ở người cao tuổi.

den voi muoi hong group san pham da muoi himalaya nao cung co 7

 

Giường đá muối

Đây là sản phẩm kết hợp giữa giường massage truyền thống với đá muối Himalaya và được đốt nóng bằng hệ thống đèn tỏa nhiệt lắp đặt phía dưới. Sản phẩm này được dùng tại các Spa hoặc gia đình với mục đích chăm sóc sức khỏe và làm đẹp kết hợp trị liệu.

Đá muối trải sàn phòng xông hơi

Để tăng hiệu quả xông hơi cũng như mang đến cho khách hàng những trải nghiệm hoàn toàn mới mẻ, thú vị, đơn vị thiết kế và chủ spa quyết định rải thêm một lớp đá muối hạt lên sàn.

den voi muoi hong group san pham da muoi himalaya nao cung co 9

Nói tóm lại, hiện nay các sản phẩm đá muối Himalaya được ứng dụng trong nhiều lĩnh vực và mang đến những hiệu quả tích khác nhau. Vậy nên hãy liên hệ với chúng tôi qua hotline: 0935860286 (Mr Thùy) hoặc truy cập Fanpage: Muối Hồng Group để đặt hàng nhé!