Đi đâu cho xa khi ở tại Đà Nẵng có kho đá muối “siêu to khổng lồ” bên cạnh bạn

kho da muoi cua cong ty muoi hong o dia chi nao 1

Đá muối và các sản phẩm đá muối Himalaya được ứng dụng trong các lĩnh vực như ẩm thực, spa – làm đẹp, trị triệu, xây dựng…. ngày càng phổ biến ở nước ta bởi nhu cầu sử dụng của người dân không ngừng tăng cao.

Để đáp ứng nhu cầu của người dân, rất nhiều đơn vị kinh doanh đá muối mọc lên ở nhiều tỉnh thành khác nhau. Nhưng ít ai biết, ở Đà Nẵng có một công ty tiên phong trong việc đưa đá muối vào thị trường Việt Nam kinh doanh – đó chính là công ty TNHH Muối Hồng hay còn gọi là Muối Hồng Group.

Muối Hồng Group được thành lập từ năm 2009, tính đến nay công ty đã hoạt động hơn 10 năm và trở thành địa chỉ quen thuộc của các chủ đầu tư, quý khách hàng trên toàn quốc. Nhưng trong đó có những người tiêu dùng mới chưa biết rõ một điều rằng: Muối Hồng Group nhập khẩu đá muối trực tiếp từ Pakistan, có đầy đủ giấy chứng nhận nguồn gốc, xuất xứ nên cam kết về chất lượng và mức giá cạnh tranh tốt nhất thị trường hiện nay. Điều quan trọng hơn là, Muối Hồng Group có một kho đá muối với diện tích hơn 400m2 dùng để lưu giữ hàng đá muối cho công ty.

Vậy kho đá muối công ty Muối Hồng nằm ở đâu?

Công ty TNHH Muối Hồng tọa lạc tại địa chỉ số 149 Nguyễn Văn Linh, Hải Châu, Đà Nẵng nhưng đây chỉ là văn phòng làm việc và trưng bày sản phẩm. Kho đá muối và xưởng sản xuất của công ty ở địa chỉ số 81 Lê Văn Hiến, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng. Tại đây có đầy đủ các sản phẩm đá muối Himalaya với số lượng lớn đảm bảo cung ứng đủ số lượng khách sỉ và lẻ cần.

Sau đây là hình ảnh các sản phẩm đá muối tại kho Muối Hồng Group

kho da muoi cua cong ty muoi hong o dia chi nao 1
Đá muối Himalaya dạng hạt
kho da muoi cua cong ty muoi hong o dia chi nao 2
Muối hồng trải sàn phòng xông hơi

 

kho da muoi cua cong ty muoi hong o dia chi nao 3
Muối hồng Himalaya dạng bột mịn

 

kho da muoi cua cong ty muoi hong o dia chi nao 4
Đèn đá muối Himalaya
kho da muoi cua cong ty muoi hong o dia chi nao 5
Viên đá muối nướng
kho da muoi cua cong ty muoi hong o dia chi nao 6
Hộp massage chân đá muối Himalaya
kho da muoi cua cong ty muoi hong o dia chi nao 7
Viên đá muối massage
kho da muoi cua cong ty muoi hong o dia chi nao 8
Giường đá muối Himalaya
kho da muoi cua cong ty muoi hong o dia chi nao 9
Đá muối xây dựng

Qua những thông tin mà chúng tôi chia sẻ về kho đá muối của công ty, hi vọng sẽ hữu ích với tất cả mọi người. Và nếu bạn có nhu cầu đặt hàng hãy liên hệ với chúng tôi qua hotline: 0935860286 (Mr Thùy) – 0905403686 (Ms Liên) hoặc truy cập Fanpage: Muối Hồng Group hay Website: damuoi.com để tìm hiểu thêm thông tin sản phẩm.